Pokemon GO chính thức chơi được trên Apple Watch, hỗ trợ đầy đủ tính năng cơ bản

Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt các sản phẩm mới nhất của mình, song song với iPhone 7 và iPhone 7 Plus, Apple đã làm các fan của mình đặc biệt là những ai yêu thích tựa game Pokemon GO phải bất ngờ khi cho biết, trò chơi đã và đang gây sốt trên toàn cầu này sẽ hỗ trợ Apple Watch.




Phiên bản Pokemon GO được phát triển riêng cho Apple Watch vẫn mang đầy đủ tính năng cơ bản như quay Pokeball tại PokeStop, thu thập thông tin về các Pokemon xuất hiện trên đường đi và đặc biệt hơn cả, Apple Watch cũng sẽ hiển thị luôn cả bước chân mà người chơi đã đi trên đường thu thập Pokemon song song với quãng đường cần để ấp trứng.










Tuy vậy, nếu muốn bắt Pokemon người chơi vẫn phải sử dụng iPhone để thực hiện thao tác ném bóng nhưng nhìn chung, việc đưa tựa game này lên Apple Watch có thể coi là một nỗ lực của Apple trong việc giúp người chơi chú ý hơn khi tham gia giao thông thay vì chỉ dán mắt vào điện thoại. Thêm vào đó, nạn trộm cắp, cướp giật điện thoại cũng sẽ phần nào được giảm bớt.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Pokemon Go Plus, thiết bị đeo tay chơi Pokemon Go sẽ ra mắt ngày 16/9

Sau 2 tháng trì hoãn, thiết bị đeo tay giá 35 USD giúp game thủ chơi Pokemon Go thuận tiện hơn đã ấn định ngày ra mắt là 16/9.

Bạn đã biết cách chơi Pokémon GO?

Hai nhà sản xuất Niantic và Pokemon Company vừa hé lộ nhiều thông tin thú vị về trò chơi trên di động đang rất được quan tâm mang tên Pokémon GO.

Chi tiết hơn về Pokémon Go: cửa hàng ảo, Pokémon tùy theo môi trường, gym, thiết bị đeo tay...

Ít hôm trước chúng ta được thấy một đoạn video ngắn về trò chơi thực tế tăng cường Pokemon Go, nay The Pokémon Company đã đưa ra những thông tin rõ ràng hơn với hình ảnh đẹp hơn....

Sau 1 tháng có đến hơn 10 triệu người bỏ chơi Pokemon Go

Trò chơi Pokemon Go được xem như là một cơn sốt thật và gần như duy nhất đến thời điểm hiện tại của game dành cho điện thoại trong kỉ nguyên công nghệ này. Nhưng rất nhanh chóng dường như...

Pokémon Go mất 80% số lượng người chơi

Một báo cáo mới nhất từ công ty chuyên theo dõi các ứng dụng có tên là Slice Intelligence cho biết lượng người chơi Pokémon Go đã giảm đến 80% so với khoảng giữa tháng 7.

NhIều game thủ Pokemon GO đang vô tình... tấn công máy chủ game mà không biết

Khi Niantic, nhà phát triển tựa game đang hot Pokémon Go, bắt đầu khóa tài khoản những người gian lận khỏi game, một số người chơi tưởng rằng mình luôn trung thực phát hiện ra rằng mình cũng bị khóa tài khoản.

Google đã giải cứu game Pokemon GO như thế nào

Niantic Labs đã thể hiện sự non tay trong việc dự đoán lưu lượng người chơi game Pokemon GO khi để mức thực tế cao hơn gấp... 50 ước tính của hãng. Và họ đã phải cầu cứu sợ trợ giúp của Google.

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

Không cần sử dụng chương trình diệt virus, đây là cách loại bỏ tận gốc virus trên máy tính của bạn

Virus có thể 'xâm nhập' trái phép vào máy tính của người dùng thông qua nhiều con đường khác nhau, chẳng hạn như trong quá trình duyệt Web, hay từ các thiết bị USB hay trong quá trình cài đặt các ứng dụng, phần mềm.

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại