Sharp Z2 ra mắt: thiết kế kim loại, 4GB RAM, Helio X20, giá 300$

Khá âm thầm nhà sản xuất Sharp vừa ra mắt chiếc smartphone được đặc tên là Z2, với thiết kế kim loại sang trọng và cấu hình ấn tượng.




Cấu hình của Sharp Z2:


Màn hình 5.5 inch độ phân giải FullHD 1080p.
Vi xử lý Helio X20.
4GB RAM/32GB bộ nhớ trong.
Camera chính 16MP, camera phụ 8MP khẩu độ f/1.8.
Pin 3000mAh, hỗ trợ sạc nhanh.
Hỗ trợ kết nôi 4G LTE.
Chuẩn kết nối USB Type-C

Mức giá của Sharp Z2 là 300 USD (khoảng 6.6 triệu đồng), một mức giá hấp dẫn so với những gì mà nhà sản xuất mang lại cho người sử dụng.
















[/i] Nguồn tin

TIN LIÊN QUAN

Sharp Corner R điện thoại thông minh không viền rất độc đáo

Tại triển lãm CEATECH 2016 ở Nhật Bản, Sharp đã công bố một chiếc smartphone với viền màn hình siêu mỏng có tên Corner R.

Sharp trình diễn điện thoại ý tưởng với màn hình tràn cạnh, gần như không có viền

Mẫu điện thoại ý tưởng (concept) mang tên Sharp Corner R có màn hình tràn gần hết các cạnh, gần như không thấy viền với diện tích 90% toàn bộ bề mặt điện thoại.

Cuối cùng Sharp cũng đã 'được mua' với giá rẻ hơn tới 1 tỷ USD

Thương vụ giữa Foxconn và Sharp đã được ấn định.

Foxconn cuối cùng đã đồng ý mua Sharp với giá 3,5 tỷ USD

Việc Foxconn mua lại Sharp đã gần như đi đến hồi kết từ cách đây vài tuần, nhưng việc Sharp tiết lộ một số khoản nợ bổ sung khiến hợp đồng này bị đẩy lùi lại. Foxconn đã phải đàm...

Sharp ra mắt máy quay 8k đầu tiên với giá 77 ngàn USD

Sharp 8C-B60A sở hữu cảm biến Super 35mm giống như những máy quay 8k khác của RED hay Sony nhưng nó được bổ sung những tính năng cho mục đích truyền thông tại sự kiện, Olympic 2020 tại Nhật Bản sẽ là nơi để Sharp phô diễn sức mạnh.

Sharp bất ngờ trở thành nhà phân phối màn hình OLED cho iPhone

Màn hình OLED sẽ trở thành chuẩn màn hình cho iPhone trong tương lai và Sharp là một trong những nhà sản xuất, đối tác của Apple.

THỦ THUẬT HAY

XMP và Intel XMP là gì? Hướng dẫn kích hoạt để tối ưu tốc độ RAM

XMP và Intel XMP sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết, cùng cách để kích hoạt công nghệ nhằm gia tăng sức mạnh cho máy tính của bạn hoạt động trơn tru hơn!

Hướng dẫn cách bật, tắt Windows Defender trên máy tính

Đây là một thực tế khá buồn và trái với lầm tưởng của nhiều người rằng đây là công cụ bảo vệ tuyệt đối an toàn cho máy tính, Microsoft đã công bố rằng, 'thực chất, Windows Defender chỉ là

Hướng dẫn xóa quảng cáo sai đối tượng trên Facebook

Các mẫu quảng cáo này thường được gọi với cái tên 'quảng cáo sai đối tượng', có rất nhiều nguyên nhân. Nhưng chủ yếu nhất là người dùng thích hoặc bình luận vào bài viết có nội dung liên quan, người dùng thích

Có nên thoát ứng dụng chạy ngầm iPhone?Xem ngay để dùng hiệu quả hơn

Người dùng iPhone thường xuyên thoát ứng dụng để tiết kiệm dung lượng RAM cũng như tiết kiệm pin cho máy. Vậy có nên thoát ứng dụng chạy ngầm iPhone? Xem ngay nhé...

Hướng dẫn chi tiết sử dụng Google Trang tính trên điện thoại

Google trang tính là một công cụ giúp người dùng sử dụng các hàm tiện ích phục vụ công việc trên cả nền tảng điện thoại và máy tính. Tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng thành thạo và sử dụng nó 'trơn tru' trên chiếc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.