Bút thông minh của LG sẽ có màn hình cảm ứng và hoạt động độc lập như một smartphone

Không những tích hợp màn hình cảm ứng cho phép cuộn vào bên trong, bút thông minh của LG còn sở hữu đầy đủ các cảm biến và micro thoại để có thể sử dụng như một smartphone thực thụ

Theo cập nhật từ Bizarre Invention (Những phát minh kì lạ), LG đã đệ đơn đăng kí bằng sáng chế cho chiếc bút khá kì lạ. Dựa vào phác thảo, bút thông minh thế hệ mới sẽ đi kèm màn hình cảm ứng, nhưng sử dụng thiết kế cho phép cuộn vào thân bút. 

Bút thông minh của LG sẽ có màn hình cảm ứng và hoạt động độc lập như một smartphone

Ngoài chức năng hiện thông báo, thời tiết, màn hình còn đi kèm icon của các ứng dụng phổ biến. Bút còn có thể sử dụng các ứng dụng, duyệt hay soạn tin nhắn như smartphone thông thường. Thậm chí phần nẹp trên bút cũng tích hợp một màn hình cảm ứng nhỏ nhằm hiển thị icon như tin nhắn, cuộc gọi, email và giờ. 

Trên thân bút được tích hợp các cảm biến thường thấy của smartphone như cảm biến gia tốc, la bàn, con quay hồi chuyển, camera....Đặc biệt nhất là hệ thống theo dõi ánh mắt. 

Bút thông minh ngoài hoạt động độc lập cũng có thể dùng với các smartphone hay máy tính bảng khác. Dựa theo mô tả, bút cho phép viết trên mọi bề mặt và nội dung sẽ hiển thị lên các thiết bị đã kết nối với sản phẩm.

Tú Anh

Theo GsmArena



 

TIN LIÊN QUAN

Dự án góp vốn tạo ống kính zoom 400x cho smartphone

Nurugo vừa giới thiệu ống kính micro gắn trên smartphone theo dạng móc kẹp, biến chúng trở thành một kính hiển vi với độ phóng đại lên đến 400x.

Loạt ảnh rõ nét mới của Google Pixel và Pixel XL, giao diện với icon tròn

Google Pixel và Pixel XL rò rỉ một loạt hình ảnh rõ nét mới, đặc biệt lần này có hình ảnh giao diện Android 7.1 với các icon ứng dụng hình tròn khá đẹp mắt.

Hé lộ về chiếc điện thoại 'biến hình' của Samsung thông qua phác thảo.

Samsung hiện đang tiến hành phát triển một chiếc điện thoại thông minh có thiết kế mang tính cách mạng đổi mới- thiết kế 'gập'. Chúng ta đều biết công ty này đã cố gắng sử dụng tấm...

Sắp có smartphone sử dụng bảo mật bằng... lỗ tai

Việc bảo mật bằng vân tay đã khá phổ biến trên các dòng smartphone android cao cấp và của Apple. Bên cạnh công nghệ bảo mật vân tay còn có bảo mật bằng mống mắt. Tuy nhiên, hai...

Darling - Smartphone tích hợp camera VR 360 độ đầu tiên trên thế giới

Darling chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp trực tiếp công nghệ thực tế ảo vào camera của máy, giúp tạo ra những tấm hình và thước phim VR 360 độ siêu độc đáo.

Biến smartphone thành thiết bị khoa học chuyên dụng

Bên cạnh việc nghe, gọi, nhắn tin, chụp ảnh và giải trí, smartphone ngày nay còn có thể biến thành một số thiết bị chuyên dụng phục vụ cuộc sống, công việc, cũng như nghiên cứu...

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Thủ thuật iPhone và 7 điều luôn bị người dùng bỏ sót

Trong quá trình sử dụng, chúng ta vẫn luôn tìm hiểu và học những thủ thuật mới trên iOS để có thể cá nhân hóa tốt hơn - Và 7 mẹo vặt bên dưới sẽ là những gợi ý vô cùng giá trị.

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Trở thành họa sĩ phong cách Picasso với ứng dụng Prisma

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh nghệ thuật, mang đến cái nhìn hoàn toàn khác cho những tấm hình của bạn theo phong cách Picasso. Những bức ảnh sẽ được biến hóa giống như tranh vẽ, tạo nên cảm xúc mới lạ cho từng tác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U12+: Thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, camera đỉnh và hiệu suất cao

Nếu bạn đã biết đến dòng HTC U thì có thể thấy được sự quen thuộc trong thiết kế HTC U12+. Mặt lưng vẫn là chi tiết mà chúng ta yêu thích nhất khi được làm cong bóng bẩy, hiệu ứng ánh sáng tốt. Đặc biệt phiên bản màu

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.