Trải nghiệm cuộc sống không giới hạn với ưu đãi độc quyền từ Samsung

Không chỉ đem đến thị trường những smartphone hoàn hảo nhất, Samsung còn đặc biệt quan tâm đến chế độ chăm sóc và dịch vụ hậu mãi khách hàng. Chủ nhân của bộ đôi siêu phẩm mới nhất Galaxy S7 và Galaxy S7 edge sẽ được hưởng những ưu đãi vượt trội nhất từ gói chăm sóc đặc quyền Worry-free và Galaxy Elite độc quyền.

Không chỉ đem đến thị trường những smartphone hoàn hảo nhất, Samsung còn đặc biệt quan tâm đến chế độ chăm sóc và dịch vụ hậu mãi khách hàng. Chủ nhân của bộ đôi siêu phẩm mới nhất Galaxy S7 và Galaxy S7 edge sẽ được hưởng những ưu đãi vượt trội nhất từ gói chăm sóc đặc quyền Worry-free và Galaxy Elite độc quyền.

Tận hưởng phòng chờ sân bay hạng sang

Không cần phải mua vé hạng Thương gia hay sử dụng điểm thưởng từ các hãng hàng không, Galaxy Elite giúp người dùng Galaxy S7/Galaxy S7 edge có thể tận hưởng trải nghiệm cao cấp khi chờ chuyến bay tại sân bay Nội Bài hoặc Tân Sơn Nhất 2 lần/năm. Đặc biệt hơn, gói ưu đãi này dành cho hai người, đồng nghĩa với việc bạn có thể thư giãn cùng người thân hay… “người thương” của mình trước giờ bay.


Trải nghiệm cuộc sống không giới hạn với ưu đãi độc quyền từ Samsung

Trải nghiệm không gian phòng chờ Thương gia với Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

Cuối tuần đi café hay xem phim ưu đãi

Nếu không biết phải đi đâu ngày cuối tuần, tại sao không dành thời gian với bạn bè bên những tách café ở Coffee Bean hay ghé CGV xem phim. Tương tự, gói ưu đãi này cũng chỉ dành riêng cho chủ nhân sở hữu Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Có đến 700 mã ưu đãi sử dụng cho Coffee Bean&Tea Leaf và CGV Cinema xuất hiện thứ 7 hàng tuần. Với mỗi mã ưu đãi, bạn có thể đổi 1 vé xem phim 2D tại bất kỳ rạp nào trong hệ thống CGV hoặc giảm trực tiếp 100.000 đồng trên hóa đơn bánh, nước tại hệ thống cửa hàng Coffee Bean toàn quốc.


Galaxy S7 và Galaxy S7 edge sẵn sàng mang đến chuỗi ngày thứ 7 tuyệt vời cho chủ nhân sở hữu cùng hàng ngàn quà tặng ưu đãi hấp dẫn

Tận hưởng hàng loạt các dịch vụ cao cấp khác mỗi tuần

Không chỉ vậy, Samsung còn cung cấp gói Dịch vụ chăm sóc Worry-free cho người dùng bộ đội siêu phẩm trên. Gói dịch vụ đặc biệt này sẽ bao gồm Hỗ trợ kỹ thuật tận nhà, đường dây hỗ trợ hotline VIP hoạt động 24/7 hay khách hàng có thể tới các Hệ thống chăm sóc khách hàng trên toàn quốc của Samsung. Đặc biệt nhất của gói dịch vụ này có lẽ là “Bảo Hiểm 1 đổi 1” dành cho việc sửa chữa hay thay thế thiết bị khi chiếc Galaxy S7 của bạn gặp lỗi từ nhà sản xuất.


Quẳng gánh lo đi cùng gói ưu đãi tiện ích Worry-free từ “dải ngân hà” Samsung

Đối với những lỗi thiết bị do người dùng vô tình gây ra, Samsung cũng hỗ trợ gói bảo hiểm tai nạn với phí sửa chữa lên đến 90%. Hơn tất cả, người dùng sẽ chỉ phải thanh toán 1,599 triệu đồng để được thay máy mới đối với Galaxy S7 và 1,849 triệu đồng đối với Galaxy S7 edge, nếu thiết bị hư hỏng nặng và không thể sửa chữa, hoặc chi phí sửa chữa lớn hơn chi phí thay máy mới.

Dịch vụ này được áp dụng cho tất cả chiếc điện thoại Galaxy S7 và Galaxy S7 edge chính hãng được bán ra và kích hoạt bảo hành từ 18/3/2016 đến hết 31/5/2016.

Ngoài ra, người dùng Galaxy S7 hay Galaxy S7 edge còn có cơ hội trải nghiệm hàng loạt các ưu đãi tại các điểm dịch vụ cao cấp khác cùng người thân, bạn bè mỗi tuần trong suốt một năm kể từ khi tậu máy.

Với những game thủ, Samsung còn “biếu không” 200 USD dành cho nhu cầu mua vật phẩm trong game từ những nhà phát hành game hàng đầu như Blizzard, GameLoft, Kabam và EA.

Thông tin chi tiết về các dịch vụ ưu đãi đặc quyền tại: http://www.samsung.com/vn/galaxy/s7/dac-quyen/ .

Theo Saga / Trí Thức Trẻ

Từ khoá : nghi, quy, Samsung

TIN LIÊN QUAN

Ưu đãi đặc quyền của khách mua Galaxy S7, Galaxy S7 edge

“1 đổi 1” trong vòng 7 ngày, hỗ trợ đến 90% chi phí sửa chữa, hỗ trợ kĩ thuật đến tận nhà hay tận hưởng dịch vụ VIP từ xem phim đến hàng không… là đặc quyền cho khách hàng sở hữu...

Ưu đãi đặc quyền cho khách hàng của Galaxy S7

Không chỉ sở hữu một chiếc smartphone đẳng cấp từ thiết kế đến tính năng vượt trội, người sử dụng Galaxy S7 và Galaxy S7 edge còn có thể tận hưởng những dịch vụ ưu đãi đặc quyền...

Quà tặng hàng hiệu - Ưu đãi đặc quyền khi mua Samsung Galaxy S7 tại MediaMart.

Bộ đôi siêu phẩm Samsung Galaxy S7 / S7 Edge đã chính thức có mặt tại Hệ thống thế giới điện máy MediaMart trên toàn quốc với hàng loạt đặc quyền ưu đãi cùng gói quà tặng hàng hiệu...

​Người dùng thích thú với Edge UX của Galaxy S7 edge

Không chỉ camera đỉnh và khả năng chống nước, bụi theo tiêu chuẩn IP68, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge của Samsung còn chinh phục những tín đồ yêu công nghệ bởi tính năng độc đáo trên...

Galaxy S7 “cháy hàng” tại Việt Nam, Samsung ưu tiên phân phối thêm 5000 chiếc.

Trước sức tiêu thụ chạm mốc kỉ lục tại Việt Nam, Samsung đang ưu tiên phân phối thêm 5000 chiếc Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cho người tiêu dùng Việt Nam ngay trong tuần này.

THỦ THUẬT HAY

Khi nào thì cần thay pin mới cho laptop Windows?

Sử dụng laptop đã lâu nhưng liệu bạn có biết khi nào thì nên thay thế pin của thiết bị? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nhận biết khi nào thì nên thay thế pin mới cho laptop chạy Windows của mình.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách tính số ngày trong Excel

Có bao nhiêu ngày từ ngày 9/1/2015 đến ngày 12/6/2017? Nếu bạn có thể tìm ra kết quả trong vòng 5 giây thì bạn quả là thiên tài. Tuy nhiên, đây không còn là vấn đề quá khó khăn khi bạn biết cách sử dụng Excel.

Hướng dẫn cập nhật iOS 15 chính thức mới phát hành cho iPhone, lên ngay để trải nghiệm các tính năng mới cực đỉnh

Cập nhật iOS 15 chính thức cho iPhone làm như thế nào? Hãy cùng thực hiện theo hướng dẫn trong bài viết để lên đời phiên bản phần mềm mới nhất.

Hướng dẫn tạo Apple ID mới trên PC hoặc Mac sử dụng iTunes

Apple ID là tài khoản bạn sử dụng để truy cập các dịch vụ của Apple như iTunes Store, App Store, iBooks Store, iCloud, iMessage, Apple Music hoặc Apple News. Bạn có thể đăng nhập vào tất cả các dịch vụ của Apple bằng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Xiaomi Mi Mix 2: kém hơn thế hệ đầu tiên

Mi Mix 2 thật sự là một sự cải lùi so với Mi Mix thế hệ đầu tiên, ít nhất là ở thời gian sử dụng pin. Với viên pin nhỏ hơn (chỉ 3.400 mAh thay vì 4.400 mAh), thời gian dùng của Mi Mix 2 kém hơn so với đời trước như một

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén