Tìm hiểu về máy lau nhà tự động P10S và P10S Pro thị trường nội địa Trung

Stone Robot đã chính thức giới thiệu hai mẫu robot lau dọn tự làm sạch mới là P10S và P10S Pro. Trong đó, phiên bản P10S Pro nổi bật với hệ thống lau rửa xoắn kép tự bảo trì, cánh tay cơ khí có thể thu vào/xuất ra động và chức năng xử lý nước nóng động.

Robot P10S tập trung vào tính tiện dụng với giá cả phải chăng, được trang bị các tính năng cơ bản như cánh tay cơ khí động, lau rửa nhiệt độ cao động và cổng sạc đa năng.

Stone Robot P10S Pro sở hữu thiết kế tổng thể gọn gàng, thanh lịch. Ngoài ra, robot còn có 4 màu lựa chọn khác nhau cho nắp thùng bụi, tạo sự đa dạng cho người dùng.

Đi sâu vào chi tiết, Stone Robot P10S Pro được nâng cấp lên hệ thống chổi kép, đồng thời toàn bộ mô-đun chổi đều hỗ trợ nghiêng lên xuống, giảm ồn khi chỉ lau sàn và tránh làm bẩn lại sàn nhà. Ngoài ra, hai lưỡi cạo lông cũng được ẩn bên trong chổi để tự động cạo lông.


Về khả năng làm việc, P10S Pro được trang bị hai cánh tay có thể thu vào/xuất ra để mang lại hiệu quả lau rửa góc và mép tốt hơn. Cụ thể, khi lau góc tường hoặc gặp trở ngại, cánh tay sẽ tự thu về để tránh va chạm; khi phát hiện góc tường thì chổi mép sẽ tự mở rộng ra để lau sạch hơn.

Robot còn có các tính năng như:

Hệ thống lau rửa xoắn kép tự động giúp loại bỏ bụi bẩn một cách hiệu quả thông qua việc quay ngược chiều của hai bộ chổi. Động cơ hút bụi mạnh tới 11.000Pa giúp hút sạch bụi bẩn trên sàn nhà. Robot có khả năng lau rửa nhiệt độ cao tối đa 60 độ C, giúp diệt khuẩn 99,7% trên bề mặt được lau chùi.

Bên cạnh đó, robot được trang bị ứng dụng điều khiển thông minh, người dùng có thể dễ dàng theo dõi tiến trình làm việc, cập nhật phần mềm mới nhất, điều chỉnh cài đặt và lịch trình làm việc của robot thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Người dùng còn có thể kiểm soát robot từ xa thông qua lệnh bằng giọng nói.


Nhờ vậy, Stone Robot P10S Pro mang đến trải nghiệm vận hành thông minh, tiện lợi và giúp người dùng dễ dàng quản lý hiệu quả công việc lau dọn hơn.


Với mức giá lần lượt là 3.299.000 VND và 3.999.000 VND, Stone Robot P10S và P10S Pro hứa hẹn sẽ là những sản phẩm robot lau dọn tin cậy, tiện lợi và giúp gia đình giảm bớt phần nào công việc lau dọn nhà cửa.

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ với robot nói được 4 thứ tiếng

Hãng điện tử Toshiba của Nhật Bản vừa ra mắt robot Chihira thế hệ mới nhất trông giống hệt con người tại một hội chợ thương mại ở Berlin (Đức).

Robot giao bánh pizza

T.K (Theo Oddity)

Apple dùng robot “xé toạc” iPhone để tái chế

Ngày 22/3, Apple đã giới thiệu hệ thống robot tên là Liam chuyên tháo dỡ iPhone cũ để tái chế các vật liệu có giá trị như bạc và vonfram.

Robot chiến đấu đang được Hàn Quốc phát triển

Robot chiến đấu khổng lồ giống hình dạng con người, đang được công ty Hankook Mirae đến từ Hàn Quốc nghiên cứu, phát triển là thông tin đang rất “nóng” trên nhiều trang tin công nghệ.

Nhật Bản hiện thực hóa robot hoạt hình mang tên Haro

Haro - mẫu robot hoạt hình vừa được giới thiệu ngoài đời thực có kích thước và tạo hình giống với nguyên tác.

Sốc với robot tạo hình giống hệt Scarlett Johansson

Có rất nhiều robot trong hình dạng con người, nhưng hầu hết đều trông có vẻ giống... Terminator – kẻ hủy diệt hơn là con người. Nhưng 'cô nàng' robot trong bài này thì lại khác.

Foxconn sẽ sản xuất iPhone hoàn toàn bằng robot trong tương lai gần

Foxconn - đối tác của Apple đã và đang có kết hoạch xây dựng, phát triển hệ thống sản xuất iPhone theo hướng tự động hóa bằng phần mềm và robot.

THỦ THUẬT HAY

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018

Để nâng cao chất lượng phục vụ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa chính thức công bố kế hoạch bán vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018. Và ngay

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh cực đẹp để bạn tha hồ đăng Facebook

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh trên điện thoại, giúp bạn có thêm nhiều bức ảnh lung linh đầy màu sắc giáng sinh để chúng ta cùng nhau tận hưởng không khí Noel nhé!

Hướng dẫn cách khai báo di chuyển nội địa qua ứng dụng PC Covid tiết kiệm thời gian khi qua chốt kiểm dịch

Ứng dụng PC Covid đem lại rất nhiều thuận tiện cho người dân và các cơ quan quản lý, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn điễn biến rất phức tạp. Trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn cách khai báo di chuyển

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là