5 Cách xác định vị trí hiện tại của tôi đang ở đơn giản, nhanh nhất

Sau thành công của Xiaomi 13T series, Xiaomi tiếp tục khuấy đảo thị trường khi trình làng bộ đôi Xiaomi 14T và Xiaomi 14T Pro vào ngày 27/09/2024. Trong bài viết dưới đây, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn sẽ đánh giá Xiaomi 14T series để xem thế hệ Smartphone mới của Xiaomi có gì nổi bật. Cùng theo dõi nhé!


5 Cách xác định vị trí hiện tại của tôi đang ở đơn giản, nhanh nhất

Đánh giá Xiaomi 14T series

1. Thiết kế sang trọng, màu sắc đa dạng

Đánh giá Xiaomi 14T series, ngoại hình chính là yếu tố được đông đảo người dùng quan tâm hiện nay. Theo đó, bộ đôi flagship nhà Xiaomi gây ấn tượng với thiết kế viền mỏng thời thượng bên cạnh mặt lưng chế tác nhám để hạn chế bám vân tay. Ngoài ra, Xiaomi 14T series còn vô cùng bền bỉ khi sở hữu khung viền nhôm cứng cáp kèm khả năng kháng nước và bụi bẩn chuẩn IP68.


Đánh giá Xiaomi 14T series về thiết kế

Điểm nổi bật trong thiết kế của Xiaomi 14T series phải kể đến module camera hình vuông chứa ba ống kính và đèn flash ở mặt lưng. Bên cạnh đó, logo Xiaomi đặt góc dưới bên trái không chỉ tăng độ nhận diện mà còn khiến tổng thể Xiaomi 14T series trở nên tinh tế hơn.


Module camera hình vuông nổi bật của Xiaomi 14T series

Trong lần trở lại với bộ đôi Xiaomi 14T và Xiaomi 14T Pro, Xiaomi đem đến các phiên bản màu thời thượng gồm Xám Titan, Xanh Titan và Đen Titan. Trong đó, các phiên bản này đều mang vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng, phù hợp với những người dùng ưa thích phong cách thanh lịch, sang trọng. 

2. Màn hình lớn, độ sáng vượt trội

Xiaomi 14T series được trang bị các thông số hiển thị ấn tượng gồm màn hình AMOLED 6.67 inch, độ phân giải 2712 x 1220 pixels và tần số quét 144Hz. Đáng chú ý, Xiaomi đã sử dụng công nghệ FIAA để chế tác viền màn hình của bộ đôi Xiaomi 14T và Xiaomi 14T Pro. 


Đánh giá Xiaomi 14T series về màn hình

Việc sở hữu viền màn hình cực mỏng chỉ 1.9mm không chỉ tạo ra hiệu ứng cân bằng về mặt hình ảnh mà còn mang đến trải nghiệm xem ấn tượng hơn cho người dùng. Đặc biệt, Xiaomi 14T series được trang bị độ sáng cực đại đến 4000 nits giúp điện thoại có thể hoạt đột tốt kể cả dưới trời nắng gắt mà vẫn đảm bảo hình ảnh sắc nét, chi tiết rõ ràng.


Xiaomi 14T series sở hữu độ sáng màn hình tối đa đến 4000 nits

3. Khả năng nhiếp ảnh ấn tượng

Mặc dù chỉ thuộc phân khúc Smartphone cận cao cấp nhưng Xiaomi 14T series lại được đánh giá cao về khả năng nhiếp ảnh khi ra mắt với hệ thống camera Leica chuyên nghiệp. Theo đó, bộ đôi Xiaomi 14T và Xiaomi 14T Pro đều sở hữu ống kính quang học Summilux, cảm biến 50MP kết hợp cùng công nghệ xử lý hình ảnh Xiaomi AISP độc quyền.


Xiaomi 14T series được trang bị hệ thống camera Leica chuyên nghiệp

Việc trang bị hệ thống ống kính Leica với khẩu độ lớn cho Xiaomi 14T series không chỉ cải thiện đáng kể khả năng thu sáng mà còn nâng cao chất lượng ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. 


Hình ảnh được chụp bởi camera Xiaomi 14T series

Ngoài ra, Xiaomi 14T series còn được tích hợp công nghệ UltraHDR có tác dụng nâng cao dải động ảnh bên cạnh hai chế độ chụp ảnh gồm Chân dung Leica và Master Portrait. Kết hợp cùng các chế độ quay chuyên nghiệp như phim ảnh, đạo diễn và MasterCinema, người dùng có thể sáng tạo nên những thước phim đẹp mắt mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

4. Hiệu năng đột phá

Đánh giá Xiaomi 14T series về hiệu năng cho thấy thế hệ Smartphone mới của Xiaomi đều vô cùng mạnh mẽ khi hoạt động với chip MediaTek Dimensity 8300-Ultra (đối với phiên bản tiêu chuẩn) và MediaTek Dimensity 9300+ (đối với phiên bản Pro). Bên cạnh tốc độ vượt trội, hai con chip này còn được tăng cường đồ họa và AI nhằm đem đến trải nghiệm giải trí mượt mà và ổn định cho người dùng.


Đánh giá Xiaomi 14T series về hiệu năng

5. Công nghệ AI tiên tiến 

Xiaomi 14T series ra đời không chỉ mở ra kỷ nguyên AI mới mà còn đánh dấu bước phát triển của Xiaomi trong cuộc đua trí tuệ nhân tạo hiện nay. Sản phẩm hứa hẹn mang đến trải nghiệm đột phá cho người dùng khi được tích hợp loạt tính năng AI tiên tiến.

Một số tính năng nổi bật phải kể đến là Circle to Search (Khoanh tròn để tìm kiếm), AI Notes (Ghi chú AI), AI Interpreter (Phiên dịch AI), AI Recorder (Ghi âm AI), AI Film (Tạo phim AI), AI Subtitles (Phụ đề AI), AI Image Editing (Chỉnh sửa ảnh AI) và AI Portrait (Chân dung AI).


Xiaomi 14T series được tích hợp loạt tính năng AI đột phá

6. Thời lượng sử dụng lâu dài

Đánh giá Xiaomi 14T series, một trong những ưu điểm không thể bỏ qua phải kể đến thời lượng sử dụng lâu dài. Theo đó, thế hệ Smartphone mới của Xiaomi được tích hợp viên pin có dung lượng đến 5000mAh giúp thiết bị hoạt động bền bỉ cả ngày dài chỉ trong 1 lần sạc. 


Xiaomi 14T series đem đến trải nghiệm sử dụng liền mạch

Đồng thời, điện thoại được hỗ trợ sạc nhanh với mức công suất đến 120W (đối với phiên bản Pro) và 67W (đối với phiên bản thường) nên có thể rút ngắn thời gian sạc để tiếp tục trải nghiệm trong thời gian sớm nhất.

Qua bài viết đánh giá Xiaomi 14T series, hy vọng người dùng sẽ có cái nhìn tổng quan về thế hệ Smartphone mới ra mắt của Xiaomi. Để trải nghiệm những tính năng AI đột phá của Xiaomi 14T series, đừng bỏ qua cơ hội sở hữu sản phẩm với giá hấp dẫn tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn ngay hôm nay!

Muốn mua điện thoại Xiaomi giá tốt, ngại gì không chọn Trang Công Nghệ

Bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại Xiaomi cấu hình tốt nhưng lại không biết nên mua đâu là uy tín thì hãy đến với Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn. Ngoài việc cung cấp đa dạng thiết bị di động với giá ưu đãi, khách hàng sẽ có cơ hội nhận về những phiếu quà tặng giá trị cùng các phần quà tặng kèm hấp dẫn. 

Đặc biệt, Siêu Thị còn hỗ trợ chính sách trả góp với mức lãi suất 0% nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm tiết kiệm cho khách hàng. Nhanh tay chốt đơn chiếc điện thoại yêu thích bằng cách ghé chi nhánh gần nhất hoặc đặt hàng online ngay hôm nay!

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi 6

Vừa qua thì hình ảnh thực tế của một thiết bị Xiaomi vừa rò rỉ, theo nguồn tin cho biết đây chính là Xiaomi Mi 6.

Mở hộp và trên tay Xiaomi Mi Note 2: Tuyệt đẹp!

Sau một thời gian dài chờ đợi thì siêu phẩm Xiaomi Mi Note 2 đã chính thức được ra mắt, không làm anh em phải thất vọng flagship này mang một ngoại hình tuyệt đẹp đi cùng cấu hình khủng.

Xiaomi Mi S - Mẫu smartphone của Xiaomi “bé nhưng có võ” sắp ra mắt

Xiaomi Mi S, mẫu smartphone của Xiaomi vừa bị rò rỉ những thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc với màn hình bé nhưng cấu hình rất đáng gờm.

Siêu camera Xiaomi Mi 6 sẽ đưa tên tuổi Xiaomi lên một tầm cao mới

Theo những thông tin vừa rò rỉ gần đây, rất có thể nhà sản xuất Trung Quốc sẽ cho ra mắt một phiên bản siêu camera Xiaomi Mi 6 với độ phân giải lên tới 30 MP.

Rò rỉ hình ảnh thực tế sắc nét của Xiaomi Mi 5s và ngày bán ra

Một hình ảnh thực tế sắc nét được cho là của Xiaomi Mi 5s vừa được rò rỉ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Xiaomi Mi 6 lộ ảnh render siêu sắc nét với mặt lưng cong và camera kép

Những hình ảnh render rò rỉ Xiaomi Mi 6 mới nhất vừa bất ngờ xuất hiện trên một trang web của Trung Quốc. Theo đó, máy sẽ lấy nguồn cảm hứng thiết kế từ model Mi Note 2 và sở hữu cấu hình cực mạnh và camera kép thời thượng.

Poster rò rỉ Xiaomi Mi 6 xác nhận máy có camera kép cực đỉnh

Theo rò rỉ Xiaomi Mi 6 mới nhất, chiếc flagship đình đám này vừa lộ diện tấm poster đầu tiên. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là máy có cụm camera cực chất ở mặt lưng.

Xiaomi Mi Note 2 có camera kép giống hệt iPhone 7 Plus

Chiếc phablet 5,7 inch Xiaomi Mi Note 2 sắp ra mắt sẽ có cụm camera kép với thiết kế gần như giống hệt iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay

Bất kể nền tảng Android, iOS hay Windows lẫn Mac. Miễn bạn dùng mạng FPT, đây là cách xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay.

Tuyển CTV viết tin bài Mẹo hay cho trang 24h Công nghệ của TGDĐ

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết gửi đến độc giả, team Mẹo hay mong muốn kết nạp thêm nhiều đồng đội mới. Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ứng tuyển ngay.

Cách tải VnEdu về điện thoại: Hướng dẫn đăng nhập, tra cứu điểm thi THPT 2023

VnEdu là ứng dụng được sử dụng rộng rãi trong công việc giúp học sinh tra cứu thông tin về điểm thi, xem thời khóa biểu, tài liệu học tập và nhiều nội dung giáo dục khác. Với sự phát triển của công nghệ, việc sử dụng

Hướng dẫn mở các emotion dễ thương bị ẩn trong Android Messages

Google đã triển khai tính năng đồng bộ tin nhắn mới trên ứng dụng Android Messages cho trình duyệt Chrome và Android, có khá nhiều người dùng thích sử dụng tính năng mới này. Tuy nhiên, Android Messages sẽ tuyệt vời

Cách chặn các bình luận không phù hợp trên Instagram

Mạng xã hội có mặt tốt và mặt xấu của nó. Những bình luận không phù hợp, ác ý có thể làm hỏng cả một ngày của bạn hoặc bắt đầu trận chiến bình luận trên một bài viết và bạn có thể ngăn chặn điều này xảy ra.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 4 điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 vừa ra mắt

Nếu bạn không đủ tài chính để mua iPhone 13, thì dưới đây là bốn gợi ý về mẫu điện thoại vừa có hiệu năng tốt vừa có mức giá phải chăng mà bạn ...

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế