Trên tay bộ cáp sạc 20W Belkin: thích hợp sạc nhanh cho iPhone 12

Với những người dùng iPhone 12, ngoài việc phải đi mua cục sạc 20W của Apple, thì có thể tìm mua sạc của các bên thứ ba vì họ có thể bán rẻ hơn và giá trị mang lại tương tự hoặc thậm chí tốt hơn. Trong đó, Belkin là một hãng tiêu biểu và họ đã có nhiều kinh nghiệm trong việc làm sạc, cáp, hoặc làm các phụ kiện xịn tương thích với sản phẩm Apple.
Vì thế trong bài viết này mình trên tay combo cáp USB-C to Lightning và cục sạc PD 20W của Belkin.


Sạc Belkin WCA003


Trên tay bộ cáp sạc 20W Belkin: thích hợp sạc nhanh cho iPhone 12


Đầu tiên là cục sạc Belkin 20W, nó có duy nhất một cổng USB-C hỗ trợ PD 20W để sạc nhanh cho iPhone 12 series, tất nhiên nếu bạn xài iPhone có hỗ trợ PD (iPhone 8 trở lên) hay các thiết bị Google Pixel thì vẫn xài tốt.


Thời gian gần đây Belkin thiết kế sạc có kiểu dáng giống nhau - một hình chữ nhật khá dẹp và hơi bầu ở mặt trên, cùng với đó bao bọc bên ngoài là phần nhựa nhám và bóng màu trắng rất đặc trưng của hãng.


Với thiết kế này thì khi cắm lên các ổ điện tường thì phần diện tích nhô ra cũng ít đi, và vì cổng USB-C được đặt ở phía dưới nên khi cắm dây nhìn cũng gọn hơn. Tất nhiên nó nhỏ gọn nên vẫn đủ chỗ cho các vị trí ổ cắm phía trên hoặc dưới.


Hay trường hợp cắm trên ổ điện nối dài, khi cắm dây sạc ở phía dưới nó gọn hơn, thẳng hơn chứ không nhô cao lên như các cục sạc có cổng cắm nằm ở mặt trên.


Mặt dưới, cổng USB-C ở chính giữa, xung quanh là phần nhựa bóng, rất đơn giản.


Các thông số về sạc được in ở mặt trong, đầu phít cắm dạng dẹp, không đóng/mở được vì cơ bản sạc cũng gọn lắm rồi, không ảnh hưởng nhiều khi bỏ trong ba lô hay túi cá nhân.


Một điểm mình không thích chính là phần nhựa của cục sạc Belkin. Ở vị trí khớp nối bị thừa khá nhiều nhựa, sờ vào sắt tay, nói chung không chỉ cục sạc 20W mà còn nhiều thiết bị sạc khác của Belkin có thiết kế và hoàn thiện tương tự, mình cũng không hiểu tại sao Belkin không tìm giải pháp để làm kỹ hơn.

Cáp USB-C to Lightning Belkin CAA004



Còn đây là sợi cáp C to Lightning, nó có hoàn thiện đẹp, sờ vào là thấy xịn, kích thước dài 1m và tất nhiên có cấp MFi và mình thích xài cáp này hơn là cáp của Apple đi kèm trong hộp máy iPhone.


Phần vải dù bọc ở thân sợi cáp là sợi vải aramid tổng hợp, sờ vào rất mịn.



Đầu cắm hai bên và dây được tiếp xúc chắc chắn, bọc an toàn, mình tin không bị tình trạng gãy như sợi cáp của Apple. Cáp này hỗ trợ sạc nhanh lên đến 30W.


Bản thân mình cũng đã xài qua cáp USB-C to Lightning của Belkin, xài hơn 1 năm rồi mà ngoại hình vẫn đẹp, bền bỉ, không có tình trạng bị xù lông cáp hay gãy đầu cáp, sạc không ăn điện,... Từ đó Belkin đã tạo cho mình một niềm tin để sử dụng sản phẩn cáp và sạc của họ, nên với combo này mình hoàn toàn yên tâm sử dụng mỗi ngày, đáp ứng được nhu cầu sạc nhanh cho smartphone.


Đo điện trường hợp sạc cho iPhone 12 Pro Max, pin lúc này đang là 59%, vẫn giao động được 18W-20W ngon lành.
Cảm ơn Nhà phân phối MeKo đã cho mình mượn sản phẩm trên tay!
Link sản phẩm:

Sạc Type C PD 20W Belkin WCA003

Cáp Type C - Lightning MFi 1m Belkin CAA004

TIN LIÊN QUAN

Thêm giải pháp cho iPhone 7 vừa nghe nhạc vừa sạc pin

Thiết bị cáp adapter chia 1 cổng Lightning thành 2 cổng của Belkin đã giải quyết triệt để vấn đề dùng chung cổng giữa cáp sạc và tai nghe trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Cáp USB-C to Lighting sắp tới sẽ có giá rẻ hơn do Apple cấp phép cho bên thứ 3 sản xuất

Chương trình cấp phép MFi của Apple cho phép các nhà sản xuất bên thứ 3 có thể sản xuất các phụ kiện được Apple chứng nhận cho iPhone. Chúng bao gồm các phụ kiện phổ biến như bộ sạc và dây cáp.

Lựa chọn sạc không dây cho iPhone đảm bảo an toàn và tiện lợi

Giống như sản phẩm của mình, chủ nhân của những chiếc iPhone cũng thường là những người tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ, sản phẩm mới. Sạc không dây cũng là thứ phụ kiện hiện đang được rất nhiều fan “quả táo cắn dở” sử dụng.

Trên tay 2 thiết bị không dây của Mophie

Cục pin thì Mophie không ghi rõ có hỗ trợ sạc nhanh QI hay không như mình thấy năm 2016 thì nhiều khả năng không có sạc nhanh. Mophine là hãng làm phụ kiện của Mỹ có sản phẩm được bán chính thức trong cửa hàng Apple Store cùng với các brand khác

Amazon ra mắt adapter cho phép vừa sạc vừa nghe nhạc với iPhone

Do các nhà sản xuất đã loại bỏ gần như toàn bộ các jack tai nghe trên những dòng sản phẩm cao cấp nên nhiều khả năng chúng ta sẽ không có một tiêu chuẩn chung nào cho tai nghe trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.