Yunee Mantis Q: Drone mới điều khiển bằng giọng nói, bay 33 phút

Hãng sản xuất thiết bị bay điều khiển từ xa Yunee đã cho ra mắt đoạn video clip trên Youtube và mới chính thức đưa sản phẩm Yunee Mantis Q lên trang chủ. Với hình dáng và một vài thông số kỹ thuật, có thể nói Yunee Mantics Q có cùng phân khúc với dòng Mavic Pro của DJI nhưng dĩ nhiên, mức giá chỉ là: 499.99USD cho máy thường và 699.99 USD cho bộ combo thêm 3 pin, cánh và túi đựng.

Yunee Mantis Q: Drone mới điều khiển bằng giọng nói, bay 33 phút

Chưa có thông số độ phân giải của camera.

Đặc điểm nổi bật nhất của Yunee Mantis Q là có thể điều khiển bằng giọng nói. Nhưng tính năng này hiện nay chỉ ở mức ra lệnh để chụp hình như:

- Wake up: khởi động drone

- Take a picture: Chụp hình

- Record a video: Quay phim

- Take a selfie: chụp selfie.

Và ở bảng thông số kỹ thuật chưa thấy tính năng này có thể điều khiển thêm thao tác nào nữa hay có thể hiểu bao nhiêu ngôn ngữ hay chỉ mới dừng ở tiếng Anh.

Điều khiển với vẻ bề ngoài rất lớn và dung lượng pin đến 3000mAh.

Khả năng bay trong 33 phút có vẻ lâu hơn Mavic pro tới 6 phút với pin 2800 mAh so với 3830mAh của Mavic Pro. Tốc độ bay tối đa của Yunee Mantis Q đạt 72km/h cũng vượt trội so với 65km/h của Mavic Pro.Thông số có vẻ trái ngược và vượt trội so với dòng drone đang được ưa chuộng của DJI, nhưng thông số vẫn chưa rõ ràng, nhất là phần camera chưa cho biết độ phân giải là bao nhiêu. Nhưng với mức giá khá ổn như đã nêu ở trên, hy vọng đây sẽ là sự kích thích phát triển cũng như giảm giá nhiều hơn trong ngành sản xuất thiết bị bay điều khiển từ xa.

Nguồn tin và hình từ: dpreview và Yunee

TIN LIÊN QUAN

DJI Mavic Air: Nhỏ gọn như DJI Spark, có thể gấp gọn cánh lại như DJI Mavic Pro

Điều này giúp cho chiếc máy thu gọn trong lòng bàn tay, chỉ bằng 1 chiếc điện thoại, có thể bỏ túi áo/túi quần mà không gặp trở lại ngại gì. Chiếc Mavic Air này còn có hệ thống camera quay 4K mới, cảm biến 3D mới giúp hạn chế va chạm khi bay.

BIKI - chiếc drone hình dạng con cá quay video 4K dưới nước, điều khiển không dây

BIKI (không phải bikini) là chiếc drone không dây hình dạng cá bơi dưới nước thay vì bay lên không trung, nhiệm vụ của nó đó là truyền tải về những hình ảnh sâu dưới đại dương một cách chân thực và sinh động nhất. Điểm hay của BIKI đó là nó có hình

DJI Mavic Pro: Flycam gấp gọn, quay 4K với giá 999 USD

Hãng DJI vửa giới thiệu flycam Mavic Pro nhỏ gọn, có thể gấp lại, quay phim 4K, bay tốc độ 65km/h trong 27 phút và có giá 999 USD.

DJI Spark: máy bay điều khiển nhỏ gọn,12 MP, điều khiển cử chỉ tự chụp hình, giá từ $499

DJI vừa công bố Spark, dòng máy bay gắn camera nhỏ nhất hướng đến người dùng gia đình. Sản phẩm được tạo ra giúp người dùng gia đình có thể lưu lại những khoảng khắc độc đáo khó nắm bắt được từ những thiết bị chụp ảnh thông thường.

PITTA: Camera có thể chuyển đổi thành hành động, an ninh hoặc máy bay điều khiển

Về cơ bản, PITTA là một quả cầu màu đen có trượng lượng chỉ 200gr. Chiếc máy ảnh này có độ phân giải 13MP, hỗ trợ quay video 4K 30fps và xử lý chống rung bằng phần mềm bên trong máy. PITTA cũng có GPS hay GLONASS để định vị, chỉ đường,...

Trên tay Hover Camera Passport: flycam chụp selfie theo cách siêu độc

Hover Camera Passport giới thiệu cách tiếp cận thị trường flycam rất riêng: nhỏ gọn, an toàn, dễ vận hành, giá rẻ và đặt biệt có khả năng tự nhận diện chủ nhân để tự bay theo quay phim chụp ảnh.

DJI Zenmuse X7: Camera cho máy bay điều khiển, cảm biến Super 35, quay phim 6K RAW, giá 2700 USD

DJI vừa giới thiệu camera Zenmuse X7 dành cho máy bay điều khiển (drone), được tích hợp cảm biến Super 35 với khả năng quay video 6K và hỗ trợ thay đổi ống kính. Hãng cho biết sản phẩm này được tối ưu dành cho các nhiếp ảnh gia và nhà quay phim

THỦ THUẬT HAY

Sự khác nhau giữa iPhone 6S và iPhone 6S Plus?

Có thể rất dễ nhận biết, iPhone 6S và iPhone 6S Plus khác nhau về kích thước sản phẩm. iPhone 6S Plus có màn hình to hơn so với 6S. Bên cạnh đó 2 thiết bị này còn có 1 số điểm khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản ViettelPay trên điện thoại

Bạn có thể chuyển tiền qua nhiều hình thức như số điện thoại, số thẻ, số tài khoản, chuyển tiền mặt tài nhà, chuyển tiền mặt đến bất kỳ đâu trong vòng 2 tiếng đồng hồ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, chuyển tiền theo số

5 nhận định sai về tiết kiệm pin trên iPhone mà nhiều người dùng nghĩ đúng

Từ lâu iPhone đã không được đánh giá cao về viên pin, chính vì vậy mà khi sử dụng người dùng thường tìm mọi cách để tiết kiệm pin trên iPhone nhằm kéo dài thời gian sử dụng. Tuy nhiên, nếu thường xuyên áp dụng 5 cách

TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay

Với fan hâm mộ bóng đá, việc lựa chọn những tựa game quản lý bóng đá mobile sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khi được huấn luyện và quản lý cả 1 đội bóng. TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay Nếu

Cách dùng ứng dụng ghi chú Secure Notes - Note pad Android

Secure Notes - Note pad là ứng dụng ghi chú trên Android, có tính năng bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu hoặc sử dụng hình vẽ do người thiết lập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm