Sinh năm 2019 mệnh gì, tuổi con gì? Hợp màu nào, công việc gì?

Skibidi là gì mà lại bị gắn nhãn mác “For kids” sau khi lan truyền rộng rãi khắp các trang mạng xã hội? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin chi tiết hơn về thuật ngữ hottrend này cùng sự thật bí ẩn phía sau.

1. Skibidi là gì? 

Thuật ngữ “Skibidi” là một trong những từ ngữ hottrend phổ biến trong thế hệ Gen Alpha. Mặc dù, từ ngữ không có ý nghĩa cụ thể nhưng lại tượng trưng cho điều hấp dẫn, niềm vui, sự đen tối hay kinh khủng hơn là ác quỷ. 


Sinh năm 2019 mệnh gì, tuổi con gì? Hợp màu nào, công việc gì?
“Skibidi” là một từ ngữ được giới trẻ sử dụng nhiều để chỉ những điều thú vị, hài hước, niềm vui và thậm chí là ác quỷ.

2. Skibidi Toilet là gì?

Đây là một loạt phim hoạt hình YouTube do DaFuq!?Boom! sáng tạo ra và lan truyền trên mạng. Skibidi Toilet là phim hoạt hình theo chủ đề cuộc chiến của những chiếc toilet có hình đầu người hoặc các nhân vật giống con người với phần đầu là TV, loa, máy ảnh. Loạt phim rất được thế hệ Alpha yêu thích, có ít nhất 30 triệu lượt xem cho mỗi video.

Xem thêm: Toxic là gì? Cách để thoát khỏi mối quan hệ toxic

3. Đặc điểm nhận dạng của Skibidi Toilet

Skibidi Toilet sở hữu những đặc điểm nhận dạng tạo nên sức hút mạnh mẽ với người xem qua các chi tiết sau:

  • Nhân vật chính: Những chiếc toilet được biến đổi thành nhân vật với phần đầu người đem lại sự độc đáo và hài hước cho loạt phim.

  • Phong cách hoạt hình: Thể loại phim có phong cách mới lạ thường đi kèm với các bản nhạc sôi động, vui nhộn và vũ đạo hấp dẫn.

  • Bối cảnh của phim: Các cảnh quay thường đặt trong môi trường đô thị hiện đại hoặc trong các tình huống vui nhộn, tạo nên bối cảnh lạ lẫm cho câu chuyện.

  • Tính độc đáo của phim: Phim nổi bật với sự sáng tạo và không giống với bất kỳ loạt phim hoạt hình nào khác, đặc biệt là với việc biến đổi những vật dụng hàng ngày như toilet thành nhân vật chính.


Skibidi Toilet có những đặc điểm dễ nhận dạng tạo nên sức hút đặc biệt đối với khán giả.Xem thêm: Vibe là gì? Ý nghĩa và cách sử dụng đúng các trường hợp

4. Tác động của Skibidi Toilet 

Sau khi đã hiểu Skibidi là gì thì bạn hãy tìm hiểu thêm những tác động của phim hoạt hình này đến trẻ như thế nào.

4.1. Tác động tích cực

Những tác động tích cực của Skibidi Toilet cụ thể như sau:

  • Giải trí và hài hước: Phim mang lại tiếng cười và niềm vui cho khán giả thông qua cách biến đổi độc đáo, sáng tạo của nhân vật chính.

  • Kích thích sự sáng tạo: Sự độc đáo, mới lạ trong phong cách phim kích thích trí tưởng tượng và sự sáng tạo của khán giả, nhất là trẻ em.

  • Tạo ra cộng đồng trực tuyến: Phim hoạt hình này đã tạo ra một cộng đồng trực tuyến đam mê và kết nối những người hâm mộ trên khắp toàn cầu.


Skibidi Toilet có những ảnh hưởng tích cực và tiêu cực về mặt tâm lý đến đối tượng người xem, nhất là trẻ em.

4.2. Tác động tiêu cực

Thể loại hoạt hình Skibidi Tolet có những tác động tiêu cực đến người xem như sau:

  • Ảnh hưởng tâm lý: Nhiều trường hợp khi xem phim bị ảnh hưởng đến tâm lý với những tình huống và hình ảnh không phù hợp như: ma quỷ, bạo lực, quái vật,...

  • Thời gian dành cho mạng xã hội: Sự nổi tiếng và lan rộng của phim khiến một số người dành quá nhiều thời gian để theo dõi và tương tác trên mạng xã hội. Điều này gây ảnh hưởng tiêu cực đến công việc cũng như các hoạt động khác trong cuộc sống hàng ngày.

5. Một số thuật ngữ khác liên quan

“Skibidi” có liên quan đến các thuật ngữ tiếng lóng khác nhau, điển hình như:

  • “Rizz” là người có sức quyến rũ, thu hút đối phương hoặc giỏi tán tỉnh.

  • “Gyat” là cách khác để nói “goddamn” được dùng khi nhìn thấy ai đó có vóc dáng hấp dẫn.

  • “Ohio” miêu tả cái gì hoặc ai đó kỳ quặc, lạ lùng hay khiến bạn thấy khó chịu.

  • “Fanum tax” ám chỉ bạn bè lấy thức ăn của bạn mà không hỏi gì.

  • “Sigma” là một loại tính cách mô tả một chàng trai cá tính, tự tin và tự lập.

  • “Brain rot” ám chỉ nội dung không được đánh giá cao về giá trị và làm hư não của người xem.


Có rất nhiều thuật ngữ tiếng lóng khác nhau liên quan tới Skibidi Toilet giúp bạn hiểu thêm về trào lưu hot trend đang lan rộng trên khắp mạng xã hội.

Qua bài viết trên cũng đã phần nào giúp bạn hiểu rõ được Skibidi là gì và bí mật đằng sau của hiện tượng. Đây là một trong những hot trend của thế hệ Gen Alpha nhưng vẫn còn tiềm ẩn một số ảnh hưởng tiêu cực. Vì thế, ba mẹ hãy luôn theo dõi, kiểm soát các nội dung trên kênh YouTube để bảo vệ con em mình nhé!


Xem thêm: NTR là gì? TOP 5 bộ NTR Anime nổi tiếng, hay nhất

Để xem phim hay các chương trình yêu thích một cách thoải mái với hình ảnh chân thực, âm thanh sống động thì bạn không thể bỏ qua sản phẩm tivi của Trang Công Nghệ. Siêu thị có đa dạng loại tivi đến từ nhiều thương hiệu uy tín như Samsung, Panasonic, Sony, LG,... với mức giá cực hấp dẫn cùng ưu đãi giảm đến 50%. Bạn yên rằng khi mua tivi, Trang Công Nghệ sẽ hỗ trợ giao tận nơi miễn phí, bảo hành đến 2 năm, đổi trả trong 35 ngày và trả góp 0% lãi suất. Đến chi nhánh gần nhất để được tư vấn chi tiết hoặc đặt mua online TẠI ĐÂY  nhé. 

TIN LIÊN QUAN

Cần vệ sinh smartphone của bạn thường xuyên, vì chúng bẩn hơn... toilet đến 18 lần

Kul Tech xin được hướng dẫn bạn đọc 3 cách vệ sinh smartphone được cho là hiệu quả nhất, trong đó có cả cách được chính hãng Apple khuyên dùng.

Các nội dung và dịch vụ sẵn có khi sở hữu chiếc TV QLED 2018

Như đã nói ở trên, những gói dịch vụ cung cấp nội dung số tặng kèm khi mua loạt TV QLED 2018 của Samsung rất đa dạng về nội dung (có thời hạn sử dụng), phù hợp với nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Trong phạm vi bài viết này mình xin chia

TOP 25+ phim hành động Hàn Quốc hay, kịch tính, gay cấn nhất

Sinh năm 2001 mệnh gì? Đó là tuổi con rắn hay Tân Tỵ, thuộc mệnh Kim. Xem giải mã về tính cách, tình yêu, sự nghiệp dành cho người sinh năm 2001 tại đây!

TOP 20+ quán cà phê mua mang về gần đây nhất, ngon và rẻ

NTR là gì? Đây là từ viết tắt của Netorare, có nghĩa là “cắm sừng”, thể loại phim kể về nhân vật chính là người phụ nữ bị chiếm đoạt bởi một người khác. Xem ngay!

Bàn phím cơ có gì khác biệt so với bàn phím thường?

Thị trường phụ kiện điện tử những năm gần đây đã quen thuộc hơn với bàn phím cơ – thiết bị cao cấp sử dụng công nghệ Switch cho từng phím, độ nảy tốt, êm ái và bền bỉ. Đây chính là loại bàn phím được các game thủ đặc biệt yêu thích. Vậy bàn phím cơ

Sử dụng ngay tính năng Youtube giúp bảo vệ con cái bạn trước các nội dung độc hại

Youtube Kids là một tính năng Youtube cực hữu ích giúp các bậc cha mẹ giảm bớt nỗi lo việc con em mình tiếp xúc với các nội dung độc hại.

Rạp chiếu phim thực tế ảo đầu tiên trên thế giới là đây, trông hơi kỳ dị một chút

Thay vì tới rạp chiếu phim và xem phim trên màn ảnh rộng, trong tương lai gần bạn có thể tới rạp và gắn lên mặt một chiếc máy thực tế ảo để xem phim.

[CES18] Corsai giới thiệu loạt phụ kiện chơi game không dây với chủ đề "Unplug and Play"

Thông thường thì chuột và bàn phím không dây có một độ trễ nhất định, do đó chúng thường không được lòng các bạn game thủ khó tính.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng ảnh lên Facebook dưới dạng 3D cực kỳ ấn tượng

Các dữ liệu về độ sâu trường ảnh sẽ được thu thập lại và mô phỏng thành định dạng 3D, cho phép người dùng di chuyển bức hình để quan sát chủ thể từ nhiều góc cạch khác nhau (đa chiều). Mặc dù vậy, tính năng này vẫn

Bảo hiểm thất nghiệp: Mức hỗ trợ, hình thức hỗ trợ, thủ tục đăng ký...

Chính sách hỗ trợ thất nghiệp theo Nghị quyết số 68/NQ-CP của Chính phủ do dịch Covid-19. Bài viết này sẽ trả lời rõ thêm về quỹ Bảo hiểm thất nghiệp: Ai được hỗ trợ, mức hỗ trợ, hình thức hỗ trợ, thủ tục đăng ký...

POLED và AMOLED là gì - Giải ngố về sự khác nhau giữa hai loại công nghệ OLED này

Cả hai đều được sản xuất bởi hai nhà sản xuất màn hình OLED hàng đầu thế giới, nhưng liệu có gì khác biệt giữa chúng hay không.

Cách sử dụng hàm lọc Filter trên Google Sheets

Bộ lọc Filter trên Google Sheets sẽ giúp người dùng có thể tìm được những dữ liệu mình cần trong bảng số liệu, dựa trên điều kiện mà chúng ta sử dụng.

Active Win 10 cài vĩnh viễn, bao gồm Product Key miễn phí

Bạn đang tìm kiếm cách dễ nhất để kích hoạt windows 10 miễn phí phải không? Hãy cùng trangcongnhe.vn tìm hiểu chi tiết cách kích hoạt miễn phí các phiên bản windows 10 (windows pro, home và các phiên bản khác).

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên