Ai không sớm trả lại Galaxy Note 7, có thể sẽ phải hối hận

Cục hàng không liên bang Mỹ FAA vừa đưa ra lệnh cấm hành khách đem điện thoại Galaxy Note 7 lên tất cả các chuyến bay tại Mỹ, theo sau thông báo khai tử dòng máy này của hãng Samsung hồi đầu tuần.

Trước đó, nhà chức trách chỉ yêu cầu các hành khách sở hữu Galaxy Note 7 phải tắt máy, không được sạc và không bỏ vào hành lý ký gửi khi lên máy bay. Còn giờ đây, Galaxy Note 7 đã chính thức trở thành 'hàng cấm', dù chủ nhân có tắt nó đi hay không.

Điều này có nghĩa, khi lên máy bay của các hãng hàng không Mỹ, hành khách sở hữu Galaxy Note 7 phải lựa chọn bỏ lại máy, hoặc bị từ chối bay.

Hãng Samsung buộc phải tuân theo và cho biết sẽ nhắn tin đến các khách hàng chưa trả máy về việc cấm này.

Lệnh cấm của Cục hàng không liên bang Mỹ chắc chắn không chỉ ảnh hưởng tại Mỹ, mà sẽ nhanh chóng lan ra khắp thế giới khi các cơ quan hàng không khác cũng sẽ ban hành lệnh tương tự.

Trước đây khi có lệnh tắt Note 7 khi lên máy bay tại Mỹ, Cục hàng không Việt Nam cũng nhanh chóng đưa ra khuyến cáo tương tự cho các hãng hàng không tại nước ta.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Galaxy, Note

TIN LIÊN QUAN

Samsung mất trắng 10 tỷ USD sau lệnh cấm bay với Note 7

Sau khi Cơ quan quản trị hàng không liên bang Mỹ (FAA) ra thông báo liên quan đến sự việc này, cổ phiếu của Samsung đã lao dốc mạnh.

Mỹ xem xét lệnh cấm đem Galaxy Note 7 lên máy bay

Cục hàng không liên bang Mỹ FAA đang xem xét khả năng cấm hành khách đem các điện thoại Galaxy Note 7 lên các chuyến bay của hãng hàng không Mỹ, với lý do sợ cháy nổ.

Galaxy Note 7 được FAA dỡ bỏ lệnh cấm mang lên máy bay

Thế giới di động - Mới đây, lệnh cấm mang Galaxy Note 7 lên mọi chuyến bay đi từ Mỹ đã được Cục Hàng không Hoa Kỳ (FAA) dỡ bỏ.

Bị phạt 4 tỷ và tù 10 năm nếu đem Samsung Galaxy Note 7 lên máy bay

Samsung Galaxy Note 7 đang trở thành “con ghẻ quốc dân” của các hãng hàng không.

Samsung có thể đối mặt với lệnh thu hồi Galaxy Note 7 lần 2

Hãng Samsung có thể sẽ đối mặt với lệnh thu hồi smartphone Note 7 lần 2, nếu thiết bị bốc khói và cháy trên một chuyến máy bay vừa qua là thiết bị đã được thay mới đúng như chủ nhân của nó thông báo.

Ấn Độ tiên phong bỏ cấm bay với hành khách Galaxy Note 7

Nhờ giải quyết triệt để lệnh thu hồi Galaxy Note 7 tại thị trường Ấn Độ mà mới đây, Tổng cục hàng không nước này đã ra quyết định bỏ lệnh cấm bay...

Galaxy Note 9 có thể bị trì hoãn ngày ra mắt do thay đổi thiết kế

Theo thông tin mới nhất, ngày ra mắt của chiếc Galaxy Note 9 sẽ bị trì hoãn do lệnh phó chủ tịch Lee Jae-yong yêu cầu phải thay đổi thiết kế của thiết bị.

Galaxy Note 7 bị cấm cửa trên mọi chuyến bay tại Mỹ

Nếu hành khách nào cố gắng thực hiện hành vi mang Galaxy Note 7 lên máy bay tại Mỹ sẽ bị tịch thu và có thể đối mặt với những khoản tiền phạt theo...

THỦ THUẬT HAY

Những cách khắc phục lỗi tìm kiếm trên Outlook hiệu quả mà bạn nên biết

Chức năng tìm kiếm của ứng dụng email Outlook là một công cụ hữu ích, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể trong một email bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm dành riêng cho Outlook. Nếu chức năng tìm kiếm của

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Gắn thẻ mọi người trên Facebook đơn giản với vài cú click chuột

Trên Facebook, 'gắn thẻ' là cách tiện lợi để liên kết nhiều người hay nhóm người khác nhau vào cùng một bài đăng. Tự gắn thẻ bản thân hoặc bạn bè là cách thú vị để chia sẻ thông tin và kỷ niệm với người quen hoặc bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm