Những công nghệ nổi bật được trang bị trên máy giặt LG TWINWash

Máy giặt LG TWINWash được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang đến cho người dùng rất nhiều tiện lợi trong quá trình giặt giũ. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn những công nghệ nổi bật trên máy giặt LG TWINWash nhé.

1. Động cơ dẫn động trực tiếp Inverter

Với công nghệ dẫn động trực tiếp Inverter được gắn hẳn vào lồng giặt mà không cần dùng đến dây curoa và chổi than, máy giặt LG TWINWash sẽ ngăn chặn được sự ma sát của động cơ trong lúc vận hành, giúp giảm tiêu hao năng lượng, tiết kiệm điện năng, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch cũng như sự bền bỉ của động cơhạn chế rung lắc và tiếng động ồn ào khó chịu trong lúc máy đang vận hành. 

Những công nghệ nổi bật được trang bị trên máy giặt LG TWINWash

Đặc biệt động cơ này được trang bị cho cả 2 lồng giặt của máy. Nếu như ở lồng giặt lớn là động cơ có kích thước bình thường thì ở lồng giặt nhỏ, động cơ Inverter truyền động trực tiếp này vô cùng độc đáo khi có kích thước nhỏ gọn và siêu mỏng nhưng vẫn mang lại khả năng điều khiển chính xác với độ bền bỉ cao. 

2. Công nghệ giặt 3 tiết kiệm 2.0 (Turbo Wash 2.0)

Là một công nghệ giặt thế hệ mới, công nghệ giặt 3 tiết kiệm 2.0 (còn được biết với tên gọi công nghệ Turbo Wash 2.0) với:

  • Đầu phun kép sẽ phun nước đã được hòa tan xà phòng trực tiếp lên quần áo, giúp xà phòng được thẩm thấu sâu.
  • Đầu phun giũ với nước phun áp suất cao loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.
  • Bước giặt nén: Rút ngắn thời gian giặt.

Nhờ vậy quần áo sẽ được giặt nhanh chóng, tiết kiệm hơn 30 phút so với công nghệ giặt thông thường nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch tuyệt đối. 

3. Giặt hơi nước True Steam

Quần áo rất dễ bám vi khuẩn gây dị ứng từ bụi bẩn hoặc vật nuôi, vì vậy nếu gia đình bạn có trẻ em hoặc có người da nhạy cảm thì tính năng giặt hơi nước này chính là một trợ thủ đắc lực.

Ở tính năng giặt hơi nước True Steam, hơi nước nóng có nhiệt độ cao sẽ thấm vào từng sợi vải, khử trùng, làm tan đi các tác nhân gây dị ứng và tẩy sạch chúng ở bước giũ, vắt cuối cùng trong chu trình giặt. Nhờ vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì làn da của gia đình mình sẽ luôn được bảo vệ tốt nhất. 

Với lồng giặt mini, bạn có thể dùng để giặt những đồ mỏng, nhẹ, tơ tằm, lụa,...đặc biệt là đồ em bé với các chế độ giặt chăm sóc riêng biệt. Nhờ vậy quần áo của bạn sẽ được giặt sạch tối ưu mà vẫn không lo bị hư hỏng.

4. Công nghệ sấy Eco Hybrid

Điểm độc đáo của chiếc máy giặt LG TWINWash này đó chính là công nghệ sấy Eco Hybrid có khả năng sấy khô lên đến 90% và tiết kiệm nước hoặc giảm thiểu tối đa thời gian sấy. Bạn có thể tùy ý lựa chọn chức năng sấy cho chiếc máy giặt này:

  • Sấy thông thườngChế độ sấy dùng nước sẽ giúp rút ngắn thời gian sấy, từ đó tiết kiệm điện năng cho cả gia đình.
  • Sấy EcoChế độ sấy dùng gió, không cần dùng đến nước để sấy, tiết kiệm nước hiệu quả. 
Nguồn : http://dienmayabc.com/nhung-cong-nghe-noi-bat-tren-may-giat-lg-twinwash.html

TIN LIÊN QUAN

LG ra mắt máy giặt lồng đôi TWINWash công nghệ mới

Là phiên bản kế tiếp của thế hệ máy giặt lồng đôi TWINWash tiên tiến, các mẫu máy giặt LG TWINWash mới tiếp tục khai phá thiết kế hai lồng độc đáo, giặt sạch cùng lúc các loại quần áo có chất liệu và màu sắc khác nhau trong 2 lồng giặt hoạt động

LG Electronics giới thiệu dòng máy giặt lồng đôi TWINWash sở hữu nhiều tính năng tiên tiến, cao cấp

Máy giặt tích hợp các công nghệ giặt hàng đầu dành cho thời trang cao cấp Là dòng máy giặt cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, các mẫu máy giặt LG TWINWash hội tụ đủ các tính năng tiên tiến nhất, như giặt hơi, giặt nhanh, sấy,... cung cấp cho

Một vài gợi ý về máy giặt cửa ngang 9kg dành cho bạn

Máy giặt Electrolux EWF12944 là một trong những máy giặt cửa ngang 9kg được nhiều người dùng ưa chuộng. Máy có thiết kế đơn giản, tinh tế, làm cho nội thất căn nhà bạn thêm sang trọng. Với khối lượng 9kg, máy phù hợp cho gia đình có từ 6-8 thành

Dưới 10 triệu đồng nên mua máy giặt lồng ngang loại nào?

Với chi phí dưới 10 triệu đồng, bạn phân vân mua máy giặt lồng ngang, loại nào tốt? Hãy tham khảo gợi ý dưới đây để mua món đồ ưng ý.

Khám phá công nghệ giặt nước nóng trên máy giặt Panasonic

Công nghệ StaiMaster là công nghệ giặt nước nóng ở nhiệt độ cao lên đến 60 độ C, được hoạt động dựa sự kết hợp với mâm giặt Active Wave mới của Panasonic. Công nghệ này mang đến khả năng giặt tẩy hiệu quả, giúp loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng

Những tính năng nổi bật trong dòng máy giặt mới của Toshiba

Lồng giặt sở hữu thiết kế ngôi sao pha lê mô phỏng ván giặt kết hợp cùng thanh tạo sóng Paddle với thiết kế uốn lượn tạo nên sóng nước mạnh mẽ hỗ trợ đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

Beko giới thiệu công nghệ AquaTechTM mới – Giặt dịu nhẹ hơn và hiệu quả hơn

Thương hiệu Beko giới thiệu đến người dùng các dòng máy giặt mới sử dụng công nghệ AquaTech. Với thiết kế dặc biệt của lồng giặt, cánh quạt và cửa của máy giặt, kết hợp với việc khai thác sức mạnh tự nhiên của nước để tạo nên chu trình giặt nhẹ

[IFA2018] Beko ra mắt máy giặt với công nghệ AquaTechTM

Máy giặt AquaTechTM mới của Beko khai thác sức mạnh tự nhiên của nước để tạo nên chu trình giặt nhẹ nhàng mà hiệu quả, thay thế các tác động quay vắt mạnh bằng việc vận dụng các tác động tự nhiên của luồng nước trong lồng giặt.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

3 cách sử dụng camera trên Vivo V23e để chụp ảnh đẹp chỉ là chuyện nhỏ

Sở hữu bộ 4 camera chất lượng lên đến 64 MP với đa dạng các chức năng, vậy thì sử dụng camera trên Vivo V23e ra sao hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết ngay nhé

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Tìm bất cứ thứ gì bằng Enhanced Search trên Windows 10

Công cụ tìm kiếm của Windows 10 khá tốt, nhưng bạn có thể làm cho nó tốt hơn nữa bằng cách sử dụng chế độ tìm kiếm nâng cao (Enhanced Search) trong Windows 10.

Cách kích hoạt bộ giao diện Material Design trên phiên bản Google Chrome 68

Material Design được thiết kế theo phong cách hoàn toàn khác so với các phiên bản trước đó, giao diện mới này khá hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, các công cụ trên Google Chrome được thiết kế thanh thoát, dễ nhìn hơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất