Trên tay 2 thiết bị không dây của Mophie

Hai thiết bị sạc không dây mình trên tay trong bài này dùng tốt với iPhone cũng như các thiết bị khác dùng chuẩn sạc QI. Cục sạc hình tròn là bản 2017 hỗ trợ sạc nhanh đến 7.5walt tức là nhanh hơn các cục sạc QI trước đây khá nhiều.
Trên tay 2 thiết bị không dây của Mophie

Cục pin thì Mophie không ghi rõ có hỗ trợ sạc nhanh QI hay không như mình thấy năm 2016 thì nhiều khả năng không có sạc nhanh. Mophine là hãng làm phụ kiện của Mỹ có sản phẩm được bán chính thức trong cửa hàng Apple Store cùng với các brand khác như Belkin.

Hiện tại sản phẩm sạc nhanh khác cho iPhone mà anh em có thể mua được là sạc không dây của Samsung cũng hỗ trợ sạc nhanh. Anh em lưu ý là iOS11.2 ( đang là bản beta dev) thì iPhone mới hỗ trợ sạc nhanh không đây.

Nếu anh em hay phải nhấc điện thoại lên để làm gì đó trong quá trình ngồi làm việc thì sạc không dây sẽ giúp chúng ta thoải mái hơn, ít vướng vúi hơn. Bàn làm việc cũng sẽ gọn gàng và đẹp hơn.

Pin di động hỗ trợ sạc không dây cũng cho trải nghiệm tương tự. Dĩ nhiên là nó sẽ sạc chậm hơn so với giây nên gần như chúng ta sẽ sạc liên tục cho nó khi ngồi làm việc.


Cục sạc tròn dùng ổ cắm điện và đầu nối vào bằng cổng tròn.

Đây sản phẩm test lên mình chưa test chi tiết thời gian vào pin. Mai mốt khi nào có sản phẩm bán ra sẽ test kỹ hơn so với các cục sạc khác.

Pin di động có hỗ trợ sạc không dây QI của Mophie dung lượng 1000mAh (38Wh). Sạc điện vào bằng cổng MicroUSB và có thêm cổng USB-A để sạc với tốc độ 5v 2.1A.

Bàn sạc tròn này có một gờ cao su nhô lên giúp cho điện thoại khi để sạc không bị tượt. Trong khi cục pin thì có một lớp phủ giống như nhung cầm êm tay. Mức độ hoàn thiện của Mophie cũng rất tốt.

Từ khoá : Trên tay Mophie

TIN LIÊN QUAN

Trên tay bộ cáp sạc 20W Belkin: thích hợp sạc nhanh cho iPhone 12

Với những người dùng iPhone 12, ngoài việc phải đi mua cục sạc 20W của Apple, thì có thể tìm mua sạc của các bên thứ ba vì họ có thể bán rẻ hơn và giá trị mang lại tương tự hoặc thậm chí tốt hơn.

Lựa chọn sạc không dây cho iPhone đảm bảo an toàn và tiện lợi

Giống như sản phẩm của mình, chủ nhân của những chiếc iPhone cũng thường là những người tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ, sản phẩm mới. Sạc không dây cũng là thứ phụ kiện hiện đang được rất nhiều fan “quả táo cắn dở” sử dụng.

Với 3GB RAM, iPhone 7 Plus có thực sự nhanh hơn iPhone 7?

iPhone 7 chỉ có 2GB RAM, còn iPhone 7 Plus là 3GB. Sự khác biệt này có tạo lợi thế đáng kể cho iPhone 7 Plus trong các tác vụ sử dụng điện thoại thông thường hay không?

Apple bổ sung thêm một củ sạc USB-C 18 watt cho Apple Store

Không lâu sau khi tung ra chiếc ốp lưng trong suốt đầu tiên cho iPhone XR, Apple cũng đã bổ sung thêm một phụ kiện mới cho Apple Store: một củ sạc USB-C 18 watt.

iPhone 7 sẽ tích hợp modem Intel kết nối 4G nhanh hơn

iPhone 7 sẽ trang bị camera kép Rộ tin Apple sắp ồ ạt sản xuất iPhone 7 hoặc iPhone 6S Apple sẽ khai tử nút Home trên iPhone 7 iPhone 7 có thiết kế kim loại, trang bị loa kép Rò rỉ...

Thêm giải pháp cho iPhone 7 vừa nghe nhạc vừa sạc pin

Thiết bị cáp adapter chia 1 cổng Lightning thành 2 cổng của Belkin đã giải quyết triệt để vấn đề dùng chung cổng giữa cáp sạc và tai nghe trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.