Smartphone mới của Flash có đến... 4 camera?

Xu hướng thiết kế mới của hầu hết smartphone cao cấp hiện nay có lẽ là trang bị camera kép, với điển hình là iPhone 7 Plus của Apple. Thậm chí, các sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung cũng được trang bị tính năng tương tự, chẳng hạn như Redmi Pro của Xiaomi.

Theo một số nguồn tin, thương hiệu Flash (thuộc tập đoàn TCL) cũng tập trung vào tính năng này nhưng quyết định 'chơi nổi' khi có đến... 4 camera, hứa hẹn khả năng chụp ảnh ấn tượng trên một sản phẩm tầm trung.

Qua hình ảnh rò rỉ, có thể thấy điện thoại Flash mới có thiết kế kim loại nguyên khối với các cạnh được bo cong. Các phím nguồn và tăng/giảm âm lượng được bố trí ở cạnh phải của máy, phần mặt sau cũng được làm bo cong nhẹ ở các cạnh.

Về thông số kỹ thuật, smartphone mới của Flash có cụm camera kép phía sau, cùng độ phân giải 13MP. Phía trước cũng là camera kép với độ phân giải lần lượt 5MP và 8MP. Nếu như camera kép trên LG G5 cho khả năng chụp ảnh góc rộng, Huawei P9 cho khả năng chụp ảnh trắng đen hay HTC One M8 cho khả năng lấy nét tốt hơn, thì các chuyên gia công nghệ đang đặt dấu chấm hỏi liệu chiếc smartphone mới của Flash sẽ làm được gì.

Camera kép phía sau được thiết kế nằm dọc cũng như cảm biến vân tay được bố trí bên dưới. Mặt lưng kim loại cũng được gia công dạng xước tạo điểm nhấn.
Cụm camera kép phía trước.

Về cấu hình, máy sẽ được trang bị chip xử lý Helio X20 với 10 nhân bên trong, 4GB RAM và dung lương bộ nhớ trong lên đến 64GB. Cùng với đó là máy sẽ được cài sẵn hệ điều haafnh Android 6.0 Marshmallow mới nhất hiện nay, cuối cùng là máy sẽ được trang bị viên pin dung lượng 3.030mAh.

Một số hình ảnh rò rỉ được chụp bằng chiếc smartphone mới:



Ngọc Phước

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Smartphone, Flash, camera

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh cụm camera kép trên Xiaomi Mi 5s và ảnh chụp thực tế

Xiaomi từng tung quảng cáo cho biết flagship tiếp theo của hãng là Mi 5s sẽ trang bị camera kép, bây giờ hình ảnh thực tế của cụm camera này đã xuất hiện.

P10 - smartphone mới của Huawei xuất hiện với camera kép

P10 là tên gọi smartphone mới của Huawei sẽ chính thức xuất hiện tại MWC 2017, nhưng hiện tại hình ảnh thật của Huawei P10 và phụ kiện bên trong đã bị rò rỉ.

Smartphone mới của Huawei xuất hiện với camera kép

P10 là tên gọi smartphone mới của Huawei sẽ chính thức xuất hiện tại MWC 2017, nhưng hiện tại hình ảnh thật của Huawei P10 và phụ kiện bên trong đã bị rò rỉ.

Smartphone camera kép Huawei P9 lộ ảnh thực tế?

Thêm bằng chứng iPhone 7 trang bị camera kép Audio-Technica ra mắt loạt tai nghe Solid Bass mới Rộ tin Uber tìm nguồn cung số lượng lớn xe tự lái Apple iPad Pro 9.7 sẽ có giá từ 13...

Lộ ảnh iPhone 7 kèm camera kép, iPhone SE ra mắt đêm nay

Hình ảnh bị rò rỉ đã khẳng định tin đồn Apple iPhone 7 sẽ sở hữu camera sau kép là hoàn toàn có cơ sở.

THỦ THUẬT HAY

Những cách khắc phục lỗi tìm kiếm trên Outlook hiệu quả mà bạn nên biết

Chức năng tìm kiếm của ứng dụng email Outlook là một công cụ hữu ích, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể trong một email bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm dành riêng cho Outlook. Nếu chức năng tìm kiếm của

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Gắn thẻ mọi người trên Facebook đơn giản với vài cú click chuột

Trên Facebook, 'gắn thẻ' là cách tiện lợi để liên kết nhiều người hay nhóm người khác nhau vào cùng một bài đăng. Tự gắn thẻ bản thân hoặc bạn bè là cách thú vị để chia sẻ thông tin và kỷ niệm với người quen hoặc bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm