“1 đổi 1” trong vòng 7 ngày, hỗ trợ đến 90% chi phí sửa chữa, hỗ trợ kĩ thuật đến tận nhà hay tận hưởng dịch vụ VIP từ xem phim đến hàng không… là đặc quyền cho khách hàng sở hữu Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.
Quẳng gánh lo đi với ưu đãi đặc biệt Worry Free
Samsung luôn nói không với những gì làm giảm trải nghiệm người dùng về bản thân smartphone và cả dịch vụ chăm sóc khách hàng. Việc mất thời gian chờ đợi ở trung tâm bảo hành hay phải gián đoạn công việc khi smartphone hư hỏng gây nhiều phiền toái cho người dùng. Gói chăm sóc khách hàng “Worry Free” chính thức được Samsung dành cho khách hàng mua Galaxy S7 và Galaxy S7 edge nhằm giải tỏa lo lắng, tiết kiệm thời gian cho người dùng.
Với đặc quyền 1 đổi 1 của Worry-free, người dùng hầu như không còn phải lo lắng về những trải nghiệm trên Galaxy S7 và Galaxy S7 edge
Đặc biệt, dịch vụ cao cấp “Đặc quyền 1 đổi 1” được Samsung dành cho khách hàng của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge và kích hoạt bảo hành trong thời gian từ 18/03 - 31/05/2016, trong đó bao gồm các ưu đãi đối với việc sửa chữa và thay thế thiết bị khi có sự cố ngoài ý muốn.
Nếu lỗi thuộc nhà sản xuất, người dùng sẽ được đổi mới trong vòng 7 ngày sử dụng, sau thời gian này lỗi sản xuất phát sinh sẽ được sửa chữa miễn phí tại trung tâm bảo hành của Samsung. Hơn nữa những trường hợp Galaxy S7 và Galaxy S7 edge bị hư hỏng do tai nạn bất ngờ (rơi vỡ, vào nước,…), người dùng chỉ phải trả 10% chi phí sửa chữa, hoặc nếu hư hỏng nặng không thể sửa chữa khách hàng chỉ cần thanh toán 1,599,000 (đã bao gồm VAT) để được thay máy mới đối với sản phẩm bị hư hỏng là Galaxy S7 và 1,849,000 VND (đã bao gồm VAT) đối với sản phẩm bị hư hỏng là Galaxy S7 Edge.
Samsung còn dành riêng tổng đài VIP tư vấn miễn phí cho phép kết nối ngay lập tức và tư vấn viên sẵn sàng giải đáp hết thắc mắc của người dùng cùng với gói hỗ trợ kĩ thuật tận nhà. Khi thiết bị có trục trặc, kỹ thuật viên sẽ đến tận nơi để mang thiết bị của khách hàng về trung tâm chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ sau khi khách hàng liên hệ.
Dế yêu hoàn toàn được “chăm sóc tận răng” với chăm sóc đặc quyền Worry-free
Sau khi hoàn tất quá trình kiểm tra sửa chữa, kĩ thuật viên sẽ liên hệ lại với khách hàng để giao tận nơi máy Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Để công việc của khách hàng không bị gián đoạn, một máy Galaxy S6 mới toanh sẽ được Samsung hỗ trợ để sử dụng tạm thời.Samsung muốn người dùng yên tâm rằng đội ngũ của hãng là những kĩ thuật viên chuyên nghiệp và có tâm, smartphone của bạn sẽ được “chăm sóc sức khỏe” chưa bao giờ tốt hơn.
Tận hưởng đặc quyền Galaxy Elite
Phòng chờ hạng thương gia trong những chuyến du lịch hay công tác tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất là đặc quyền mà Samsung dành cho người dùng Galaxy S7 và Galaxy S7 edge từ 18/03 - 31/08/2016.
Chưa hết, ngày thứ Bảy của bạn sẽ hơn cả tuyệt vời với các ưu đãi VIP cực kì hấp dẫn như xem phim miễn phí tại CGV Cinema, uống coffee miễn phí tại Coffee Bean&Tea Leaf cùng với thời hạn như trên.
Hấp dẫn hơn, các tín đồ chơi game trên smartphone hẳn sẽ phải “wow!” lên khi Samsung dành tặng gói game pack trị giá 200USD và vật phẩm trong game từ những nhà phát hành game hàng đầu như Blizzard, GameLoft, Kabam và EA.
Gói ưu đãi Worry-free và Galaxy Elite dành cho người dùng sở hữu Galaxy S7/Galaxy S7 edge
Với Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, người dùng không chỉ sở hữu một smartphone sang trọng cùng với những tính năng cao cấp nhất mà còn được tận hưởng những đặc quyền hấp chỉ dành riêng cho mình. Điều này đang khẳng định triết lí lấy người dùng làm trung tâm của hãng.
Galaxy S7 và Galaxy S7 edge sẽ đến tay người dùng Việt Nam vào ngày 18/3/2016 sắp tới đây với 3 phiên bản Đen thạch anh, Vàng ánh kim và Bạc Titanium ở mức giá lần lượt là 15,99 triệu đồng và 18,49 triệu đồng.
Tấn Tài