Choáng với iPhone 7 trị giá... nửa triệu USD

Hãng độ xa xỉ dành cho điện thoại Gresso vừa giới thiệu một mẫu iPhone 7 với giá rất sốc: 500.000 USD, tức khoảng 1,12 tỷ đồng.

Mang tên 'Lux', chỉ có 3 sản phẩm dạng này được sản xuất. Nó cơ bản là một điện thoại iPhone 7 dung lượng 256GB, với mặt lưng khảm 1.450 viên kim cương đen, thân máy được gia cố bằng chất lượng titanium cấp độ 5 siêu cứng, siêu bền. Chưa hết, camera sau được viền bằng 10g vàng 18 karat, kèm theo khắc tên theo yêu cầu chủ nhân.

Nếu không kham nổi mức giác tỷ phú này, Gresso có những lựa chọn phải chăng hơn, với bộ iPhone 7 và iPhone 7 Plus Limited Edition.

Có tổng cộng 999 sản phẩm được sản xuất, bao gồm 3 mẫu: G1 với vỏ titanium giá 3.000 USD, G2 với vỏ titanium kết hợp logo Gresso vàng trắng 18K giá 5.000 USD và G3 có vỏ titanium và logo Gresso vàng 18K, cũng có giá 5.000 USD. Dĩ nhiên các mẫu iPhone này đều có dung lượng cao nhất 256GB.




Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Cho, iPhone, tri, USD

TIN LIÊN QUAN

Thực hư việc Nokia 3310 có giá hơn 100 triệu đồng?

Vừa được ra mắt vài ngày, mẫu điện thoại Nokia 3310 đã xuất hiện phiên bản siêu sang với giá lên đến 3000USD.

Cận cảnh ốp lưng Gray Advent Collection dành cho iPhone

Gray đang bán mẫu ốp lưng cực chất cho iPhone làm bằng Titanium với tên gọi Advent Collection kèm giá khởi điểm gây choáng, 1.345 USD (khoảng 30.5 triệu đồng, thời điểm trang Businessinsider trên tay). Trong khi đó iPhone 8 64 GB hiện có giá

7 chiếc điện thoại di động đắt nhất thế giới năm 2016

Sau khi AMD công bố thế hệ card đồ họa mới kiến trúc Fiji sẽ hỗ trợ FreeSync qua giao tiếp HDMI thì ngay sau đó vài tháng, Samsung đã giới thiệu hai mẫu màn hình cong đầu tiên hỗ...

Ảnh rò rỉ khẳng định có bản iPhone 7 32GB

Trong khi iPhone 7 Plus có dung lượng tối đa 256GB thì iPhone 7 sẽ có dung lượng tối thiểu 32GB.

Việt Nam xuất hiện cặp iPhone 7 mạ vàng, đính kim cương giá trăm triệu đồng

Không chỉ sở hữu lớp vỏ mới sang trọng và bắt mắt, cặp iPhone 7 này còn được đính 38 viên kim cương loại 1,2 ly.

Bất ngờ lộ bảng giá iPhone 7 trước khi ra mắt chính thức

Một cá nhân được cho là dân kinh doanh điện thoại đã tiết lộ bảng giá chi tiết mọi phiên bản iPhone 7 và iPhone 7 Plus lên mạng xã hội.

iPhone 7 phiên bản Donald Trump mạ vàng mừng Tân tổng thống Mỹ

Chiếc iPhone 7 phiên bản Donald Trump mạ vàng hãng chế tác trang sức Caviar (Nga) thực hiện và bán với giá hơn 3.000USD (khoảng 70 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.