Một vài gợi ý về máy giặt cửa ngang 9kg dành cho bạn

Ngày nay, người dùng có xu hướng chọn máy giặt cửa ngang nhiều hơn máy giặt cửa trên, vì những ưu điểm nổi bật và kiểu dáng thiết kế bắt mắt của sản phẩm. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên mua chiếc máy giặt nào phù hợp với gia đình có đông thành viên thì sau đây là một vài gợi ý về máy giặt cửa ngang 9kg dành cho bạn.

1. Máy giặt Electrolux 9.0 Kg EWF12944

Máy giặt Electrolux EWF12944 là một trong những máy giặt cửa ngang 9kg được nhiều người dùng ưa chuộng. Máy có thiết kế đơn giản, tinh tế, làm cho nội thất căn nhà bạn thêm sang trọng. Với khối lượng 9kg, máy phù hợp cho gia đình có từ 6-8 thành viên. Máy được trang bị công nghệ inverter nên có khả năng tiết kiệm điện năng đáng kể và vận hành cực kỳ êm ái. Bên cạnh đó, lồng giặt Hive hình tổ ong của máy giặt làm hạn chế tối đa hư tổn cho quần áo.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ giặt hơi nước giúp diệt khuẩn, giảm nhăn và làm mềm vải, công nghệ giặt nước nóng giúp hòa tan bột xà phòng hoàn toàn, đánh bay vết bẩn nhanh chóng, chương trình giặt nhanh 20 phút thích hợp cho quần áo mỏng nhẹ, ít bẩn. Đặc biệt, máy sở hữu chức năng Add Clothes giúp người dùng dễ dàng thêm quần áo. 

Một vài gợi ý về máy giặt cửa ngang 9kg dành cho bạn

Máy giặt Electrolux EWF12944 có thiết kế đơn giản, tinh tế.

Giá tham khảo: 10.490.000 VNĐ

2. Máy giặt LG 9.0Kg FC1409S2W

Máy giặt LG FC1409S2W nằm trong top những máy giặt cửa ngang 9kg bán chạy trong thời gian qua. Về kiểu dáng thiết kế, máy đem đến cho người dùng cảm giác sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 6 thành viên trở lên. Máy được tích hợp công nghệ inverter nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng tiết kiệm điện, nước của máy.

Máy nổi bật với tính năng có thể cho thêm đồ trong khi giặt vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, máy còn có các chức năng tiện dụng khác như giặt 6 chuyển động 6 Motion DD mô phỏng bàn tay con người trong quá trình giặt giúp quần áo không bị sờn rách. Giặt nước nóng giúp hòa tan bột giặt hiệu quả, làm cho sợi vải mềm mại, dễ đánh bay vết bẩn và diệt sạch vi khuẩn. Công nghệ giặt hơi nước True Steam có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn và dị ứng. Tính năng điều khiển từ xa qua Smart Phone hỗ trợ người dùng theo dõi tình trạng của máy giặt mọi lúc mọi nơi. 

Máy giặt LG FC1409S2W thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Giá tham khảo: 10.990.000 VNĐ

3. Máy giặt Samsung 9 Kg WW90K54E0UW/SV

Đây cũng là một trong những dòng máy giặt cửa ngang 9kg cao cấp của Samsung. Máy giặt Samsung 9 Kg WW90K54E0UW/SV có thiết kế bắt mắt tạo ấn tượng cho người dùng, và phù hợp với gia đình có 6 thành viên trở lên. Công nghệ Digital Inverter giúp máy tiết kiệm điện năng đáng kể và vận hành êm ái hơn.

Đặc biệt, máy sở hữu chế độ giặt bong bóng Eco Bubble giúp giặt sạch hiệu quả, đánh bật vết bẩn cứng đầu nhanh chóng. Chức năng giặt hơi nước Steam Cycles làm cho quần áo luôn mềm mại, sạch sẽ đến bất ngờ. Công nghệ giặt nước nóng 90 độ C có khả năng diệt đến 99% vi khuẩn gây dị ứng. Khi sử dụng máy giặt, người dùng có thể thêm đồ giặt vào máy dễ dàng với cửa phụ Add door. Ngoài ra, tốc độ vắt của máy lên đến 1200 vòng/phút giúp quần áo khô nhanh chóng. 

Máy sở hữu chức năng giặt hơi nước Steam Cycles làm cho quần áo luôn mềm mại, sạch sẽ.

Giá tham khảo: 13.290.000 VNĐ

Ngọc Kiều

Nguồn: http://dienmaycholon.vn/kinh-nghiem-mua-sam/top-nhung-may-giat-cua-ngang-9kg-ban-chay

TIN LIÊN QUAN

Dưới 10 triệu đồng nên mua máy giặt lồng ngang loại nào?

Với chi phí dưới 10 triệu đồng, bạn phân vân mua máy giặt lồng ngang, loại nào tốt? Hãy tham khảo gợi ý dưới đây để mua món đồ ưng ý.

Khám phá công nghệ giặt nước nóng trên máy giặt Panasonic

Công nghệ StaiMaster là công nghệ giặt nước nóng ở nhiệt độ cao lên đến 60 độ C, được hoạt động dựa sự kết hợp với mâm giặt Active Wave mới của Panasonic. Công nghệ này mang đến khả năng giặt tẩy hiệu quả, giúp loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng

LG ra mắt máy giặt lồng đôi TWINWash công nghệ mới

Là phiên bản kế tiếp của thế hệ máy giặt lồng đôi TWINWash tiên tiến, các mẫu máy giặt LG TWINWash mới tiếp tục khai phá thiết kế hai lồng độc đáo, giặt sạch cùng lúc các loại quần áo có chất liệu và màu sắc khác nhau trong 2 lồng giặt hoạt động

Top 4 máy giặt sang chảnh cho cuộc sống hiện đại

Máy giặt LG 9.0 KG FC1409S3W được thiết kế nổi bật với màu trắng chủ đạo vô cùng thanh lịch, góp phần mang đến vẻ sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn. Sở hữu kiểu dáng lồng ngang hiện đại, có khối lượng giặt 9.0Kg chính là sự chọn đáng

Các dòng máy giặt Panasonic trang bị công nghệ giặt nước nóng

Máy giặt Panasonic 9.0Kg NA-F90V5LRV sở hữu thiết kế sang trọng, đường nét tinh xảo chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ngay cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm có khối lượng giặt lớn 9kg thích hợp với những gia đình có 6 thành viên trở lên.

Những công nghệ nổi bật được trang bị trên máy giặt LG TWINWash

Với công nghệ dẫn động trực tiếp Inverter được gắn hẳn vào lồng giặt mà không cần dùng đến dây curoa và chổi than, máy giặt LG TWINWash sẽ ngăn chặn được sự ma sát của động cơ trong lúc vận hành, giúp giảm tiêu hao năng lượng, tiết kiệm điện năng,

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Aqua 8kg cửa trên

Bạn mới sắm một chiếc máy giặt Aqua 8kg cửa trên cho gia đình nhưng chưa hiểu rõ từng chức năng của máy giặt cũng như cách sử dụng của chúng?

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức