Những điều “thần kỳ” mà bút S Pen bé nhỏ có thể làm được

S Pen là sự khác biệt lớn nhất của dòng Samsung Galaxy Note so với phần còn lại trong thế giới smartphone. Đã có một số hãng điện thoại khác đưa bút cảm ứng vào để cạnh tranh với những chiếc Galaxy Note nhưng đều nhanh chóng gặp phải thất bại. S Pen trên Galaxy Note 9 có thể nói là chiếc bút cảm ứng hữu ích nhất từ trước đến nay khi nó không chỉ viết vẽ thông thường mà còn có thể có các thao tác điều khiển từ xa đầy ấn tượng. Hãy cùng xem những điều “thần kỳ” mà cây bút bé nhỏ này có thể làm được. 

Những điều “thần kỳ” mà bút S Pen bé nhỏ có thể làm được

Kết nối Bluetooth

Lần đầu tiên S Pen của Samsung được tích hợp Bluetooth, đồng nghĩa với việc chiếc bút này có thể tương tác với điện thoại từ xa cũng như phải có pin bên trong. Bluetooth giúp cho S Pen có thể thực hiện nhiều thao tác như chụp ảnh, chuyển slide, tạm dừng video trên Youtube. Bạn không cần chạm vào điện thoại mà vẫn có thể ra lệnh cho máy một cách tiện dụng. Trong khi đó pin cũng không thành vấn đề khi chỉ cần đặt trong máy thì S Pen sẽ tự động sạc siêu nhanh, chỉ 40s cho 30 phút sử dụng. 

Cảm giác viết vẽ chân thực

Tất nhiên vai trò lớn nhất của một cây bút đúng nghĩa vẫn là viết vẽ. S Pen trên Galaxy Note9 có đầu bút mảnh chỉ 0,7mm và nhận được 4096 cấp độ tương tác lực. Mọi thao tác của bạn đều được cảm nhận bởi S Pen để đưa ra những nét vẽ hoàn hảo, chân thực như đang viết vẽ trên giấy thật. Ý tưởng sẽ nhanh chóng được ghi lại từ bất cứ đâu khi chỉ cần lấy bút ra và viết, Note9 đã trở thành một notepad đầy thông minh. Thậm chí bạn còn có thể ghi chú ngay trên màn hình khóa và lưu ngay trên màn hình Always On để thành giấy nhắc rất trực quan. 

Chụp ảnh từ xa

Như đã nói ở trên, kết nối Bluetooth giúp cho S Pen có thể chụp ảnh từ xa thông qua một nút bấm trên thân bút. Tính năng này rất hữu dụng khi chụp ảnh selfie hoặc chụp ảnh nhóm trong đó có chính bạn. Không cần phải đặt chế độ chụp tự động và căn thời gian nữa khi bạn có thể ra lệnh chụp ảnh từ xa bất cứ lúc nào với S Pen trên Galaxy Note9. 

Điều khiển bài thuyết trình

Thuyết trình bằng máy chiếu đang không thể thiếu trong các buổi họp hiện đại. Giờ đây bạn không cần máy tính hay điều khiển cồng kềnh nữa, chỉ cần Samsung Galaxy Note9 kết nối trực tiếp với máy chiếu, sau đó dùng S Pen để trình bày. Bài thuyết trình của bạn sẽ vô cùng sinh động, gọn nhẹ và hiện đại. 

Điều khiển Media

Các trình giải trí đa phương tiện hầu hết đều có thể điều khiển bằng S Pen. Ví dụ bạn có thể dùng S Pen để phát, tạm dừng hoặc chuyển tiếp khi nghe nhạc hoặc xem video trên Youtube. Tương tự là việc xem ảnh trong thư viện. Với khoảng cách tối đa 10m, S Pen sẽ giúp bạn rất nhiều điều. 

Các thao tác thông minh

Dù chỉ có một nút bấm, nhưng S Pen trên Note9 lại có thể đưa ra nhiều thao tác thông minh, hơn nữa những thao tác này lại do chính bạn thiết lập. Vào phần Cài đặt điều khiển cho S Pen, bạn có thể thiết lập nhấn giữ, nhấn đơn, nhấn đúp để tạo các lệnh khác nhau trong các ứng dụng. 

Samsung Notes

Samsung Notes là người bạn đồng hành không thể thiếu của S Pen. Ứng dụng này được thiết kế chuyên dụng cho ghi chú, khi tạo nhiều nhóm ghi chú khác nhau, có nhiều thiết lập, nhận diện nội dung và tạo nhiều thư mục để nội dung ghi chú của bạn được phân loại rõ ràng. Sự có mặt của S Pen và Samsung Notes giúp cho Galaxy Note9 là chiếc điện thoại phục vụ công việc tốt nhất hiện nay. 

Đã rất lâu rồi Samsung mới mang đến nhiều cải tiến như thế này trên S Pen. Với khả năng tương tác mạnh mẽ với điện thoại nhờ kết nối Bluetooth, Galaxy Note9 tiếp tục “độc tôn” ở phân khúc smartphone sử dụng bút cảm ứng. Nếu bạn là một fan của dòng Note, chắc hẳn S Pen trên Note9 sẽ làm bạn hứng thú hơn bao giờ hết.

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Mỹ xem xét lệnh cấm đem Galaxy Note 7 lên máy bay

Cục hàng không liên bang Mỹ FAA đang xem xét khả năng cấm hành khách đem các điện thoại Galaxy Note 7 lên các chuyến bay của hãng hàng không Mỹ, với lý do sợ cháy nổ.

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Ai không sớm trả lại Galaxy Note 7, có thể sẽ phải hối hận

Bởi vì nếu còn giữ máy, bạn sẽ bị từ chối lên máy bay. Hiện tại Cục hàng không liên bang Mỹ đã ban hành lệnh cấm, nhưng có lẽ các nơi khác trên thế giới sẽ nhanh chóng làm theo.

Hết Galaxy Note 7, giờ đến Galaxy Note 2 cũng cháy

Một điện thoại Samsung Galaxy Note 2 đã bốc cháy trên một chuyến bay đến Ấn Độ. Phải chăng, không chỉ Note 7 mà tất cả các dòng điện thoại Galaxy Note đều không an toàn?

Galaxy Note 6 màn hình 5,8 inch, RAM 6GB và camera sau 12 MP

Mẫu Galaxy Note 6 được cho rằng có tên mã là Grace, sẽ chạy hệ điều hành Android N; sở hữu màn hình 5,8 inch, RAM 6GB và camera sau 12 MP.

Tại Hàn Quốc, Samsung Galaxy Note 7

Tại Hàn Quốc, điện thoại Galaxy Note 7 được Samsung đổi mới lại cho khách hàng vẫn tiếp tục bị bốc cháy.

THỦ THUẬT HAY

Làm trò “rắn bò ra ngoài màn hình” hot trên Facebook, bạn đã thử chưa?

“Rắn bò ra ngoài màn hình” trên Facebook là một trào lưu mới xuất hiện gần đây. Khi người dùng cài đặt ứng dụng Con Rắn trên màn hình trò đùa trên Adroid, sẽ xuất hiện con rắn trên giao diện Facebook.

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Thuê bao Mobifone sẽ được lướt facebook miễn phí 100% từ hôm nay

Nếu bạn là thuê bao MobiFone và sử dụng 1 trong 2 gói dịch vụ Facebook Flex hoặc Free Basics thì sẽ được truy cập Facebook một cách hoàn toàn miễn phí, không tính cước thuê bao.

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

Cách bảo vệ camera iPhone 13 series bằng miếng dán JCPAL và Mipow

Phần camera của iPhone 13 series nhô ra sẽ khiến nó dễ trầy, vỡ. Hôm nay, hãy cùng mình xem cách bảo vệ camera iPhone 13 series bằng các miếng dán kính camera...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt