Oppo R9 bị phát nổ ở Trung Quốc

Thông tin được ghi nhận từ một người dùng Trung Quốc khi siêu phẩm 'selfie' Oppo F1 Plus hay còn gọi là Oppo R9 ở thị trường Trung Quốc đã đột ngột phát nổ khiến anh chàng của chúng ta một phen tá hoả. Rất may mắn là không có thiệt hại gì đáng kể ngoài chiếc F1 Plus bị hư hỏng nặng





Oppo R9 bị phát nổ ở Trung Quốc

Như các bạn đều đã biết, R9 là một sản phẩm ghi nhận doanh số cực kỳ ấn tượng từ Oppo khi đạt mức 1 triệu đơn vị máy bán ra chỉ trong 7 giờ mở bán. Sở hữu con chip Helio P10, 4GB RAM cùng 64GB bộ nhớ trong đi kèm với một thiết kế nguyên khối kim loại cùng màu rose gold sang trọng. Đặc biệt khi Oppo chi rất mạnh tay cho khâu martketing quảng cáo.




Nguyên nhân sơ bộ ban đầu được kết luận là do công nghệ sạc nhanh VOOC của máy làm pin nóng lên quá nhanh khiến máy phát nổ từ bên trong. Hình ảnh bên trên cho thấy phần cổng sạc của máy bị cháy đen kéo theo nửa dưới thân máy cũng bị hư hỏng nặng. VOOC hiện đang là công nghệ sạc nhanh có tốc độ sạc ấn tượng nhất hiện nay khi đẩy lượng điện thế của máy lên rất cao nhằm sạc đầy smartphone trong một thời gian ngắn. Do đó, đây có thể xem là con dao hai lưỡi khi biến viên pin của máy trở nên quá nóng và phát nổ.







TIN LIÊN QUAN

Oppo F1 Plus nổ banh xác tại Trung Quốc, người dùng Việt hoang mang?

Thông tin được ghi nhận từ một người dùng Trung Quốc khi siêu phẩm 'selfie' Oppo F1 Plus hay còn gọi là Oppo R9 ở thị trường Trung Quốc đã đột ngột phát nổ khiến anh chàng của chúng ta...

Oppo R9 hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC

R9 đã được Oppo xác nhận chính thức từ đầu tuần này, và không lâu sau đó chúng ta biết thiết bị sẽ lộ diện vào tháng này – ngày 17.

Oppo F1 làm 'náo loạn' thị trường điện thoại Ấn Độ với phiên bản Rose Gold rực rỡ.

Oppo đã cho ra mắt smartphone Oppo F1 phiên bản Rose Gold nhắm tới đối tượng là các 'chị em' khi màu hồng vàng này rất được yêu thích. Mẫu điện thoại này hiện đã lên kệ tại thị...

Oppo R9 và R9 Plus lộ thông tin về giá

Một nguồn thông tin mới từ bên ngoài Trung Quốc đã vén màn bí mật về giá của bộ đôi Oppo R9 và R9 Plus này.

Oppo R9: Giống iPhone đến kinh ngạc, tích hợp tính năng sạc siêu nhanh VOOC

Gsmarena vừa dẫn thông tin từ TENAA (Trung Quốc) tiết lộ một số chi tiết về 2 mẫu smartphone mới là Galaxy J5 (2016) và Galaxy J7 (2016).

Oppo R9 đẹp rạng rỡ, không thua gì iPhone 6S, selfie tuyệt đỉnh

Với thiết kế mỏng, nhẹ và kiểu dáng đẹp không khác gì iPhone 6S, Oppo R9 dự đoán sẽ “gây bão” trong thời gian tới khi chính thức lên kệ.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số tiện ích bảo mật hay khi truy cập internet bằng trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc

Mặc dù tiện ích mở rộng trên trình duyệt web có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc một cách dễ dàng hơn, nhưng chúng cũng tiềm ẩn không ít mối nguy hiểm nếu như bạn 'lỡ tay' cài đặt phải loại malware chuyên

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Cách tạo ảnh động trên iPhone bằng Boostr

Boostr là ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh động trên iPhone. Bạn có thể lựa chọn video để tạo ảnh động hoặc sử dụng hình ảnh tĩnh kèm thêm những hiệu ứng độc đáo mà ứng dụng cung cấp.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Xem trực tiếp giải bóng đá Euro 2016 trên điện thoại với ứng dụng VTV Go

Vòng đấu Euro 2016 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, hãy cùng dõi theo chuyển động của giải bóng đá Châu Âu với ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được cung cấp bởi VTV có tên VTVgo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

Asus MB169AC: Màn hình nhẹ, tiết kiệm điện, chất lượng hiển thị cao, giá đắt

Asus MB16AC là dòng màn hình di động cao nhất của Asus ở thời điểm hiện tại, nên không có gì ngạc nhiên khi nó mang thương hiệu ZenScreen, có thiết kế viền siêu mỏng, nặng 780g, dày 8mm

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module