LG hợp tác với B&O PLAY phát triển âm thanh cho V20, tai nghe kèm theo máy và hình nền do B&O làm


LG cho biết họ sẽ hợp tác với hãng âm thanh B&O PLAY để phát triển phần âm thanh cho mẫu điện thoại V20 với tuyên bố mang lại những tính năng nghe nhạc tốt nhất trên điện thoại cho người dùng. Đồng thời khi bán ra thì máy cũng kèm theo một chiếc tai nghe phiên bản đặc biệt do B&O PLAY phát triển, và có thêm cả những tấm hình nền đóng logo B&O PLAY như một chứng nhận về âm thanh cao cấp trên chiếc LG V20.
Cách đây không lâu LG cũng tuyên bố rằng V20 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trang bị chip Giải mã tín hiệu âm thanh DAC 4 kênh do ESS sản xuất, hứa hẹn cho chất lượng âm thanh cao cấp, hỗ trợ 32bit cho cả phần nghe lẫn phần ghi âm với khả năng khử ồn gấp đôi so với mẫu DAC trước đây.
Các tin trước đây còn cho biết LG V20 sẽ có màn hình 5.7 inch, độ phân giải 1440 x 2560, có màn hình phụ giống V10, chạy nền tảng Snapdragon 820, CPU 4 nhân và GPU Adrono 530, 4GB RAM và camera chính 21MP. Phía trước của máy cũng có 2 camera selfie tương tự như V10 và đặc biệt là được cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat.
Giám đốc B&O PLAY Henrik Taudorf Lorensen cho biết 'mối hợp tác với LG là một cơ hội tuyệt vời để chứng minh sự chuyên nghiệp trong công nghệ âm thanh, thiết kế và triết lý hướng tới người dùng của B&O. Với dòng sản phẩm smartphone V của LG, người dùng sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh mà trước đây họ chưa bao giờ được nghe.' Chủ tịch LG Electronic và Mobile communication Juno Cho cũng khẳng định: 'tôi rất vui mừng trước mối hợp tác chặt chẽ với B&O bắt đầu từ đầu năm với mô đun Hifi plus và bây giờ là V20.'

Nguồn: LG hợp tác với B&O PLAY phát triển âm thanh cho V20, tai nghe kèm theo máy và hình nền do B&O làm

TIN LIÊN QUAN

DTS cập nhật tính năng mới cho Play-Fi, có thể kết hợp sử dụng với smart TV

Với tính năng mới từ Play-Fi, người dùng có thể biến loa TV thành kênh center khi kết hợp sử dụng cùng hệ thống âm thanh surround không dây Play-Fi.

Rò rỉ cấu hình của Moto Z Play: smartphone dạng modun đầu tiên của Lenovo

Dự kiến sẽ trình làng vào ngày 6/9 tới đây, Moto Z Play sau nhiều lần rò rỉ cấu hình lẫn thiết kế thì bây giờ thiết bị lại tiếp tục lộ diện qua GFXBench.

[IFA 2016] Moto Z Play chính thức ra mắt: thiết kế từ kính và kim loại, có thể lắp thêm modun hỗ trợ

Tại sự kiện IFA 2016 thì Lenovo cuối cùng cũng đã ra mắt chiếc smartphone Moto Z Play, thành viên thức 3 trong gia đình Moto Z. Tuy nhiên, không giống như 2 người đàn anh của mình là Moto...

HTC U Ultra và U Play, 2 mẫu smartphone của HTC khai màn trong năm 2017

HTC U Ultra và U Play – hai chiếc smartphone của HTC mới nhất vừa có màn ra mắt hoành tráng tại Đài Loan. Chúng có gì đặc sắc? Đọc ngay để biết nhé!

Siêu phẩm HTC U Ultra và U Play chính thức ra mắt với ngoại hình bóng bẩy giá 18,5 triệu đồng

Ngoài smartphone cao cấp U Ultra HTC còn ra mắt thêm HTC U Play cùng phân khúc giá.

Trên tay smartphone giá mềm Alcatel GO PLAY

Hãng điện thoại Trung Quốc vừa chính thức công bố mức giá dành cho mẫu điện thoại thông minh Alcatel GO PLAY.

Kho ứng dụng Play Store bổ sung thêm tính năng đọc tin tức “nóng”

Ứng dụng Play Store nổi danh trên Android đã được Google bổ sung thêm một tính năng mới đó là đọc tin tức nóng và các tin tức đang trở thành xu hướng trên internet.

THỦ THUẬT HAY

Cách khóa những hình ảnh hay tài liệu quan trọng bằng Touch ID

Chiếc iPhone ngày càng trở nên quan trọng với mọi người khi lưu trữ rất nhiều kỉ niệm, tài liệu công việc. Chắc hẳn sẽ có những hình ảnh hoặc tài liệu công việc bạn không muốn bị người khác tò mò xem được trên chiếc

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Cách tắt iPhone không cần phím cứng trên iOS 11

Phiên bản iOS 11 tuyệt vời mới bổ sung thêm tính năng tắt iPhone không cần phím cứng và iOS 11 áp dụng cho tất cả các thiết bị 64 bit bao gồm iPhone 7, 7 Plus, 6, 6 Plus và iPhone SE cũng như iPhone 5s, từ nay bạn sẽ

Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

Cách sửa lỗi trình duyệt Cốc Cốc ngốn nhiều RAM

Cốc Cốc sẽ chiếm một lượng bộ nhớ trên máy tính của bạn và có thể ngốn quá nhiều RAM, dẫn đến tình trạng máy hoạt động chậm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.

Đánh giá thông số kỹ thuật của xe Hyundai SantaFe 2019

Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. So với thế hệ trước đây, mẫu xe được

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!