Sinh năm 2010 tuổi con gì? Hợp tuổi nào? Màu sắc gì?

 

Năm sinh không đơn thuần là con số đếm thông thường mà chứa đựng nhiều bí ẩn về vận mệnh con người. Sinh năm 2016 là năm con gì, mệnh gì? Tuổi 2016 hợp tuổi nào, màu sắc nào? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp tường tận cho bạn đọc, cùng theo dõi để không bị lỡ những thông tin quý giá nhé!

1. Sinh năm 2016 là năm con gì?

Muốn giải đáp được 2016 năm con gì thì chúng ta cần dựa vào hệ thống Can Chi. Thiên Can bao gồm 5 can dương, 5 can âm. Địa Chi là tập hợp của 12 con giáp. Kết hợp 2 yếu tố Thiên Can và Địa Chi ta xác định được năm tuổi của tất cả mọi người, trong đó có năm sinh 2016.


Sinh năm 2010 tuổi con gì? Hợp tuổi nào? Màu sắc gì?
Năm 2016 là năm sinh Bính Thân, cầm tinh con Khỉ.

Người sinh vào năm 2016 bắt đầu từ 08/02/2016 tới ngày 27/01/2017. Tất cả họ có Can Chi là Bính Thân, tức cầm tinh con Khỉ. Bên cạnh đó, Bính thuộc hành Hỏa, Thân là mệnh Kim. Xét theo quy luật tương sinh, tương khắc thì Hỏa khắc với Kim. Bởi vậy mà người sinh năm 2016 gặp nhiều khó khăn, gian nan trong cuộc sống, nhưng nếu kiên trì vượt qua thì may mắn, thành công sẽ đến với họ.

2. Nam, nữ sinh năm 2016 mệnh gì?

Không chỉ quan tâm năm 2016 là năm con gì mà nhiều người còn băn khoăn 2016 mạng gì? Người sinh năm 2016 thuộc mệnh Hỏa - Sơn Hạ Hỏa. Dịch nghĩa tức là ngọn lửa cháy ở chân nói. Thông thường, ngọn lửa này được hình thành từ việc người dân sinh sống dưới chân núi nhóm lửa nấu ăn hoặc thắp sáng.


Nam và nữ sinh Bính Thân 2016 thuộc mệnh Sơn Hạ Hỏa.

Về cơ bản, người sinh vào năm Bính Thân rất trọng tình cảm. Trong công việc, họ đều là những con người có lý tưởng sống, tham vọng cao. Đầu óc nhạy bén giúp họ tự tin vượt qua mọi thử thách. Bên cạnh đó, người sinh năm 2016 có sự kiên trì theo đuổi nghề nghiệp, họ có bản lĩnh điều hành, lãnh đạo nên được đồng nghiệp kính nể. 

Tài lộc công danh của người sinh năm 2016 khá tốt nên không cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Hơn nữa, với khả năng làm việc và đầu tư, họ có thể tích trữ được khoản tiền tiết kiệm lớn.

3. Sinh năm Bính Thân 2016 thuộc cung gì?

Cung mệnh của nam và nữ Bính Thân 2016 có sự khác biệt. Bởi theo cơ sở bát quái, giới tính khác nhau sẽ có cung khác nhau dù sinh cùng một năm.

  • Nam nhân sinh năm 2016 có cung Khôn, hành Thổ. Họ là những con ong chăm chỉ, kiên trì trong cuộc sống. Vì thế, họ luôn gặp may mắn, hạnh phúc mà có ít sóng gió, khó khăn.

  • Nữ nhân sinh năm 2016 có cung Tốn, hành Mộc. Họ là những người có tính ôn hòa, sống phúc khí nên được lòng mọi người xung quanh. Trong công việc, họ có tính ham học hỏi, thích chia sẻ. Bởi thế nên họ am hiểu nhiều lĩnh vực với vốn kiến thức sâu rộng.


Cung mệnh của người sinh năm Bính Thân 2016 có sự khác biệt giữa người nam và người nữ.

4. Tính cách của người sinh năm 2016

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người tìm kiếm đáp án năm 2016 là năm con gì? Bởi năm sinh cũng liên quan đến tính cách của mỗi con người. Các chuyên gia tử vi phân tích tính cách của nam, nữ Bính Thân 2016 như sau.

4.1. Tính cách nam Bính Thân 2016

Nam nhân sinh năm Bính Thân có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán. Họ luôn nỗ lực để học hỏi, trau dồi và phát triển bản thân không ngừng. Tuy nhiên, đôi lúc họ lại nóng nảy khiến cho các mối quan hệ xung quanh bị giảm sút.


Nam nhân sinh năm 2016 là người quyết đoán, có bản lĩnh cao.

Đối với hôn nhân và gia đình, nam sinh năm 2016 luôn yêu thương, quan tâm tới gia đình nhỏ. Với họ thì sự yên vui, hạnh phúc của gia đình là điều quan trọng số 1.

4.2. Tính cách nữ sinh năm Bính Thân 2016

Nữ nhân sinh năm Bính Thân có tính cách rất đáng yêu và cuốn hút. Họ luôn là người sống nặng tình cảm, luôn dành sự quan tâm chăm sóc tới những người xung quanh. Trong đó, nữ nhân 2016 rất quý trọng bạn bè, yêu thương gia đình và luôn vun vén để cửa nhà êm ấm.

Ngoài ra, nữ tuổi Thân còn rất tham vọng và bản lĩnh trong công việc. Họ đều là những người có trí tuệ, năng lực, tư duy nhạy bén. Vì thế, trong quá trình làm việc họ luôn đưa ra những ý tưởng sáng tạo, được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng hết mực.

5. Bính Thân sinh năm 2016 hợp màu gì, kỵ màu gì?

Dựa trên thông tin về 2016 mạng gì thì chúng ta có thể luận giải màu hợp - màu kỵ với người sinh năm Bính Thân. Khi biết được những màu này, chúng ta sẽ biết cách chọn lựa trang phục, nội thất, trang trí nhà cửa,... sao cho hợp phong thủy. Không chỉ mang đến nhiều may mắn, tài lộc mà việc này còn giúp người sinh năm 2016 tránh được những vận đen.

5.1. Màu sắc hợp với người sinh 2016

Nam Bính Thân 2016 thuộc hành Thổ. Vì vậy mà các màu tương hợp với họ là màu mệnh Hỏa, Thổ và Thủy như: Đỏ, Cam, Hồng, Vàng, Nâu, Đen, Xanh Dương,…


Nam sinh năm 2016 thuộc hành Thổ nên hợp với màu Đỏ, Cam, Hồng, Vàng, Nâu, Đen.

Nữ Bính Thân 2016 thuộc hành Mộc. Vậy nên họ rất hợp với các màu sắc đại diện cho hành Thủy, hành Mộc, hành Thổ: Xanh Dương, Đen, Xanh Lục, Vàng, Nâu.

5.2. Người sinh năm 2016 kỵ màu gì?

Ngoài màu sắc tương hợp thì thông tin người sinh năm 2016 kỵ màu gì cũng quan trọng không kém. Bạn có thể áp dụng để chọn quần áo, đồ dùng,... tránh những màu kỵ sẽ không rước vận đen vào người:

  • Màu tương khắc của nam Bính Thân: Trắng, Ghi.

  • Màu tương khắc của nữ Bính Thân: Đỏ, Hồng, Cam, Tím.

6. Sinh năm Bính Thân 2016 hợp tuổi nào?

Sau khi tìm hiểu kỹ về năm 2016 là năm con gì thì bạn cần xem xét tới yếu tố tuổi hợp, tuổi kỵ. Điều này đặc biệt quan trọng để bạn xây dựng các mối quan hệ xung quanh bền chặt và tương trợ phong thủy tốt.

Tuổi Bính Thân 2016 rất hợp với người thuộc con giáp Thìn, Tý, Thân. Đây chính là nhóm tam hợp mà Thân góp mặt. Nếu làm ăn, kết hôn với những người thuộc nhóm con giáp này thì Bính Thân sẽ thuận lợi hơn. Đặc biệt, trong công việc bạn sẽ tìm được nhiều may mắn, bứt phá và thăng tiến. 

Tuy nhiên, tuổi Bính Thân 2016 tránh kết hôn, hợp tác với những tuổi nằm trong bộ tứ hành xung: Dần, Thân, Tỵ, Hợi. Bởi nếu có kết đôi, làm việc với nhau thì rất dễ xảy ra xung đột, thậm chí đổ vỡ.

7. Con số may mắn của Bính Thân sinh năm 2016

Ở phía trên, bài viết đã bật mí 2016 là mệnh gì, hợp năm nào, hướng nào. Bây giờ, bạn cần xem xét thêm những con số may mắn dành cho tuổi Bính Thân để nắm bắt được số thu hút năng lượng tốt, xua đuổi năng lượng xấu. 

Người sinh năm 2016 thuộc mệnh Hỏa. Chính vì vậy, họ rất hợp với những con số 3, 4, 9. Bạn hoàn toàn có thể dùng các con số này để chọn số nhà, số biển xe, số điện thoại để tăng thêm vận may đến với bạn mỗi ngày.


Các số 3, 4, 9 là những con số may mắn của người sinh năm 2016.

8. Nam, nữ Bính Thân hợp với công việc nào?

Phân tích 2016 năm con gì có liên quan đến tính cách của người tuổi này. Qua đó, chúng ta có thể định hướng nghề nghiệp phù hợp cho đối tượng sinh năm Bính Thân 2016.

Người sinh năm 2016 thuộc năm con Khỉ, là người có mệnh Hỏa nên sự bản lĩnh, nhiệt huyết và quyết đoán lớn. Nghề nghiệp phù hợp với họ sẽ là các công việc đòi hỏi tư duy, sáng tạo, giải quyết nhanh vấn đề. Do đó, các nghề như thiết kế đồ họa, truyền thông, marketing,… sẽ phát huy điểm mạnh của người sinh năm 2016.


Các công việc về tư duy, sáng tạo rất phù hợp dành cho người sinh Bính Thân 2016.

Bên cạnh đó, với khả năng quyết đoán, ưa thử thách thì người sinh năm 2016 cũng có cơ hội thành công cao trong kinh doanh, lãnh đạo. Người sinh năm Bính Thân cũng dễ dàng thích nghi với môi trường làm việc đa dạng.

9. Con sinh năm 2016 hợp với bố mẹ tuổi gì?

Bố mẹ hợp tuổi con cái giúp cho con khỏe mạnh, phát triển tinh thần, thể chất tốt với nhiều may mắn. Đồng thời, con cái cũng mang tới vận may, tài lộc cho bố mẹ nếu hợp tuổi. 

Dựa trên thuyết ngũ hành, các nhà tư vi đã luận giải con sinh năm 2016 hợp với bố mẹ tuổi sau:

  • Bố mẹ thuộc tam hợp Thân - Tý - Thìn. Tức bố mẹ sinh năm Giáp Tý, Bính Tý, Mậu Thìn, Nhâm Thân rất hợp với con tuổi 2016.

  • Bố mẹ có mệnh Thổ và Mộc cũng tương hợp với con sinh năm 2016. Bởi bé sinh năm Bính Thân có mệnh Hỏa. Theo ngũ hành, Mộc tương sinh mệnh Hỏa và bình mệnh Thổ.

10. Câu hỏi thường gặp liên quan đến tuổi Bính Thân 2016

Sau khi đã rõ thông tin 2016 mạng gì thì một vài băn khoăn được giải đáp dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hết về năm tuổi Bính Thân.

10.1. Năm 2016 là con giáp gì?

Như đã giải đáp năm 2016 năm con gì ở phía trên, những người sinh 2016 cầm tinh con Khỉ. Đây là một trong những loài động vật thông minh, khéo léo nhất trong 12 con giáp.


Năm sinh 2016 là năm con giáp Khỉ.

10.2. Tuổi 2016 hợp với hướng nào?

Xem xét hướng hợp, hướng kỵ giúp ích nhiều cho gia chủ trong quá trình sắp xếp đồ đạc, xây dựng nhà cửa. Tuổi 2016 hợp hướng nào còn phụ thuộc vào giới tính:

Nam mệnh Bính Thân hợp với các hướng:

  • Hướng Đông Bắc: Mang tới tài lộc, vinh hoa phú quý, đất đai. Con cháu về sau vô cùng thành đạt.

  • Hướng Tây Bắc: Con cháu thông minh, thành đạt, có tiếng. Gia đình êm ấm, thuận hòa, trường thọ.

  • Hướng Tây: Con cái gia đạo ấm êm, tài lộc dồi dào nhưng có thể hao hụt về sau.

  • Hướng Tây Nam: Tài lộc thịnh vượng, quyền lực thường rơi vào phụ nữ trong nhà.

Nữ mệnh Bính Thân hợp với các hướng:

  • Hướng Bắc: Nhà có danh tiếng, con cái chăm ngoan.

  • Hướng Đông: Nhà giàu sang, tài lộc và địa vị, con cháu thành đạt.

  • Hướng Đông Nam: Nữ thịnh và nam suy. Gia đình khá giả nhưng về sau phụ nữ nắm quyền.

10.3. Vật phẩm hợp phong thủy với người sinh năm 2016

Mua vật phẩm hợp phong thủy là cách để người sinh năm 2016 rước vận may và xóa điềm gở. Theo các chuyên gia, người tuổi Bính Thân rất hợp với các vật phẩm mang tính Hỏa hoặc Mộc như: Vòng tay, trang sức bằng thạch anh tím, hồng, thạch anh tóc xanh,…


Mẫu vòng thạch anh hồng rất hợp cho bạn nữ sinh năm 2016.

Ngoài ra, tượng phật Di Lặc, cây tài lộc, tượng kỳ lân, tượng rồng cũng là vật phẩm may mắn mà người tuổi 2016 có thể lựa chọn. Năng lượng tích cực từ những món đồ này sẽ hấp thu năng lượng xấu và tỏa ra năng lượng tốt, đem tới may mắn cho chủ sở hữu.

Qua bài viết, bạn đọc đã có thêm thông tin về năm 2016 là năm con gì, tính cách ra sao, hợp với hướng nào, tuổi nào. Hiểu tường tận về người sinh năm 2016 sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn từ định hướng nghề nghiệp, chọn màu sắc, hướng nhà phù hợp để có được nhiều may mắn nhất. 


Cơ hội vàng mua sắm tiết kiệm tại Trang Công Nghệ! Giảm giá cực sốc lên đến 50% cho hàng loạt sản phẩm nội thất và gia dụng, cùng quà tặng hấp dẫn đang chờ đón bạn. Cam kết giá rẻ nhất thị trường, hoàn tiền nếu phát hiện nơi bán rẻ hơn. An tâm mua sắm với chính sách bảo hành minh bạch, 1 đổi 1 trong 35 ngày nếu lỗi kỹ thuật. 

Trả góp 0% lãi suất, trả trước 0 đồng qua các công ty tài chính uy tín, giúp bạn dễ dàng sở hữu sản phẩm mong muốn. Ghé ngay Trang Công Nghệ gần nhất để trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn!

TIN LIÊN QUAN

Sinh năm 2009 tuổi gì? Hợp tuổi nào? Màu sắc gì?

Năm 2015 là năm con gì? Đây là năm Ất Mùi (con Dê), mệnh Kim. Cùng khám phá lá số tử vi, vận mệnh, màu sắc, con số, tuổi và hướng hợp/kỵ của năm sinh 2015 ngay!

Sinh năm 2017 mệnh gì, tuổi con gì? Hợp màu nào, công việc gì?

Sinh 2021 mệnh gì? Người sinh năm 2021 theo thuộc tuổi Tân Sửu, tức là con trâu, con giáp đứng hàng thứ 2 trong 12 con giáp. Click xem chi tiết tại đây!

Sinh năm 2008 là năm con gì? Hợp tuổi nào, màu sắc gì?

Sinh năm 2017 mệnh gì là thắc mắc của khá nhiều người. Năm 2017 thuộc mệnh Hỏa hay còn gọi là Sơn Hạ Hỏa có nghĩa là lửa dưới chân núi. Tìm hiểu chi tiết ngay!

Sinh năm 2015 là năm con gì? Hợp tuổi nào, màu sắc gì?

Người sinh 2019 mệnh gì? Những người sinh trong năm 2019 có mệnh Mộc, cụ thể là Bình Địa Mộc được hiểu là gỗ đồng bằng. Click để tìm hiểu chi tiết ngay!

Mắt tam bạch là gì? Giải mã tính cách của người mắt tam bạch

Tuổi Thân sinh năm bao nhiêu? Tuổi con Khỉ sinh vào các năm 1932, 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004 và 2016. Mỗi năm đều thể hiện vận mệnh cuộc đời khác nhau.

TOP 25+ phim hành động Hàn Quốc hay, kịch tính, gay cấn nhất

Sinh năm 2001 mệnh gì? Đó là tuổi con rắn hay Tân Tỵ, thuộc mệnh Kim. Xem giải mã về tính cách, tình yêu, sự nghiệp dành cho người sinh năm 2001 tại đây!

Tuổi Hợi sinh năm bao nhiêu? Tính cách, sự nghiệp và tử vi từ A-Z

Tuổi Ngọ sinh năm bao nhiêu? Tuổi Ngọ sinh vào các năm 1942 - 1954 - 1966 - 1978 - 1990 - 2002, mỗi năm sinh đều có vận mệnh, tuổi hợp kỵ, màu sắc hợp khác nhau.

Công thức tính diện tích hình thoi kèm bài tập thực hành

Tuổi Dậu sinh năm bao nhiêu? Tuổi con Gà sinh vào các năm 1957, 1969, 1981, 1993, 2007. Mỗi năm sinh tuổi Dậu đều mang vận mệnh, tử vi khác nhau. Xem ngay!

THỦ THUẬT HAY

13 ứng dụng dành cho iOS trị giá 34 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Hướng dẫn sử dụng bảo mật hai lớp và tránh cạm bẫy tiềm ẩn cho tài khoản Apple

Xác thực hai yếu tố là lớp bảo vệ thứ hai bạn có thể thêm vào nhiều tài khoản và dịch vụ online. Nhờ nó, khi truy cập tài khoản trên thiết bị mới lần đầu tiên, bạn sẽ nhập mật khẩu như bình thường. Thế nhưng, sau đó,

Tổng hợp lỗi khi đổi mật khẩu Wifi

Trong quá trình đổi mật khẩu Wifi có rất nhiều vấn đề xảy ra khiến bạn không thể nào đổi mật khẩu Wifi thành công, có rất nhiều lỗi mật khẩu Wifi mà bạn chưa từng được biết đến, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng

Kích hoạt windows 10 pro vĩnh viễn miễn phí 100% [Cập nhật 2023]

Nếu bạn đang sử dụng máy tính hoặc laptop và trên màn hình xuất hiện thông báo Active Windows, thì đó là dấu hiệu cho thấy hệ điều hành của bạn chưa được kích hoạt. Việc kích hoạt Windows là điều cực kỳ quan trọng vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu