LG V20 lộ cấu hình ngay trước sự kiện ra mắt

Poster sự kiện giới thiệu LG V20

Hãng LG sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu chiếc điện thoại LG V20 tại San Francisco vào sáng ngày 7/9 (giờ Việt Nam). Chỉ còn chưa đầy một ngày đến sự kiện, một tài khoản mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) đã tung ra cấu hình khá đầy đủ của máy:

  • Màn hình 5,7-inch QHD
  • Cụm camera kép 16 MP ở lưng máy
  • Bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820
  • RAM: 4GB
  • Pin: 4,000 mAh
  • Hệ điều hành: Android 7.0 Nougat

Mức dung lượng 4.000 mAh của pin LG V20 là khá lớn, khi so sánh với đối thủ cùng kích thước màn hình và sức mạnh phần cứng là Samsung Galaxy Note 7, chỉ trang bị pin 3.500 mAh.

Ngoài ra, LG V20 sẽ tập trung mạng vào tính năng nghe nhạc khi trang bị chip xử lý 32-bit Hifi Quad DAC, tính năng nghe sử dụng công nghệ của B&O Play (từ Bang & Olufsen), kèm theo tai nghe mang thương hiệu B&O Play. 

 


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : V20, ngay

TIN LIÊN QUAN

LG G5 vẫn hơn Samsung Galaxy S7 ở khoản sạc nhanh

Theo một báo cáo từ phía Nga, cặp đôi Galaxy S7 và S7 Edge của Samsung đang “làm mưa làm gió” trên quốc gia này.

Rò rỉ thông số kỹ thuật Snapdragon 835 có thể sẽ được trang bị cho Galaxy S8

Chip Snapdragon 835 sẽ được trang bị cho smartphone cao cấp mới nhất của Samsung – Galaxy S8 ra mắt trong sự kiện MWC 2017 chính là thông tin bị rò rỉ mới nhất trên trang Sammobile mới đây.

Rò rỉ hình ảnh Mi Note 2 với nhiều màu sắc đẹp mắt

Trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc vừa rò rỉ hình ảnh được cho là của chiếc điện thoại siêu cấu hình Mi Note 2 với mặt lưng nhiều màu sắc trẻ trung năng động.

LG hợp tác với B&O PLAY phát triển âm thanh cho V20, tai nghe kèm theo máy và hình nền do B&O làm

LG cho biết họ sẽ hợp tác với hãng âm thanh B&O PLAY để phát triển phần âm thanh cho mẫu điện thoại V20 với tuyên bố mang lại những tính năng nghe nhạc tốt nhất trên điện thoại cho người dùng. Đồng thời khi bán ra thì máy cũng kèm theo một

Poster rò rỉ Xiaomi Mi 6 xác nhận máy có camera kép cực đỉnh

Theo rò rỉ Xiaomi Mi 6 mới nhất, chiếc flagship đình đám này vừa lộ diện tấm poster đầu tiên. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là máy có cụm camera cực chất ở mặt lưng.

Android 7.0 sắp được Samsung tung ra cho Galaxy Note 5

Sau khi đặt chân lên Galaxy S7, Android 7.0 cho Galaxy Note 5 và Galaxy Tab S2 đang được Samsung rục rịch phát triển và sớm tung ra trong nay mai.

Samsung giới thiệu Galaxy Note 7 tại Trung Quốc, không có bản 6GB RAM

Mặc dù có nhiều thông tin cho biết Samsung sẽ ra mắt phiên bản 'đặc biệt' của Galaxy Note 7 tại Trung Quốc, nhưng tại sự kiện vừa qua, điều đó đã không xảy ra.

LG V20 ra mắt với Snapdragon 820, Android 7.0 Nougat và pin rời

Sau nhiều tuần rò rỉ, thông tin về LG V20 cuối cùng cũng được chính thức tiết lộ. Sản phẩm kế thừa dòng V10 sở hữu thiết kế và nhiều thông số của G5 trong khi vẫn giữ lại những đường nét riêng của dòng V.

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật hiệu quả khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách giữ gìn để pin điện thoại có được tuổi thọ lâu dài, hoạt động hiệu quả

Những lời khuyên trong bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc về việc sạc pin smartphone sao cho đúng cách, hạn chế việc chai pin.

Hướng dẫn bảo mật 2 lớp Facebook bằng số điện thoại

Bảo mật 2 lớp Facebook bằng số điện thoại là một trong những cách thức bảo vệ tài khoản Facebook cá nhân hiệu quả nhất. Khi đăng nhập tài khoản, người dùng buộc phải nhập mật mã được gửi về số điện thoại đã đăng ký

Cách tải VnEdu về điện thoại: Hướng dẫn đăng nhập, tra cứu điểm thi THPT 2023

VnEdu là ứng dụng được sử dụng rộng rãi trong công việc giúp học sinh tra cứu thông tin về điểm thi, xem thời khóa biểu, tài liệu học tập và nhiều nội dung giáo dục khác. Với sự phát triển của công nghệ, việc sử dụng

Cách khắc phục lỗi không thể cài đặt macOS trên máy tính

Bạn gặp thông báo lỗi 'macOS could not be installed on your computer' khi cập nhật macOS trên máy Mac của mình nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là chi tiết các cách để sửa lỗi này trên macOS.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro: So sánh để tìm câu trả lời!

iPad mini 6 và Xiaomi Mi Pad 5 Pro là những chiếc máy tính bảng nhỏ gọn có giá tốt hiện nay. Vậy nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro? Mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. So sánh về

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai

Đánh giá tai nghe Plantronics Explorer 110 giá 1,2 triệu đồng

Hướng tới sự tiện lợi và đơn giản hơn cho người sử dụng, thương hiệu tai nghe nổi tiếng Plantronics đến từ Hoa Kỳ tiếp tục tung ra mẫu tai nghe mới nhất mang tên Plantronics Explorer 110