iWatch Apple có thể dự đoán đau tim?

Một báo cáo được công bố hôm Chủ nhật vừa qua cho rằng Apple đang nghiên cứu công nghệ có thể dự đoán một cơn đau tim, bằng cách lắng nghe những âm thanh khi máu chảy trong động mạch.

Apple hiện đang bắt tay với Tomlinson Holman, một kỹ sư âm thanh nổi tiếng, được biết tới với vai trò phát triển nhiều công nghệ âm thanh nổi tiếng, như hệ thống THX của Lucafilm, và hệ thống âm thanh 10.2 đầu tiên.Apple đang hướng tới mục tiêu phát minh ra công nghệ phục vụ cho sức khỏe trên iOS 8 và iWatch, với tham vọng đem lại một chiến thắng “ngoạn mục” cho Apple trong 2014-2015.

Apple đã từng xem xét sản xuất một Healthbook trên iOS 8, giúp theo dõi số bước chân
trong một ngày của bạn, nhịp tim, huyết áp, lượng calo đốt cháy , và đường trong máu. Các kết quả sẽ đến từ các cảm biến sử dụng trên iWatch, với khả năng nắm bắt các phép đo trong thời gian thực.

'Apple ngày càng phải dựa vào các sản phẩm mới để tiếp cận tăng trưởng vượt bậc. Họ cần có những dự án lớn tiếp theo.' - Bill Kreher, nhà phân tích, thuộc Edward Jones Investment.

Giám đốc điều hành của Apple đã có cuộc gặp mặt với FDA để trao đổi về việc nhập các ứng dụng theo dõi các số liệu liên quan đến sức khỏe của công ty Cupertino. Bằng việc cung cấp thiết bị đem lại nhiều tiên ích cho cuộc sống trên smartwatch, Apple có thể sẽ có bước tiến vượt trội. Hãng đã được thuê chuyên gia trong các lĩnh vực có liên quan. Những chuyên gia này sẽ 'giám sát việc phân tích, cải tiến, duy trì sức khỏe, các bài tập thể dục, phục hồi chức năng của bệnh tim và các bệnh mãn tính khác và khuyết tật; đồng thời hướng dẫn và tư vấn của các vận động viên và những người khác quan tâm đến luyện tập thể dục thể thao'.
Từ khoá : iwatch, apple

TIN LIÊN QUAN

iWatch và iPhone 6 cùng ra mắt vào ngày 9 tháng 9

Chúng ta sẽ không phải chờ đợi cho sự ra mắt của Apple iWatch quá lâu, bởi Apple sẽ ra mắt thiết bị thông minh này cùng với iPhone 6 vào ngày 9 tháng 9 tới.

Thị trường Smartwatch sẽ bùng nổ trong năm 2016 ?

Việc ra mắt Apple Watch và sự trỗi dậy của các phụ kiện Android, sự phát triển của smartwatch đã có những bước tiến đáng kể trong năm 2015.

Những hình ảnh đẹp không tỳ vết đầu tiên về Apple Watch Series 4

Trong lễ ra mắt siêu phẩm mới năm 2018, Apple Watch được Tim Cook giới thiệu đầu tiên. Ông cũng không quên giới thiệu những giá trị ấn tượng của chiếc đồng hồ thông minh này.

Apple sẽ trình làng smartwatch thế hệ 2 với tên gọi iWatch vào 7/9

Có vẻ như ở thế hệ tiếp theo của đồng hồ thông minh Apple Watch sẽ được đổi tên thành iWatch vì tiền tố “i” đã trở thành biểu tượng nổi tiếng toàn thế giới của hãng.

12 câu hỏi lớn về iWatch

Theo nhiều báo cáo, Apple sẽ phát hành đồng hồ đeo tay iWatch vào mùa thu này. Tuy nhiên, có rất nhiều câu hỏi cần Apple trả lời. Và đây là những gì chúng ta muốn biết về sản phẩm đình đám tiếp theo của hãng này.

Apple Watch là thiết bị theo dõi nhịp tim chính xác

Apple Watch là thiết bị có kết quả đo đạc ít sai sót nhất so với những ứng cử viên khác trong danh sách. Trong khi đó Samsung Gear S2 lại chót bảng với số lượng sai sót nhiều nhất trên cả 2 tiêu chí là đo nhịp tim và lượng calo tiêu thụ của người

Apple sẽ ra mắt bộ thiết bị cho người khuyết tật trong năm 2016

Hôm nay, trang web 9to5mac.com cho biết, các cửa hàng bán lẻ của Apple sẽ bán các phụ kiện hỗ trợ người khiếm khuyết tương thích với cả hệ điều hành iOS và OS X vào năm 2016.

Apple Watch Series 4 sẽ ra mắt vào cuối năm với nhiều tính năng hỗ trợ sức khỏe

Mới đây, một bằng sáng chế của Apple đã xuất hiện với tính năng theo dõi huyết áp người dùng. Được biết, Apple đã nộp bằng sáng chế này từ 2 năm trước, bản phác thảo này cũng đi kèm với một thiết kế vòng đeo tay đơn giản.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ

Đánh giá Xiaomi Pad 6 xách tay: Sự lựa chọn tuyệt vời cho tablet Android phân khúc 7 triệu đồng

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của họ là Xiaomi Pad 6, song song với sản phẩm Xiaomi 13 Ultra. Với giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản xách tay,

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu