Bluesound tái xuất trên danh sách thắng giải What Hi-Fi?Awards 2021 ở hạng mục đầu phát nhạc số

Bên cạnh đó, Cambridge Audio, Naim và Arcam cũng là những thương hiệu có sản phẩm đoạt giải ở hạng mục đầu phát nhạc số của What Hi-Fi? Arwards 2021.


Tốc độ phát triển của nhạc số và đặc biệt là các dịch vụ nghe nhạc trực tuyến đã trở nên nhanh như vũ bão trong những gần đây và hoàn toàn có thể thấy rõ, cụ thể như việc bổ sung thêm nội dung lossless ở các dịch vụ lớn (Tidal, Qobuz, Apple Music…) và nhiều đầu phát nhạc số cao cấp hơn trước. Điều này cũng khiến cho hạng mục đầu phát nhạc số của What Hi-Fi? Awards 2021 trở nên căng thẳng với sự cạnh tranh gay gắt từ nhiều thương hiệu tên tuổi.




Bluesound tái xuất trên danh sách thắng giải What Hi-Fi?Awards 2021 ở hạng mục đầu phát nhạc số



Đến từ Bluesound là chiếc Bluesound Node mới ra mắt với giải đầu phát nhạc số được yêu thích nhất ở tầm giá dưới 750 Bảng Anh, thay thế cho chiếc Audiolab 6000N Play từng nắm giữ giải này trong 2 năm qua. Trong khi thiết kế không thay đổi quá nhiều so với người tiền nhiệm, Bluesound Node 2021 lại được trang bị cấu hình mạnh mẽ hơn nhằm thực hiện các tác vụ xử lý với tốc độ cao cũng như cho âm thanh hay hơn hẳn.







Đối với những audiophile có khả năng đầu tư nhiều hơn thì Cambridge CXN V2 là lựa chọn thay thế phù hợp với nhiều nâng cấp đáng giá: có thêm màn hình hiển thị, cổng kết nối USB-B và các ngõ input coaxial.







Trong khi đó, “tân binh” Arcam ST60 (ra mắt năm 2021) lại bất ngờ vượt qua để giành vị trí cao hơn so với Cambridge CXN V2. So với sản phẩm từng thắng giải ở vị trí tương tự vào năm 2020, Arcam ST60 tỏ ra vượt trội hơn khi đồng thời đem tới âm thanh hấp dẫn, đậm chất riêng của Arcam cùng với nhiều lựa chọn đa dạng hơn về kết nối không dây lẫn kết nối vật lý.







Cuối cùng, Naim ND5 XS 2 vẫn là sản phẩm tiếp tục xếp ở đầu hạng mục, trở thành chiếc đầu phát nhạc số tốt nhất ở phân khúc giá trên 1500 Bảng Anh. Dù ngoài kia vẫn còn nhiều chiếc đầu phát nhạc số đắt giá hơn (và có thể hay hơn hoặc không), What Hi-Fi? vẫn nhận định Naim ND5 XS2 là sản phẩm đại diện thích hợp nhất. Naim ND5 XS 2 hoàn toàn vượt xa những sản phẩm nêu trên về tính năng cũng như chất âm và vì thế, không quá bất ngờ khi chiếc đầu phát nhạc số này có khả năng giữ vững vị trí của mình ở các năm kế tiếp.


Với những thành tích đáng kể, sản phẩm nào sẽ có thể giành được giải thưởng Product of the Year trong hạng mục đầu phát nhạc số? Tất cả sẽ được What Hi-Fi? hé lộ ở buổi lễ công bố vào ngày 3/11 sắp tới.


Theo: What Hi-Fi




 


Man Nam

TIN LIÊN QUAN

Bluesound Node: Giải pháp chơi nhạc số hi-res không dây trong tầm tay

Với sự phát triển nhanh chóng của các dịch vụ nhạc số trực tuyến trong những năm gần đây, đặc biệt là các nền tảng nghe nhạc hi-res như Tidal, Qobuz..., Bluesound đã tung ra thế hệ mới nhất của đầu phát nhạc số Node với nhiều nâng cấp đáng giá, đem

BluOS tung bản cập nhật 3.16, bổ sung Dolby Atmos cho Bluesound Pulse SOUNDBAR+ và Tunify

Blusound vừa chính thức tung ra phiên bản firmware 3.16 mới nhất của BluOS để người dùng có thể tải về và cập nhật cho thiết bị của mình. Lần cập nhật này sẽ bổ sung thêm một số dịch vụ nhạc số trực tuyến, đồng thời mở thêm khả năng phát Dolby

Ampli tích hợp Bluesound POWERNODE: Lựa chọn tối ưu cho hệ thống nghe nhạc không dây nhỏ gọn, đa năng

POWERNODE là một trong hai sản phẩm mới nhất trong năm 2021 của thương hiệu Bluesound nổi tiếng, đồng thời là thế hệ thứ ba của dòng ampli tích hợp/streaming DAC không dây POWERNODE. Với nhiều nâng cấp đáng chú ý về phần cứng và công nghệ,

NAIM cập nhật tính năng TIDAL Connect cho loạt đầu phát nhạc số cao cấp

Naim Audio vừa tung ra phiên bản firmware 3.7 mới nhất dành cho các sản phẩm bao gồm: Uniti Atom, Uniti Atom Headphone Edition, Uniti Star, Uniti Nova, ND5 XS2, NDX 2 và ND 555.

Eisa Awards công bố loạt sản phẩm nhận giải trong năm 2021 - 2022

Đến hẹn lại lên, EISA (hay Expert Imaging and Sound) lại tiếp tục xướng tên những sản phẩm công nghệ tốt nhất để trao giải thưởng EISA Award 2021-2022.

The Experts Group khuyến mãi mừng hàng loạt các sản phẩm từ Cambridge Audio và Dali đoạt giải thưởng What Hi-Fi?Awards 2021

What Hi-Fi? Awards – giải thưởng thường niên của tạp chí What Hi-Fi? dành cho những sản phẩm xuất sắc nhất trong năm, đã có kết quả chính thức trong năm 2021 với các thiết bị âm thanh đến từ nhiều thương hiệu tên tuổi trên thị trường quốc tế bao

Đầu stream nhạc số NuPrime Stream Mini: Nhỏ gọn, đa dụng, giá hấp dẫn

Với thiết kế nhỏ gọn như chính tên gọi của mình và nhiều công nghệ hiện đại, Stream Mini là sản phẩm thích hợp dành cho các audiophile có dự định thiết lập một hệ thống nghe nhạc số theo phong cách tối giản.

KEF LS50 Wireless II nay đã hỗ trơ tập tin nhạc hi-res của Amazon Music

Với cập nhật mới nhất từ KEF, loa không dây LS60 Wireless II đã khai thác được kho nhạc số chất lượng cao từ Amazon Music để người dùng thoải mái thưởng thức.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Bài văn khấn thần tài 2023 xin vía tài lộc, công việc thuận lợi cả năm Quý Mão

Tương truyền, thần tài là vị thần cao quý giữ tiền bạc, của cải của con người. Ngày mùng 10 tháng giêng hằng năm mọi gia đình thường, công ty, người kinh doanh đều sắm sửa cỗ cúng khấn tỏ lòng cảm ơn Thần tài đã mang

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình máy tính nhanh với Snipping Tool

Windows có sẵn một công cụ chụp ảnh màn hình khá hữu ích mà có thể nhiều người dùng chưa biết tới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng công cụ đó một cách chi tiết nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

Vượt xa mọi đối thủ, bộ đôi Galaxy Z thiết lập đỉnh cao mới trong thị trường smartphone

Ra mắt vào dịp cuối năm 2021, bộ đôi Samsung Galaxy Z – Siêu phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Hàn Quốc đã làm người dùng choáng ngợp với những trải nghiệm đỉnh cao mà hiếm chiếc smartphone nào ở hiện tại có thể làm