LINKSYS ra mắt Velop - hệ thống WiFi công nghệ Mesh tiên tiến

Kỷ niệm 30 năm liên tục đổi mới hệ thống mạng và WiFi cho gia đình và doanh nghiệp. Linksys công bố sự ra mắt Linksys VelopTM Whole Home Wifi Mesh Systems bao gồm Velop Tri-band và Velop Dual Band Mesh WiFi System.
LINKSYS ra mắt Velop - hệ thống WiFi công nghệ Mesh tiên tiến

Velop là hệ thống WiFi mô - đun đầu tiên có thể cài đặt bằng cấu hình mạng lưới, cung cấp Wi-Fi nhanh chóng, độ tin cậy cao cho các kết nối mạng của gia đình. Không những thế, Velop được thiết kế mang đến hiệu suất vượt trội đi cùng thiết kế sang trọng - đủ tinh tế để được đặt mọi nơi trong nhà và thu hút ánh nhìn của mọi người.

Bên cạnh đó, Linksys còn cho ra mắt dòng sản phẩm Velop Dual Band - một hệ thống WiFi có kích thước nhỏ gọn hơn, là hệ thống Wi-Fi linh hoạt đầu tiên trên thế giới dành cho đa số người dùng với giá tiền phù hợp. Mỗi 'điểm nút' là một kết nối mạnh mẽ AC1300 có thể hoạt động như một nút nguồn hoặc nút tiếp nhận, để mang WiFi phủ khắp ngôi nhà của bạn.

Hơn nữa, dù thiết kế nhỏ gọn và giá bán phù hợp với người dùng. Velpop Tri-Band vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng được tích hợp bên trong Velop Tri-Band như: Intelligent Mesh TM, kiểm soát nội dung với trẻ em, chặn các website độc, sử dụng và cài đặt dễ dàng với ứng dụng Linksys.

Linksys Veloop Tri-Band kết hợp với lịch ích kỹ thuật vượt trội của ba băng tần WiFi và khả năng phủ sóng của mạng lưới để cung cấp 100% tốc độ Internet băng thông rộng cho tất cả kết nối mạng mà không lo ngại về các điểm hạn chế phủ sóng.

Velop Tri-Band sử dụng ba tuyến song (radio) để xác định đường dẫn tối ưu từ modem, kết nối từ nút chính đến mỗi nút con riêng biệt để đảm bảo tốc độ nhanh nhất cho tất cả các thiết bị được kết nối. Thuật toán quét kênh chủ động đánh giá điều kiện duy nhất của môi trường không dây để chọn băng tần tốt nhất (2,5 GHz hoặc 5GHz) cũng như các kênh trong mỗi dải để cải thiện hiệu xuất giữa các nút và các thiết bị đầu cuối.

Các điểm tiếp nối (node) Tri-Band và Dual Band đều tương thích 100% với nhau và có thể dễ dàng nâng cấp theo nhu cầu của khách hàng. Velop Tri-Band và Dual Band mang đến công nghệ Linksys Intelligent Mesh TM - kết hợp phần mềm và phần cứng để cung cấp kết nối WiFi qua đường dẫn nhanh nhất tới mạng lưới Internet trong gia đình để có trải nghiệm tốt nhất có thể

. Công nghệ Intelligent Mesh giúp cung cấp tốc độ tốt hơn ở các khoảng cách, cải thiện việc xử lý các thiết bị giữa các nút mạng lưới để đảm bảo kết nối tốt nhất với Internet.

Dễ dàng thiết lập hệ thống Velop từ thiết bị Android hoặc iOS bằng ứng dụng Linksys App. Chỉ với một vài bước đơn giản, Velop có thể kết nối để tạo thành một mạng lưới bao phủ ngôi nhà bằng WiFi mạnh mẽ và đáng tin cậy. Sau khi cài đặt xong, ứng dụng Linksys sẽ là công cụ quản lý WiFi với các tính năng hữu ích như quyền truy cập của khách, kiểm soát nội dung truy cập của trẻ em, ưu tiên thiết bị và thông tin chi tiết giúp người dùng Velop nhận được hiệu suất và tiện ích tối đa từ mạng của họ.

Giải pháp WiFi linh hoạt và toàn diện nhất trên thị trường dành cho gia đình. Velop là một bộ phát sóng với hiệu năng cao, phần mềm thông minh, ứng dụng đơn giản và tương thích dịch vụ đám mây. Sự kết hợp này cung cấp cho người dùng một giải pháp kết nối mạng hoàn hảo lâu dài cho gia đình.

Các lợi ích chính bao gồm:

  • Dynamic Tri-Band (Velop Tri-Band) - Mỗi nút Velop là một thiết bị Tri-Band AC 2x2 802.11ac Wave 2 tích hợp Mu-MIMO với tốc độ kết hợp lên tới 2200 Mbps.
  • Velop Tri-Band và Dual Band có kết nối tương thích - Velop là hệ thống WiFi linh hoạt nhất mà người dùng có thể đơn giản thiết lập dựa trên kích thước nhà, gói dịch vụ Internet hoặc chuẩn bị cho nhà thông minh.
  • True Modular Mesh Design - Mỗi nút được xây dựng để kết nối với nhau qua WiFi hoặc kết nối mạng có dây Ethernet có sẵn.
  • Công nghệ Intelligent Mesh TM - Công nghệ này mục đích đơn giản hóa việc kết nối mạng WiFi và tối ưu hóa hiệu suất từ điểm đầu đến điểm cuối.
  • Chủ động lựa chọn kênh
  • Công nghệ 'Tìm kiếm điểm mù' được cấp bằng sáng chế - Vị trí của mỗi nút rất quan trọng để có kết nối đáng tin cậy.
  • Thiết lập App-Led - Ứng dụng Linksys có khả năng tự động nhận dạng các nút được thiết lập bằng Bluetooth và tạo kết nối an toàn giữa thiết bị di động và từng nút.
  • Cập nhật tự động
  • Trải nghiệm WiFi liền mạch
  • Bảo hành và Hỗ trợ cao cấp - Bảo hành và hỗ trợ kĩ thuật trong vòng 3 năm.

Giá và nơi bán:

Linksys Velop Whole Home Mesh System (người dùng có thể tùy chọn 1-pack, 2-pack and 3-pack) có sẵn tại tất cả các cửa hàng bán lẻ lớn như Lazada, Tiki, Mai Nguyên, Phong Vũ, Trần Anh, Phúc Anh. Sản phẩm được bảo hành và hỗ trợ trong 3 năm.

Linksys Velop Tri-Band:

  • Linksys Velop Tri-Band AC2200 Whole Home Mesh WiFi System (1-Pack) WHW0301: 499 USD.
  • Linksys Velop Tri-Band AC4400 Whole Home Mesh WiFi System (2-Pack) WHW0302: 359 USD.
  • Linksys Velop Tri-Band AC6600 Whole Home Mesh WiFi System (3-Pack) WHW0303: 239 USD.

Linksys Velop Dual Band:

  • Linksys Celop AC1300 Whole Home Mesh WiFi System (1-Pack) WHW0101: 99 USD
  • Linksys Celop AC2600: Whole Home Mesh WiFi System (2-Pack) WHW0102: 189 USD
  • Linksys Celop AC3900 Whole Home Mesh WiFi System (3-Pack) WHW0103: 285 USD

Ngô Viết Hùng - TECHRUM.VN

TIN LIÊN QUAN

Google WiFi: Giải pháp phủ sóng WiFi đến mọi ngõ ngách trong nhà bạn

Google WiFi là một router mạng nhỏ gọn có giá 129 USD, có khả năng kết nối nhiều router với nhau để tạo thành một mạng lưới WiFi rộng khắp, hạn chế tối đa tình trạng sóng yếu ở những góc khuất.

[Computex 2017] ASUS Blue Cave: router Wi-Fi, thiết kế đẹp, AC2600 Dual-Band, có app, giá 180 USD

Blue Cave hỗ trợ dual-band, băng thông AC2600 (2.600 Mbps), hỗ trợ tự động hóa bằng IFTTT, Alexa, có app để điều khiển từ xa, có chế độ bảo mật AiProtection và giá bán sẽ rơi vào khoảng 180 USD.

Router wifi là gì? Chức năng của Router wifi

Router wifi (thường gọi là bộ phát wifi) là thiết bị mạng thường thấy trong các gia đình, văn phòng, bệnh viện... và chức năng của chúng là phát sóng wifi cho người dùng truy cập Internet để đọc báo, xem phim online hay làm việc. Vậy hãy cùng chúng

Google Wifi – Thiết bị của Google có ưu điểm phát sóng vượt trội

Google Wifi là thiết bị của Google có thiết kế đơn giản nhưng sức mạnh bên trong là cực kì vượt trội.

Hộp đựng bí ẩn trước kia không phải laptop Xiaomi, đó là router Mi Wifi 3

Sau rất nhiều kì vọng từ phía người dùng, chiếc laptop siêu rẻ, siêu khủng của Xiaomi đã không xuất hiện.

TP-LINK thông báo phát hành bộ định tuyến Wi-Fi 7 vào ngày 14 tháng 11

Theo tin tức truyền thông công nghệ, TP-Link sẽ phát hành sản phẩm WiFi 7 đầu tiên của mình vào ngày 14 tháng 11 năm 2022, mở ra một kỷ nguyên mới của mạng gia đình và doanh nghiệp.

Hà Nội mở WiFi miễn phí tại phố đi bộ hồ Gươm, tốc độ tối đa 4,67 Mbps

Wifi miễn phí phố đi bộ quanh hồ Gươm, Hà Nội đã được triển khai thông qua 18 trạm phát tại 10 điểm.

Trên tay D-Link DCS-2630L: camera WiFi góc rộng 180 độ

Hầu hết các camera WiFi trên thị trường hiện nay đều có góc nhìn khá hẹp, rộng cũng chỉ 130 độ nhưng D-Link DSC-2630L lại là một sản phẩm ấn tượng hơn rất nhiều với góc rộng 180 độ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm