12 câu hỏi lớn về iWatch

12 câu hỏi lớn về iWatch


1. iWatch sẽ trông ra sao?


Mặc dù chúng ta đã thấy hàng chục rò rỉ iPhone 6 trong những tháng gần đây nhưng chưa có thông tin chính xác về thiết kế iWatch. Cây bút Nick Bilton của tờ New York Times - người đầu tiên viết Apple đang nghiên cứu cho rằng tiện ích này sẽ được làm từ kính cong.

2. iWatch sẽ có giá bao nhiêu?



Hầu hết các smartwatch ngày nay có giá ít nhất 200USD. Một số sản phẩm như Samsung Gear 2 được bán với giá 300 USD. Nếu iWatch của Apple có giá trong khoảng 200 hoặc 300 USD, thì nó sẽ phải có một điều đó đặc biệt để lôi kéo mọi người mua trong khi iPhone đã có giá 650USD.

3. iWatch sẽ tích hợp màn hình 2,5 inch?



Gần đây Reuters đã cho hay iWatch sẽ sở hữu màn hình 2,5-inch. Tuy nhiên, nếu điều này xảy ra thì thiết bị này quá lớn bởi vì nhiều smartwatch khác như dòng Gear của Samsung chỉ tích hợp màn hình 1,6-inch. Nếu iWatch thực sự có được trang bị màn hình 2,5-inch, thì nó có lẽ là vòng đeo tay được uốn cong giống như thiết bị theo dõi thể dục FuelBand của Nike.

4. Làm thế nào iWatch hiển thị các thông báo?



Một trong những vấn đề lớn nhất với smartwatch ngày nay là chúng gây ồn. Hầu hết các mẫu đồng hồ thông minh hiển thị tất cả các cuộc gọi, văn bản, email hay từ điện thoại. Nếu iWatch hiển thị thông báo từ điện thoại, nó sẽ cần tìm ra cách đơn giản hóa quá trình để không làm phiền người sử dụng.

5. iWatch sẽ mở cửa cho các nhà phát triển ứng dụng?



Khi iPhone đầu tiên ra mắt, các nhà phát triển không thể tạo ra cho các ứng dụng cho nó. Tất cả những gì bạn có là các ứng dụng đi kèm với iPhone. Bây giờ câu hỏi là liệu iWatch có cho phép các nhà phát triển viết ứng dụng cho nó không hoặc họ sẽ phải đợi cho đến khi iWatch thu hút nhiều người dùng.

6. iWatch sẽ có nhiều kích cỡ?



Một kích thước có lẽ phù hợp với tất cả trong thế giới điện thoại thông minh nhưng đó là bởi vì bạn thường giữ điện thoại trong túi hoặc ví. Nhưng cổ tay của mọi người có kích cỡ khác nhau.

Nhiều smartwatch ngày nay chỉ có một kích cỡ. Điều này khiến những người có cổ tay gầy đeo không được đẹp. Đã có một số báo cáo iWatch sẽ được tung ra với các kích cỡ khác nhau nhưng vẫn chưa chắc chắn thông tin được đưa ra.

7. iWatch sẽ có nhiều màu sắc tùy chọn?



Do người dùng luôn đeo smartwatch nên thật dễ hiểu khi chúng sẽ có nhiều màu sắc để lựa chọn. Liệu Apple sẽ cho phép thay đổi dây đeo tay với các màu sắc khác nhau hơn hay không? Thực tế, smartwatch có ít màu để lựa chọn.

8. iWatch sẽ hoạt động mà không có iPhone?



Hiện tại, các smartwatch chỉ có chức năng hạn chế trừ khi chúng kết hợp với điện thoại thông minh bằng cách sử dụng Bluetooth. Làm thế nào mà iWatch kết hợp với điện thoại thông minh? Nó có thể tự hoạt động mà không có iPhone được không?

9. iWatch sẽ tích hợp phần mềm như thế nào?



Theo suy đoán, iWatch sẽ chạy trên hệ điều hành iOS. Nhưng phiên bản đầy đủ của iOS có thể sẽ không phù hợp trên một màn hình đồng hồ nhỏ. Vì vậy, làm thế nào Apple thay đổi iOS phù hợp với iWatch?

10. Pin của iWatch sẽ có thời lượng hơn một ngày?



Nhiều chiếc smartwatch màn hình màu chỉ sử dụng được hơn một ngày. Nếu iWatch muốn gặt hái thành công, nó sẽ cần thời lượng pin tốt.

11. Làm thế nào để sạc iWatch ?



Nói về thời lượng pin, iWatch sẽ cần phải đưa ra giải pháp dễ dàng để người dùng sạc nó. Ngày nay phương pháp sạc smartwatch khá phiền phức. Ví dụ, đồng hồ Gear của Samsung yêu cầu bạn phải gắn một dongle trước khi sạc với một dây USB thông thường. Giải pháp sạc không dây cho phép đặt đồng hồ trên một bệ sạc sẽ hữu ích hơn nhiều.

12. Tại sao mọi người cần smartwatch?



Thách thức lớn nhất của Apple là làm thế nào thuyết phục mọi người rằng họ cần iWatch trên iPhone. iWatch có thể tăng thêm trải nghiệm điện thoại thông minh hay không? Làm thế nào iWatch làm cho cuộc sống của bạn trở nên tốt hơn?
Từ khoá : Apple, iWatch

TIN LIÊN QUAN

iWatch và iPhone 6 cùng ra mắt vào ngày 9 tháng 9

Chúng ta sẽ không phải chờ đợi cho sự ra mắt của Apple iWatch quá lâu, bởi Apple sẽ ra mắt thiết bị thông minh này cùng với iPhone 6 vào ngày 9 tháng 9 tới.

Thị trường Smartwatch sẽ bùng nổ trong năm 2016 ?

Việc ra mắt Apple Watch và sự trỗi dậy của các phụ kiện Android, sự phát triển của smartwatch đã có những bước tiến đáng kể trong năm 2015.

Apple sẽ trình làng smartwatch thế hệ 2 với tên gọi iWatch vào 7/9

Có vẻ như ở thế hệ tiếp theo của đồng hồ thông minh Apple Watch sẽ được đổi tên thành iWatch vì tiền tố “i” đã trở thành biểu tượng nổi tiếng toàn thế giới của hãng.

Những hình ảnh đẹp không tỳ vết đầu tiên về Apple Watch Series 4

Trong lễ ra mắt siêu phẩm mới năm 2018, Apple Watch được Tim Cook giới thiệu đầu tiên. Ông cũng không quên giới thiệu những giá trị ấn tượng của chiếc đồng hồ thông minh này.

iWatch Apple có thể dự đoán đau tim?

Apple đang nghiên cứu công nghệ có thể dự đoán một cơn đau tim, bằng cách lắng nghe những âm thanh khi máu chảy trong động mạch.

SmartWatch 2 tương thích mọi thiết bị Android

Sony cho biết chiếc đồng hồ thông minh mới của hãng sẽ được bán với giá 200 USD tại Mỹ và sẽ hoạt động tương thích với một loạt các điện thoại Android.

Samsung Gear S2 phiên bản đặc biệt này được

Samsung Gear S2 phiên bản đặc biệt này được De Grisogono chế tác từ vàng hồng và hơn 100 viên kim cương trắng, đen. Dây của mẫu đồng hồ thông minh này sử dụng chất liệu da cá đen....

Smartwatch của Samsung sắp có thể hoạt động độc lập, không cần smartphone

Gear S3 là mẫu smartwatch của Samsung đang được ưu chuộng nhất thị trường nhưng sẽ “nóng” hơn nữa khi Samsung sắp cho ra mắt Gear S3 phiên bản 4G LTE có khả năng hoạt động độc lập như một chiếc smartphone thực thụ.​

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.