Không chỉ là 1 phụ kiện thời trang, Apple Watch thực sự đã cứu sống nhiều người

Khi Apple Watch lên kệ lần đầu tiên, thiết bị được định vị như là một phụ kiện thời trang và Apple cũng tiếp thị theo hướng đó. Thậm chí còn có phiên bản Apple Watch Edition giá 17.000 USD để cạnh tranh với những đồng hồ cao cấp khác.

Nhưng một vài năm sau, đã có nhiều sự thay đổi, không chỉ là Apple Watch Edition cao cấp mà rất nhiều tính năng được đưa vào để phục vục cuộc sống lành mạnh cho con người.

Không chỉ là 1 phụ kiện thời trang, Apple Watch thực sự đã cứu sống nhiều người

Thực vậy, trọng tâm trải nghiệm trên Apple Watch đã được Apple tập trung về cải thiện sức khỏe, thể dục thể thao. Nhờ vậy mà có nhiều câu chuyện kể về việc Apple Watch đã cứu sống những người bệnh.

Mới đây, Apple đã tung 2 video cho thấy Apple Watch đã cứu sống người bệnh như thế nào.

Video đầu tiên đến từ 1 người đàn ông có tên Michael Jackson, người bị bại não: “Một ngày, tôi bắt đầu cảm thấy lả đi. Một lúc sau, tôi thực sự bị đánh thức bởi một thông báo trên Apple Watch, cho biết nhịp tim của tôi vượt quá giới hạn trong khi tôi đang nằm nghỉ ngơi”.

Michael Jackson sau đó đến bệnh viện, các bác sĩ đã phát hiện ra Jackson bị nhiễm trùng huyết, 1 căn bệnh có thể đe dọa đến tính mạng của ông. 

“Tôi luôn ngưỡng mộ Apple”, Jackson nói thêm, “nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ tôi có thể ngưỡng mộ Apple vì có khả năng cứu mạng tôi, bởi đó là những gì chiếc đồng hồ đã làm”.

Bạn có thể xem thêm 1 quảng cáo từ 1 người khác ở bên dưới: 

Nguồn: bgr

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/dong-ho-apple-watch-thuc-su-da-cuu-song-nhieu-nguoi-77948

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch ra phiên bản đính kim cương trị giá 110.000 USD

Brikk, một hãng chế tác, vừa tung ra hai mẫu Apple Watch phiên bản đặc biệt và xa xỉ mang tên Lux Watch Omni và Lux Watch Deluxe.

Apple bổ sung dây đeo (PRODUCT) RED Sport Loop cho Apple Watch

Sau khi Apple Watch ra mắt với một vài màu sắc mới tại sự kiện vào tháng 9 vừa qua, mới đây Apple đã thêm vào trang sản phẩm một dây đeo cho Apple Watch - (PRODUCT)RED Sport Loop.

Hình ảnh đập hộp Apple Watch Series 2 vỏ gốm

Cùng xem video đập hộp chiếc Apple Watch Series 2 có vỏ bằng gốm rất sang trọng, với mức giá từ 1.249 USD trở lên.

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách tắt quảng cáo Facebook đơn giản và hiệu quả nhất

Bạn đã bao giờ cảm thấy như điện thoại của bạn đang lắng nghe bạn? Nếu bạn trò chuyện với một người bạn về việc mua một sản phẩm, sau đó có quảng cáo bật lên trên Facebook cho sản phẩm đó, bạn có thể cảm thấy hơi ma

BlackBerry: Bạn nên downgrade xuống bản thấp hơn nếu máy không khởi động được sau khi lên 10.3.3

Sau khi tung ra bản update OS version 10.3.3 vào tháng 11 năm ngoái thì đến nay người dùng các thiết bị BlackBerry 10 đã lần lượt nhận được bản nâng cấp.

Đăng ký đột kích, đăng ký CF, tạo tài khoản game đột kích

Đăng ký Đột Kích, tạo tài khoản CF giúp bạn tham gia vào các trận đấu súng cực kỳ hấp dẫn trên máy tính hiện nay. Nếu bạn đã có tài khoản VTC thì bạn có thể tiến hành đăng nhập luôn vào game để chơi Đột Kích, còn nếu

Cách phục hồi danh bạ Google lỡ xóa

Nếu bạn vô tình xóa đi các liên hệ quan trọng vì một phút lỡ lầm nào đó? Tính năng mới của menu Google Contacts sẽ giúp được bạn. Hãy thực hiện các bước sau đây:

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...