Victrola Premiere V1: Chiếc mâm than all-in-one giá rẻ để nhập môn analogue

Dù mâm đĩa than là một thiết bị âm thanh đầy hấp dẫn, nhiều người chơi audio lại ngần ngại tiếp cận bộ môn này vì nhiều lý do, bao gồm việc tìm hiểu về cách lắp đặt cũng như lựa chọn phụ kiện phối ghép cùng. Nắm được tâm lý đó, Victrola đã tung ra một sản phẩm rất phù hợp: mâm đĩa than all-in-one Premier V1.




Victrola Premiere V1: Chiếc mâm than all-in-one giá rẻ để nhập môn analogue



Thay vì phải loay hoay tìm cách lắp đặt, ghép nối thiết bị, Premier V1 đã tích hợp toàn bộ những gì cần thiết ở một hệ thống nghe nhạc qua mâm than, từ mạch phono preamp cho tới hệ thống loa. Những gì người dùng cần làm chỉ là đặt chiếc đĩa vinyl lên Premier V1, hạ tay cần và bắt đầu thưởng thức âm nhạc. 







Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực sản xuất mâm đĩa than, Victrola đảm bảo Premier V1 có thể khai thác hiệu quả tín hiệu từ đĩa vinyl và tái tạo hoàn chỉnh qua hệ thống loa stereo cùng chiếc subwoofer không dây đi kèm. 


Nếu bạn đã có sẵn một dàn loa hoặc tai nghe không dây? Công nghệ Vinyl Stream sẽ giúp Premiere V1 kết nối tới chúng và phát nhạc không dây với chất lượng âm thanh cao nhất có thể. Bên cạnh đó, Premier V1 còn có thêm cổng optical để kết nối với TV hoặc dàn âm thanh truyền thống. 







Hoàn thiện Premier V1 là công nghệ chống rung giúp quá trình phát nhạc từ đĩa vinyl luôn trơn tru, nắp che bụi và một chiếc remote điều khiển từ xa. 


Sản phẩm hiện đã có mặt trên thị trường với giá 500 USD. 


Theo: What Hifi


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

Giải đấu OVERWATCH APAC PREMIER chính thức khai mở dưới sự tài trợ của Colorful

Theo thông tin từ Colorful, từ ngày 6 đến 16-10, các trận đấu trong vòng loại quốc tế giải đấu OVERWATCH APAC PREMIER chính thức được khởi động với sự tài trợ phần cứng chủ yếu từ hãng này.

DaVa FC: Chiếc cartridge lấy cảm hứng từ thời kỳ hoàng kim của đĩa vinyl

Sau kiệt tác tay cần DaVa Trotter, nhà thiết kế Darius Valiunas lại tiếp tục giới thiệu một sản phẩm mới khác có sức hấp dẫn không kém: DaVa FC. Đây là một chiếc cartridge với thiết kế lạ mắt nhờ nguồn cảm hứng bất tận từ thập niên 70, lúc đĩa

Zesto Audio trình làng phono preamp đẳng cấp tham chiếu Andros Téssera Reference Phonostage

Được xây dựng dựa trên chiếc phono preamp cao cấp Andros Téssera Phonostage ra mắt năm 2016, ở siêu phẩm Andros Téssera Reference Phonostage (hay còn có biệt danh là T-REF) là tập hợp của toàn bộ tinh hoa công nghệ từ thương hiệu Zesto Audio, thể

Phono Preamplifier Goldmund Mimesis PH3.8 Next Gen chính thức xuất hiện tại Việt Nam

Phiên bản 2021 mới nhất của chiếc phono preamp hi-end Goldmund Mimesis PH3.8 đã về đến thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức Thanh Tùng Audio.

McIntosh tiếp tục trình làng mẫu Preamp C12000 C+ST: Sở hữu thiết kế 2 khối, tích hợp cả 2 mạch đầu ra đèn và bán dẫn

Trải qua một thời gian nghiên cứu và phát triển, McIntosh đã tiếp tục cho ra mắt mẫu Preamp đầu bảng mới với thiết kế 2 khối, mang tên C12000 C+ST.

Copland giới thiệu ampli tích hợp nhập môn CSA70 với giá thành dễ chịu hơn

Thương hiệu Đan Mạch Copland Audio vừa chính thức trình làng chiếc ampli tích hợp CSA70 trước công chúng. Sản phẩm có tiềm năng trở thành lựa chọn hấp dẫn đối với người chơi audio nhờ các nâng cấp đáng chú ý cùng giá thành hạ xuống đáng kể.

Burmester 217: Chiếc mâm đĩa than hi-end đầu tiên trong Burmester Top Line Series

Tại sự kiện Hong Kong AV Show diễn ra vào đầu tháng 8/2021, Burmester cùng đôi loa cột hi-end Burmester BC150 đã khiến không ít người chơi audio trên toàn thế giới quan tâm. Tuy nhiên, thương hiệu này còn mang theo một sản phẩm khác có độ hấp dẫn

Triangle mở bán subwoofer Thetis 300 và 340: Nhỏ gọn, dễ phối ghép

Thương hiệu loa Pháp cao cấp Triangle vừa cập nhật dòng loa subwoofer Thetis Series với bộ đôi mới: Thetis 340 và Thetis 300. Điểm chung giữa 2 mẫu subwoofer này là thiết kế gọn gàng cũng như khả năng phối hợp một cách linh hoạt cùng với các hệ

THỦ THUẬT HAY

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone sẽ giúp bạn có được hình ảnh độc đáo, nghệ thuật, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

15 ứng dụng iOS trị giá 47 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.