Ứng dụng chat Google Allo “thông minh” ở điểm nào?

Ứng dụng chat Google Allo “thông minh” ở điểm nào?

Hãng Google đã trình làng ứng dụng nhắn tin mang tên Google Allo, dành cho cả Android và iOS, và gọi nó là một “ứng dụng nhắn tin thông minh”.

Đang mở video...

Vậy Google Allo “thông minh” ở chỗ nào?

Tính năng trả lời nhanh Smart Reply

Với tính năng này, Google Allo sẽ gợi ý cho bạn những câu phản hồi hay phản ứng ngắn dựa theo nội dung từ người bạn đang chat. Chẳng hạn khi có ai hỏi “Are you on your way?” (đang đi chưa?), Smart Reply sẽ gợi ý cho bạn chữ “yup” (rồi), chỉ cần chọn và gửi đi.

Bạn cũng có thể phản hồi nhanh với hình ảnh nhận được, với những gợi ý như “aww cute!” (cưng quá!) hay “haha” hoặc các emoji cảm xúc.

Google Assistant

Tính năng trợ lý ảo Google Assistant được tích hợp vào Google Allo dưới dạng bản dùng thử nghiệm. Với mẫu câu bắt đầu từ tiền tố “@google...”, bạn có thể hỏi bất kỳ thứ gì, như tìm kiếm video trên YouTube, tìm nhà hàng để đi ăn, tra cứu địa chỉ, v.v.

Không chỉ tích hợp khi nói chuyện cùng người khác, bạn có thể nói chuyện trực tiếp với Google Assistant, như kiểu với Siri hay Cortana, nhưng bằng văn bản.

Ngoài 2 tính năng nổi bật trên, Google Allo cũng tích hợp các tính năng quen thuộc của một ứng dụng nhắn tin như:

  • Thêm sticker, hiệu ứng ô chat, chụp hình và vẽ vời chú thích lên đó (rất giống tính năng Messages trong iOS 10).
  • Chat bảo mật với chế độ Incognito mode, nội dung của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối, tương tự WhatsApp.
  • Google Allo chỉ đòi hỏi số điện thoại, không cần đăng nhập tài khoản.

Nhìn chung, ngoài Smart Reply và Google Assistant, vốn chỉ hỗ trợ tiếng Anh, còn thì Google Allo không có nổi bật hay cải tiến nào đáng kể so với các đối thủ như iMessage của Apple, WhatsApp và Messenger của Facebook.

Hiện tại, Google Allo vẫn chưa có mặt trên các kho tải App Store và Google Play tại Việt Nam. Có lẽ chúng ta cần phải chờ vài ngày nữa.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : chat, Google, Allo, minh

TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng Google mới sẽ là trợ thủ đắc lực cho kỹ năng làm việc nhóm của bạn

Theo thông tin mới nhất, bạn có thể tạo ra các nhóm chat, chia sẻ và thậm chí cùng chỉnh sửa hình ảnh với Social media - ứng dụng Google sắp ra mắt.

8 mẹo cực hữu ích bạn nên thử khi dùng Google Allo

Google Allo là một ứng dụng nhắn tin rất mạnh, đẹp mắt và đặc biệt có những tính năng trợ giúp người dùng rất thông minh.

Sự khác nhau giữa 2 trợ lý ảo Google Now và Google Assistant

Cả Google Now và Google Assistant đều là 2 trợ lý ảo trí tuệ nhân tạo Google dành cho nền tảng smartphone. Vậy chúng khác nhau thế nào?

Sắp tới, iPhone sẽ dùng trợ lý ảo của Google?

Mặc dù chưa được phổ biến trên Android nhưng trợ lý ảo của Google cũng sẽ bỏ ngỏ khả năng được đưa lên nền tảng iOS.

Lộ diện hình ảnh chính thức về tính năng của Google Pixel và Pixel XL

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Google Pixel XL gần như đã lộ diện chính thức, cùng những thông tin chi tiết về cấu hình và tính năng nổi bật.

Lenovo là người đầu tiên đưa sản phẩm TV - Google Assistant lên thị trường

Ngay khi có thông tin Google muốn tích hợp trợ lý ảo Google Assistant của mình lên các smart TV, những cái tên như JBL, Lenovo, LG và Sony đều được liệt kê như những ứng cử viên hàng đầu của thị trường này.

Top 5 ứng dụng Android hấp dẫn và miễn phí

Những ứng dụng Android mới ra mắt, hoàn toàn miễn phí đáng tải về máy của bạn.

Google Home: Loa thông minh tích hợp trợ lý ảo Assistant, thiết kế đẹp mắt, giá 129 USD

Google Home là câu trả lời của Google dành cho Amazon Echo, có khả năng điều khiển nhà thông minh, tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, phát nhạc HiFi không dây trong một bộ vỏ có thể thay đổi cực kỳ đẹp mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong