Màn hình thông minh đầu tiên của Google chính thức được bán ra

Sau nhiều tháng chờ đợi, màn hình thông minh (Smart Display) đầu tiên của Google đã chính thức được bán ra. Đây là một trong những sản phẩm mà Google đã ra mắt tại triển lãm CES hồi tháng 1 năm nay với dự định hợp tác cùng JBL, LG và Lenovo. 

Màn hình thông minh đầu tiên của Google chính thức được bán ra

Theo ghi nhận từ Techcrunch, Google Smart Display là một màn hình kiêm loa thông minh, tích hợp trợ lý ảo Google Assistant để người dùng điều khiển bằng giọng nói. Bạn có thể nắm bắt tin tức, nghe nhạc, tìm hiểu công thức nấu ăn… một cách trực quan và đặc biệt là truy cập vào Youtube – trang chia sẻ video lớn nhất thế giới hiện nay.

Google Smart Display do Lenovo sản xuất hiện đã có mặt trên thị trường với giá 200 USD (4.65 triệu đồng) cho phiên bản màn hình 8 inch và 250 USD (5.82 triệu đồng) cho bản màn hình 10 inch (kèm theo 3 tháng sử dụng thuê bao Youtube Premium).

Được biết, Google đã phân phối bộ phát triển phần cứng để các nhà sản xuất quan tâm có thể tự xây dựng chiếc màn hình thông minh của họ. Không loại trừ khả năng, màn hình kiêm loa thông minh sẽ phát triển mạnh trong tương lai.  

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lenovo là người đầu tiên đưa sản phẩm TV - Google Assistant lên thị trường

Ngay khi có thông tin Google muốn tích hợp trợ lý ảo Google Assistant của mình lên các smart TV, những cái tên như JBL, Lenovo, LG và Sony đều được liệt kê như những ứng cử viên hàng đầu của thị trường này.

Nokia ra mắt loạt smart Tivi 4K, tích hợp soundbar, chạy Android TV, giá từ 4.1 triệu đồng

Với hệ điều hành Android TV 9.0, các mẫu smart TV mới của Nokia được tích hợp Chromecast, hỗ trợ Google Assistant và có Google Play Store.

Google đang phát triển thiết bị như Amazon Echo Show: màn hình 7", video call, GG Assistant?

Nhiều nguồn tin tiết lộ với trang TechCrunch rằng Google đang phát triển thiết bị cạnh tranh trực tiếp với Amazon Echo Show, có tên mã là 'Manhattan'.

Ứng dụng chat Google Allo “thông minh” ở điểm nào?

Google tung ra ứng dụng chat của riêng mình, nhấn mạnh vào những tính năng trợ giúp thông minh, dành cho cả iOS và Android.

Ứng dụng Google mới sẽ là trợ thủ đắc lực cho kỹ năng làm việc nhóm của bạn

Theo thông tin mới nhất, bạn có thể tạo ra các nhóm chat, chia sẻ và thậm chí cùng chỉnh sửa hình ảnh với Social media - ứng dụng Google sắp ra mắt.

Sony trình diễn loa và TV tích hợp Google Assistant

Một chiếc loa 360 độ với thiết kế gần giống Apple HomePod, một chiếc TV mới ra mắt. Cả hai đều tích hợp Google Assistant và đã được kết nối vào hệ thống điện, loa.

Google Home: Loa thông minh tích hợp trợ lý ảo Assistant, thiết kế đẹp mắt, giá 129 USD

Google Home là câu trả lời của Google dành cho Amazon Echo, có khả năng điều khiển nhà thông minh, tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, phát nhạc HiFi không dây trong một bộ vỏ có thể thay đổi cực kỳ đẹp mắt.

[IFA 2017] Sony tham gia vào cuộc chiến loa thông minh với sản phẩm hỗ trợ Google Assistant

Sony LF-S50G là mẫu loa thông minh mới nhất của Sony vừa được trình làng tại triển lãm công nghệ IFA 2017. Đây là sản phẩm chủ lực của Sony nhằm cạnh tranh lại với các tên tuổi đình đám khác cũng đã và sắp giới thiệu loa thông minh như Amazon,

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi laptop báo sạc nhưng không vào pin

Laptop của bạn đang cắm sạc, biểu tượng pin có báo sạc nhưng không lên % điện nào. Sau đây là một số nguyên nhân và cách khắc phục.

Tìm hiểu về dung lượng của ổ SSD: DWPD và TBW là gì?

Mỗi cell trên bộ nhớ đều chỉ có thể được viết với một số lần nhất định, khi vượt quá con số này thì tốt hơn hết bạn nên thay ổ mới.

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Mẹo dùng tính năng kéo thả trên ứng dụng Maps iOS 11

Ứng dụng bản đồ Maps trên iOS 11 sẽ được thừa hưởng tính năng kéo thả (drag-and-drop) từ hệ điều hành mới nhất của Apple. Bạn biết cách sử dụng chưa?

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?