Lúc mới ra mắt, Pokémon Go nổi lên như là một hiện tượng với lượng người chơi đông đảo và thậm chí đã xảy ra rất nhiều sự kiện rắc rối liên quan đến người chơi Pokémon Go.
Tuy nhiên, cũng như những trò chơi đình đám trước đây, hiện tượng năm nay cũng đang đi vào vòng tuần hoàn quen thuộc: người chơi giảm dần sau một thời gian gây sốt trên toàn cầu. Dĩ nhiên, việc thiếu đi những tính năng đột phá cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho người chơi không còn mặn mà như thời điểm mới ra mắt nữa.
Điều đáng nói nhất ở đây chính là việc Niantic vẫn tiếp tục có được lợi nhuận rất cao nhờ Pokémon Go khi có doanh thu cao gấp 6 lần so với Candy Crush Saga, trò chơi có lợi nhuận cao thứ hai.
Câu hỏi đặt ra ở đây, liệu Pokémon Go sẽ lại vươn lên hay tiếp tục đi xuống theo những gì đang diễn ra?
[/i] Nguồn tin
Nguồn tin lấy từ : Review Dạo