Samsung ra mắt đồng hồ Galaxy Watch, loa thông minh Galaxy Home

Tại sự kiện Unpacked của Samsung diễn ra ở New York, công ty không chỉ mang đến chiếc điện thoại cao cấp Galaxy Note9 mà còn giới thiệu tới hàng loạt thiết bị mới bao gồm đồng hồ thông minh Galaxy Watch và loa thông minh Galaxy Home tích hợp trợ lý ảo Bixby.

Theo đó, Samsung công bố thương hiệu đồng hồ thông minh Galaxy Watch mới sẽ thay thế dòng Gear trước đây của hãng.

Galaxy Watch

Về ngoại hình, Galaxy Watch có khá nhiều nét tương đồng với chiếc Gear S2 Classic với phần viền mỏng hơn. Đồng hồ sẽ có hai kích thước gồm 46 mm cho phiên bản màu bạc và 42 mm cho bản nhỏ hơn màu đen và vàng hồng.

Samsung ra mắt đồng hồ Galaxy Watch, loa thông minh Galaxy Home

Samsung giới thiệu dòng Galaxy Watch thay thế cho các sản phẩm dòng Gear.

Ngoài bản sử dụng kết nối Bluetooth, chiếc smartwatch này sẽ có phiên bản được trang bị kết nối di động LTE. Phiên bản Galaxy Watch 46 mm sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 1,3 inch và viên pin 472 mAh, trong khi đó bản 42 mm có kích thước màn hình 1,2 inch cùng pin 270 mAh.

Cả hai đều được trang bị kính cường lực Gorilla DX+, hỗ trợ sạc không dây và có khả năng chống nước, bụi bẩn IP68. Đồng hồ được trang bị bộ xử lý Exynos 9110 và chạy sẵn trên nền tảng hệ điều hành Tizen OS 4.0.

Ngoài ra, bản sử dụng kết nối Bluetooth được trang bị 768 MB RAM và 4 GB bộ nhớ trong, trong khi đó bản có kết nối LTE có 1,15 GB RAM và 4 GB bộ nhớ trong.

Galaxy Watch có 2 kích thước 42 mm và 46 mm cùng với đó là phiên bản hỗ trợ kết nối LTE. Ảnh: The Verge.

Galaxy Watch sẽ được bán tại Mỹ vào ngày 24/8, tại Hàn Quốc ngày 31/8 và các thị trường còn lại vào ngày 14/9. Tại Mỹ, phiên bản Galaxy Watch sử dụng kết nối Bluetooth có giá khởi điểm từ 329,99 USD cho bản 42 mm và 349,99 USD cho bản 46 mm. Trong khi đó, phiên bản trang bị kết nối LTE sẽ được bán ra vào cuối năm nay, hiện vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về giá bán của sản phẩm này.

Galaxy Watch cũng trang bị một số tính năng hướng tới sức khỏe bao gồm theo dõi nhịp tim để xây dựng biểu đồ theo dõi sức khỏe. Máy còn có khả năng theo dõi giấc ngủ, nhắc nhở tập thể dục.

Galaxy Home

Bên cạnh đó, Samsung cũng bước vào thị trường loa thông minh với chiếc Galaxy Home tích hợp trợ lý ảo Bixby.

Đây là sản phẩm đối đầu trực tiếp với các đối thử như HomePod của Apple, Echo của Amazon hay Home của Google. Samsung cho biết Galaxy Home sở hữu một chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng thiết kế thanh lịch.

Loa thông minh Galaxy Home được tích hợp trợ lý ảo Bixby. Ảnh: The Verge.

Galaxy Home có thiết kế tương tự một chiếc bình nhỏ với phần trên được bọc vải và phía dưới gồm 3 chân kim loại. Phần thân chứa các nút điều khiển như chuyển bài hát và thay đổi âm lượng.

Loa được trang bị công nghệ âm thanh vòm với 6 loa vệ tinh và 1 loa siêu trầm mang lại khả năng tái tạo âm thanh tốt hơn. Ngoài ra, nó cũng được trang bị 8 micro thu âm để người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói.

Người dùng có thể dùng câu lệnh 'Xin chào, Bixby' để kích hoạt trợ lý ảo và yêu cầu phát nhạc hoặc thực hiện một số tác vụ khác. Samsung cho biết, Bixby trên Galaxy Home có thể làm được mọi thứ như trên những chiếc điện thoại Galaxy của hãng.

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Watch ra mắt: Kết nối LTE, sạc không dây cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe

Ra mắt cách đây ít phút tại sự kiện Unpacked 2018 cùng với Galaxy Note 9, Galaxy Watch nổi bật với kết nối LTE, sạc không dây cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe.

Trên tay Galaxy Watch: Phiên bản nâng cấp từ Gear S3

Về kích thước Galaxy Watch có 2 phiên bản 42mm và 46mm. Nhìn qua có thể thấy phiên bản 42mm giống với Gear S3 Classic. Bản còn lại thừa kế Gear S3 Frontier. Phía trên mặt vẫn là vòng xoay quen thuộc cùng 2 nút bấm ở bên phải.

Samsung Galaxy Watch sẽ ra mắt trong tháng 8, sau Galaxy Note 9

Trước khi bắt đầu chính thức sự kiện công nghệ diễn ra tại Berlin, Samsung sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 30/8 và đã bắt đầu gửi lời mời tham gia cho giới truyền thông.

Galaxy Watch đạt chứng nhận tại FCC, lộ diện kích thước màn hình

Trước đây, các nguồn tin cho biết Galaxy Watch sẽ có 2 model khác nhau gồm SM-R800 và SM-R810. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên bởi Gear S3 cũng có hai model: Classic và Frontier.

Samsung đang chế tạo một phiên bản kế nhiệm của Gear Sport

Đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung là Galaxy Watch, nó được ra mắt vào tháng 8 cùng với Galaxy Note 9. Có vẻ như Samsung đang chế tạo một phiên bản kế nhiệm của Gear Sport, nó có số model SM-R500, tên mã Pulse.

Samsung Galaxy Watch sẽ có giá bán từ 7,6 triệu đồng

Theo nhà sản xuất Samsung, việc tối ưu hóa chip xử lý và tiết kiệm năng lượng đã giúp cho Galaxy Watch có thời lượng pin cực dài, lên tới 80 giờ đồng hồ. Thời gian này lâu hơn nhiều so với phần lớn các thiết bị đeo trước đây, bao gồm cả Apple Watch

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

Samsung chính thức công bố mẫu đồng hồ thông minh mới Galaxy Watch

Galaxy Watch có tính năng kết nối 3G / LTE và sạc pin không dây. Máy sẽ có hai mô hình: phiên bản bạc 46mm và phiên bản vàng đen và hồng 42mm. Galaxy Watch sẽ kết nối tốt hơn với điện thoại thông minh và máy tính bảng của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để chọn mua được smartphone bắt sóng wifi tốt?

Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng khi mà chiếc smartphone cũ họ đang sài bắt sóng wifi quá yếu so với những chiếc smartphone khác

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

Đây là cách giảm lưu lượng Internet trên Google Chrome

Chỉ với các điều chỉnh đơn giản trên trình duyệt Chrome, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi có thể giảm dữ liệu sử dụng, kéo theo đó là việc trả phí Internet theo dung lượng cũng giảm theo.

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note

Subaru Impreza 2019 phiên bản mới vừa ra mắt có những gì nổi bật?

So với thế hệ trước đó thì Subaru Impreza 2019 sẽ có kích thước rộng hơn 35 mm, chiều dài cơ sở tăng 25 mm còn chiều cao thì giảm 10 mm. Khoang hành lý của xe cũng được mở rộng với dung tích lên đến 1.280 lít. Nhờ