Cách khắc phục nếu iPhone/iPad/iPod bị brick khi update lên iOS 10

Sau nhiều ngày chờ đợi, vào đêm hôm qua rạng sáng ngày hôm nay, Apple đã giữ đúng lời hứa khi tung ra iOS 10 phiên bản chính thức cho toàn bộ người dùng các thiết bị được hỗ trợ. Tuy vậy, một số thiết bị iPhone, iPad ra mắt năm 2015 như iPhone 6S/6S Plus lại gặp lỗi brick máy khi update iOS 10 qua OTA. Nếu bạn cũng gặp lỗi tương tự thì cũng đừng lo lắng và hãy làm theo những bước sau đây.




Kết nối iPhone, iPad của bạn với máy tính, lưu ý sử dụng cable đạt chuẩn tránh gặp vấn đề ngắt kết nối khi đang Restore máy.
Khởi động Itunes.
Đưa iPhone, iPad về chế độ recovery bằng cách nhấn nút Sleep + Home cho đến khi máy hiện biểu tượng kết nối máy với iTunes.
Chọn Update khi iTunes hỏi các bạn muốn Update hay Restore.
Lặp lại các bước trên nếu sau 15 phút mà không thấy thiết bị phản hồi.
Sau khi hoàn thành, máy của các bạn sẽ hoạt động lại bình thường.

Đây có lẽ là một lỗi về phần mềm chắc chắn sẽ được Apple tung ra bản vá trong thời gian tới, do đó, nếu các bạn muốn lên iOS 10 thì lời khuyên là hãy update qua iTunes để tránh bị brick máy.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Cách "hạ cấp" từ iOS 9.3 trên iPhone, iPad để tránh lỗi

Apple vừa phát hành iOS 9.3 nhưng không may là phiên bản này lại dính nhiều lỗi, vì thế người dùng có xu hướng hạ cấp xuống iOS 9.2.1 để chạy ổn định hơn.

Xử lý lỗi iPad bị vô hiệu hóa cực nhanh chóng và hiệu quả

iPad bị vô hiệu hóa chắc chắn là lỗi khiến nhiều người sử dụng bối rối không biết xử lý ra sao. Cùng ShopDunk tham khảo ngay các cách khắc phục nhanh chóng.

Cách vượt lỗi iTunes không nhận kết nối với iPhone, iPad, iPod

Bạn đã bao giờ gặp trường hợp lỗi iTunes không nhận kết nối với các thiết bị iOS hay chưa? Chắc hẳn sẽ có một vài lần rồi nhỉ! Cùng giải quyết nào!

iOS 10 gây sự cố khi nâng cấp, bắt người dùng khôi phục lại hệ điều hành

Tuy nhiên Apple đã nhanh chóng sửa lỗi và thông báo hiện tại iOS 10 đã hoàn toàn an toàn để nâng cấp.

Apple hướng dẫn khắc phục lỗi iPhone, iPad sau khi nâng cấp lên iOS 9.3

Khi cập nhật một số thiết bị iOS (iPhone 5s, iPad Air và các phiên bản cũ hơn) lên iOS 9.3 có thể người dùng sẽ bị yêu cầu nhập Apple ID và mật khẩu, được sử dụng thiết lập thiết...

Bản iOS 9.3 mới khắc phục lỗi biến iPad thành cục gạch

Trước đó, nhiều người chiếc iPad 2 bị brick sau khi cập nhật phiên bản iOS 9.3. Apple sau đó phải dừng cho cập nhật, sau đó phát hành bản vá lỗi.

iOS 10 đã có bản cập nhật chính thức, iPhone ra mắt năm 2015 bị lỗi treo táo

Vậy là bản cập nhật iOS 10 chính thức đã đến tay người dùng cách đây vài giờ, các thiết bị từ iPhone 5 trở lên đã có thể update qua OTA.

Đã có thể jailbreak iOS 9.1, áp dụng từ iPhone 5s cho đến iPad Pro

Nhóm Pangu vừa ra mắt công cụ jailbreak dành cho iOS 9.1 và nó chạy trên những thiết bị 64-bit, từ iPhone 5s dài cho đến iPhone 6s và thậm chí là cả iPad Pro. Lưu ý là các máy từ...

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi Apple ID từ email bên thứ ba thành email Apple

Chúng ta đã có thể đổi Apple ID từ email của bên thứ 3 như Yahoo!, Gmail, vv..vv sang một email khác dùng tên miền Apple mà không ảnh hưởng đến tài khoản của chúng ta. Trước đây muốn đổi email, chúng ta chỉ có thể đổi

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Cách hiển thị lời bài hát khi nghe nhạc bằng YouTube trên điện thoại Android

Việc nghe nhạc bằng ứng dụng YouTube đang dần trở nên phổ biến, đặc biệt là tìm kiếm những ca khúc có sẵn lời bài hát để có thể hát theo. Tuy nhiên không phải tất cả video đều có có lời bài hát kèm theo, hôm nay điện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này