Cabasse trình làng hệ thống loa 2.1 Pearl Keshi: Tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian hiện đại

Ở sự kiện Paris Audio Video Show vừa qua, ngoài đôi loa hi-end Pearl Pelegrina đầu bảng thì Cabasse còn mang tới một sản phẩm mới khác đầy thú vị để ra mắt trước công chúng: Pearl Keshi.


Như giới thiệu từ Cabasse, Pearl Keshi là bộ loa 2.1 rất gọn gàng nhưng lại có khả năng tạo ra âm thanh ấn tượng về mọi mặt (âm trường, hình ảnh, nhịp điệu…). Sản phẩm bao gồm 1 chiếc subwoofer 22cm và 2 loa vệ tinh có thiết kế giống như đang lơ lửng trên không. Dĩ nhiên, thiết kế này còn góp phần hạn chế đáng kể rung chấn từ bề mặt sàn truyền tới loa. 




Cabasse trình làng hệ thống loa 2.1 Pearl Keshi: Tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian hiện đại



Điều thú vị ở bộ đôi loa vệ tinh kích thước chỉ 8cm của Pearl Keshi là công nghệ driver hoàn toàn mới do Cabasse phát triển, sử dụng màng loa 50μm cực mịn cùng với hệ thống nam châm neodymium và đáp ứng mức công suất lên tới 300 Watt. Hơn nữa, các driver toàn dải này đều có hành trình chuyển động dài cũng như kiểm soát năng lượng rất hiệu quả, tăng đáng kể độ động trong âm thanh tái tạo.







Với tổng công suất 1050 Watt (300 Watt cho mỗi bên loa vệ tinh và 450W cho subwoofer), Pearl Keshi hứa hẹn đem tới cho người dùng trải nghiệm âm thanh đầy ấn tượng từ những chi tiết nhỏ nhất và không hề bị nhiễu ở toàn bộ dải tần đáp ứng từ 30Hz - 23kHz. 







Bên cạnh đó, mạch DSP ở Pearl Keshi cũng là một yếu tố quan trọng không kém trong việc giúp âm thanh của loa trở nên trọn vẹn. Một trong số những công nghệ có ở mạch DSP là CRCS, có tác dụng tự động cân chỉnh âm thanh loa theo phòng nghe bằng dữ liệu thu được từ hệ thống microphone tích hợp.







Pearl Keshi hoàn toàn tương thích với hệ thống đa phòng Cabasse StreamCONTROL, phát được hầu hết các định dạng nhạc số hi-res hiện nay nhờ mạch DAC 32-bit/768kHz. Loa cũng đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng khác nhau khi có thể kết nối cùng mâm than, đầu CD, ổ cứng mạng (NAS), TV… hoặc các dịch vụ nhạc số trực tuyến (Qobuz, Tidal, Spotify, Deezer…).


Ngoài ra, các loa vệ tinh còn có thể gắn trên tường với bộ khung điều chỉnh được theo 5 vị trí khác nhau.


Giá tham khảo: 2490 Euro


Nhà phân phối Cabasse: Nguyễn Audio


Theo: stereonet


Anh Châu

TIN LIÊN QUAN

Cabasse bổ sung tính năng phát qua AirPlay 2 cho dòng loa Pearl Collection

Pearl Collection - dòng loa không dây cao cấp với thiết kế dạng ngọc trai độc đáo từ thương hiệu Cabasse, vừa được cập nhật thêm AirPlay để kết nối và phát nhạc nhanh chóng từ các thiết bị Apple.

Cabasse hé lộ dòng loa đầu bảng Pearl Pelegrina nhân dịp kỷ niệm 70 năm

Cabasse Pearl Pelegrina dự kiến mở bán vào tháng 10/2021 và đi kèm là chương trình bảo hành trọn đời đến từ chính nhà sản xuất.

Cabasse bật mí hệ thống Atlantis với hệ thống đồng trục 3 lớp

Ở Cabasse Atlantis là thiết kế cực kỳ độc đáo và khác hẳn mọi quan điểm thông thường để trở thành đôi loa đồng trục 4 đường tiếng đầu tiên trên thế giới.

DUY NHẤT 8/1 mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen tại Viettel Store nhận ngay kính New Gear VR siêu chất

Cơ hội duy nhất mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen(Black Pearl) và nhận ngay kính thực tế ảo New Gear VR sành điệu tại hệ thống siêu thị Viettel Store toàn quốc.

Triangle mở bán subwoofer Thetis 300 và 340: Nhỏ gọn, dễ phối ghép

Thương hiệu loa Pháp cao cấp Triangle vừa cập nhật dòng loa subwoofer Thetis Series với bộ đôi mới: Thetis 340 và Thetis 300. Điểm chung giữa 2 mẫu subwoofer này là thiết kế gọn gàng cũng như khả năng phối hợp một cách linh hoạt cùng với các hệ

Meze Audio hé lộ tai nghe từ phẳng closed-back đầu tay Liric

Bên trong thiết kế gọn gàng của Liric - chiếc tai nghe từ phẳng đầu tay của Meze Audio, là hàng loạt công nghệ âm thanh đầu bảng do công ty phát triển.

Galaxy S7 Edge ngọc trai đen – phiên bản đặc biệt với bộ nhớ trong 128GB

Galaxy S7 Edge ngọc trai đen là phiên bản khá đặc biệt, sắp được bán ra ở Viettel Store, bạn có thể đặt hàng trước để có thể là một trong những người đầu tiên được trải nghiệm sản phẩm này trên tay.

Hé lộ thời điểm ra mắt Galaxy S7 Edge đen bóng 128GB

Galaxy S7 Edge đen bóng sẽ là một phiên bản bổ sung vào bộ sưu tập Galaxy S7 Edge tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại