Flybrix, startup đồ chơi công nghệ khuyến khích người chơi tự chế drone

Đang mở video...

Flybrix là một công ty startup với sản phẩm chính là một bộ kit lắp rá thiết bị bay điều khiển từ xa (drone), với vật liệu là các miếng lắp ráp Lego. Món đồ chơi này hướng đến các bạn trẻ tuổi teen, từ 14 tuổi trở lên.

Khi được ráp xong, các drone của Flybrix rất nhẹ và chỉ nên chơi trong nhà. Điều khiển drone là một ứng dụng Android hoặc iOS thông qua Bluetiooth. Hoặc người chơi có thể mua bộ điều khiển từ xa riêng từ hãng.

Mục đích dùng Lego của Flybrix là nó an toàn khi rơi hay va đụng. Nếu vỡ ra, người dùng chỉ cần thu gom các mảnh rồi ráp lại là xong. Một ý nghĩa nữa là nó khuyến khích các bạn trẻ tự sáng tạo ra thiết kế drone của riêng mình.

Các nhà sáng lập Flybrix, gồm , Amir Hirsch, Robb Walters và Holly Kasun có có mục tiêu hướng các thiếu niên, hoặc thiếu nhi có người lớn hướng dẫn hình thành sự đam mê các lĩnh vực kỹ thuật điện, khí động học và hình học. Flybrix chỉ vừa mới thành lập năm 2015 tại thành phố San Francisco.

Ý tưởng thành lập Flybrix đến từ nhà đồng sáng lập Amir Hirsch, người có 3 chứng chỉ đại học về toán và kỹ thuật điện tại học viện MIT. Khi còn đang học, anh hay dùng các sản phẩm Lego để phục vụ thí nghiệm của mình tại trường, và đây là khởi nguồn cho sự ra đời của Flybrix.

Hiện Flybrix đang bán hàng trực tiếp đến người chơi thông qua website của mình, với bộ cơ bản giá 149 USD, bộ cao cấp giá 189 USD.

Bộ cơ bản bao gồm 40 miếng ghép cùng hướng dẫn ráp một chiếc trực thăng 4 cánh quạt nhỏ, với quá trình chỉ mất 15 phút.

Các bộ cao cấp hơn chứa các mô hình phức tạp hơn, cùng các ý tưởng và trò chơi đòi hỏi người chơi phải thay đổi thiết kế cơ bản, và tìm cách ráp một chiếc drone của riêng mình.

Nhà sáng lập Holly Kasun của Flybrix cho biết hiện tại công ty chưa phải là đối tác của hãng Lego, nhưng đang trong quá trình xúc tiến việc này.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Flybrix, startup, ngh, khuy, drone

TIN LIÊN QUAN

Nếu muốn bắn hạ drone, hãy thử khẩu súng hạng nặng này

Sở hữu kiểu dáng thiết kế và nguyên lý sử dụng gần giống với súng bazooka trong quân đội, chiếc SkyWall100 có thể bắn rơi tất cả drone lảng vảng xung quanh bạn.

Súng phá sóng drone có cự ly lên tới 2 km được quân sự hóa

Thiết bị có hình dáng giống vũ khí tương lai với cự ly bắn lên tới 2 km. Về cơ bản, DroneCannon là tập hợp của một số DroneGun, nền tảng công nghệ do hãng phát triển.

Yunee Mantis Q: Drone mới điều khiển bằng giọng nói, bay 33 phút

Khả năng bay trong 33 phút có vẻ lâu hơn Mavic pro tới 6 phút với pin 2800 mAh so với 3830mAh của Mavic Pro. Tốc độ bay tối đa của Yunee Mantis Q đạt 72km/h cũng vượt trội so với 65km/h của Mavic Pro.Thông số có vẻ trái ngược và vượt trội so với

BIKI - chiếc drone hình dạng con cá quay video 4K dưới nước, điều khiển không dây

BIKI (không phải bikini) là chiếc drone không dây hình dạng cá bơi dưới nước thay vì bay lên không trung, nhiệm vụ của nó đó là truyền tải về những hình ảnh sâu dưới đại dương một cách chân thực và sinh động nhất. Điểm hay của BIKI đó là nó có hình

PITTA: Camera có thể chuyển đổi thành hành động, an ninh hoặc máy bay điều khiển

Về cơ bản, PITTA là một quả cầu màu đen có trượng lượng chỉ 200gr. Chiếc máy ảnh này có độ phân giải 13MP, hỗ trợ quay video 4K 30fps và xử lý chống rung bằng phần mềm bên trong máy. PITTA cũng có GPS hay GLONASS để định vị, chỉ đường,...

DJI Mavic Air: Nhỏ gọn như DJI Spark, có thể gấp gọn cánh lại như DJI Mavic Pro

Điều này giúp cho chiếc máy thu gọn trong lòng bàn tay, chỉ bằng 1 chiếc điện thoại, có thể bỏ túi áo/túi quần mà không gặp trở lại ngại gì. Chiếc Mavic Air này còn có hệ thống camera quay 4K mới, cảm biến 3D mới giúp hạn chế va chạm khi bay.

Drone người nhện có khả năng bắn tơ để hạ cánh và thăng bằng

Loại drone người nhện của các nhà sáng chế tại Anh có thể hạ cánh ngay trên không trung nhờ kết dính với bề mặt thông qua các sợi tơ.

[CES18] WD ra mắt 2 ổ cứng di động dành riêng cho nhiếp ảnh gia và người điều khiển Drone

Ưu điểm của ổ cứng này là nó rất nhẹ, chỉ 79g / .17lbs với kích thuước nhỏ gọn. Thiết bị có thể chống bụi, chống nước với tiêu chuẩn IP55 và có thể chống sốc nhẹ nhờ lớp vỏ dày cứng cáp.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không đăng nhập được Snapchat trên iOS 11

Sau khi nâng cấp iOS 11, người dùng thường gặp phải lỗi không đăng nhập được ứng dụng Snapchat, và xuất hiện thông báo Could Not Connect.

Cách soạn thảo bằng giọng nói với ứng dụng Speechnotes

Với ứng dụng Speechnotes – Speech To Text, bạn có thể soạn thảo như một phần mềm soạn thảo văn bản thông thường hoặc đặc biệt hơn là nhập văn bản bằng giọng nói với hơn 100 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt.

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

3 tiện ích giúp chặn quảng cáo hiệu quả cho trình duyệt web Firefox trên Android

Đây là một cái tên khá phổ biến trong số các tiện ích giúp chặn quảng cáo trên cả điện thoại và máy tính. AdBlock Plus được xây dựng trên mã nguồn mở GPL v3 và tương thích với hầu hết nền tảng web như Chrome, Firefox,

16 ứng dụng miễn phí tốt nhất mà Microsoft mang lên các nền tảng Android

Microsoft đã quyết định mang những ứng dụng và dịch vụ của mình lên các nền tảng của đối thủ - Android. Ngoài việc, tất cả đều là những phần mềm vô cùng hữu ích thì chúng còn miễn phí nữa. Sau đây, TECHRUM xin giới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem chiếc smartphone này có gì nổi bật

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.