iWatch và iPhone 6 cùng ra mắt vào ngày 9 tháng 9

Theo các nguồn tin rò rỉ mới nhất, Apple iWatch sẽ ra mắt cùng iPhone 6 vào ngày 9 tháng 9, thiết bị sẽ chạy hệ điều hành iOS8 mới nhất và được tích hợp các tính năng như HealthKit theo dõi sức khỏe, và HomeKit kiểm soát các thiết bị tự động trong ngôi nhà.

Năm ngoái Apple đã có trong tay bằng sáng chế tên iWatch tuy nhiên cho đến nay hình thù thực sự của iWatch vẫn còn là ẩn số, nhiều thông tin rò rỉ còn cho biết thì bị khi ra mắt sẽ có mức giá khoảng 300 USD.

Trong khi các đối thủ như Samsung, LG hay Motorola đều tung ra nhưng chiếc smartwatch ra thị trường thì thông tin về iWatch của Apple càng được người dùng công nghệ mong đợi hơn cả. Liệu rằng Apple có thể tiếp tục tạo ra xu hướng mới cho dòng thiết bị đeo tay hiện nay.
Từ khoá : Apple, iWatch, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ trình làng smartwatch thế hệ 2 với tên gọi iWatch vào 7/9

Có vẻ như ở thế hệ tiếp theo của đồng hồ thông minh Apple Watch sẽ được đổi tên thành iWatch vì tiền tố “i” đã trở thành biểu tượng nổi tiếng toàn thế giới của hãng.

Những hình ảnh đẹp không tỳ vết đầu tiên về Apple Watch Series 4

Trong lễ ra mắt siêu phẩm mới năm 2018, Apple Watch được Tim Cook giới thiệu đầu tiên. Ông cũng không quên giới thiệu những giá trị ấn tượng của chiếc đồng hồ thông minh này.

Thị trường Smartwatch sẽ bùng nổ trong năm 2016 ?

Việc ra mắt Apple Watch và sự trỗi dậy của các phụ kiện Android, sự phát triển của smartwatch đã có những bước tiến đáng kể trong năm 2015.

12 câu hỏi lớn về iWatch

Theo nhiều báo cáo, Apple sẽ phát hành đồng hồ đeo tay iWatch vào mùa thu này. Tuy nhiên, có rất nhiều câu hỏi cần Apple trả lời. Và đây là những gì chúng ta muốn biết về sản phẩm đình đám tiếp theo của hãng này.

iWatch Apple có thể dự đoán đau tim?

Apple đang nghiên cứu công nghệ có thể dự đoán một cơn đau tim, bằng cách lắng nghe những âm thanh khi máu chảy trong động mạch.

SmartWatch 2 tương thích mọi thiết bị Android

Sony cho biết chiếc đồng hồ thông minh mới của hãng sẽ được bán với giá 200 USD tại Mỹ và sẽ hoạt động tương thích với một loạt các điện thoại Android.

Apple Watch mới năm nay sẽ có bản tích hợp 4G LTE, thiết kế mới?

Nếu thông tin trên là sự thật thì bạn có thể để iPhone ở nhà và chỉ cần đeo Apple Watch đi tập thể dục thể thao hay đi chơi mà không lo bị nhỡ cuộc gọi hay mất các thông báo quan trọng, chứ còn hiện tại Apple Watch đang phải 'nhờ' iPhone để chạy đa

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.