Tai nghe nhưng không phải để nghe nhạc, giá hơn 4 triệu đồng

Mang trên mình ngoại hình của một chiếc tai nghe cỡ lớn nhưng NIRVANA lại không hề có khả năng phát ra chút âm thanh nào, bởi sản phẩm này không phải là một thiết bị để nghe nhạc mà lại là công cụ được dùng để giúp cho người dùng giảm bớt căng thẳng. 

Tai nghe nhưng không phải để nghe nhạc, giá hơn 4 triệu đồng

Thực tế NIRVANA là tên của một nhóm nhạc Mỹ đã từng rất nổi tiếng vào những năm 90 của thế kỉ trước. Mặc dù có cái tên vô dùng đặc biệt nhưng NIRVANA lại không dành cho những tín đồ âm nhạc bởi khả năng của máy là đẩy lùi chứng rối loại lo âu và stress của người dùng từ đó giúp họ giảm bớt căng thẳng, thư giãn tốt hơn và có một giấc ngủ sâu đầy thư giãn.

Điều làm nên sự đặc biệt này của NIRVANA chính là khả năng khôi phục cân bằng cho hệ thống thần kinh được chính Tổ chức Y tế Thế giới WHO chứng nhận. Sản phẩm này cũng đem đến cho người dùng 4 chế độ sử dụng khác nhau bao gồm: Buổi sáng - Hồi sức - Thư giãn - Ngủ sâu, tùy thuộc vào mức độ stress cũng như nhu cầu thư giãn mà người dùng có thể chọn chế độ phù hợp. 

Tuy nhiên, chiếc tai nghe này lại có kích thước tương đối lớn và có phần kì quái nếu so với những chiếc tai nghe thông thường. Dù vậy, với sự hữu ích những những công nghệ mà nó mang lại NIRVANA chắc chắn sẽ là một công cụ đắc lực giúp người dùng có những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hiện NIRVANA đang được kêu gọi đầu tư trên Kickstarter giá từ $179 (khoảng 4 triệu đồng) tùy phiên bản. 

Phước Sang

Nguồn Kickstater

TIN LIÊN QUAN

Trên tay máy nghe nhạc Sony NW-ZX300: cầm cứng cáp, êm tay, nghe nhạc DSD, nhôm nguyên khối

Sony NW-ZX300 là chiếc máy nghe nhạc chất lượng cao có khả năng đọc được nhạc DSD native 11.2 GHz (thông qua ngõ balance 4,4mm) và giải mã âm thanh 384kHz/32-bit PCM.

Sony thêm hai máy nghe nhạc NW-ZX300 và NW-A40: nghe nhạc không dây tốt hơn, hỗ trợ MQA, USB-DAC

Sony mang đến IFA 2017 hai mẫu máy nghe nhạc Walkman NW-ZX300 và NW-A40 series với những cải tiến về khả năng phát nhạc không dây chất lượng cao do có thêm Bluetooth aptX HD, đồng thời hỗ trợ chuẩn giải mã âm thanh MQA và bổ sung tính năng USB DAC

Ứng dụng nghe nhạc Apple Music thắng lớn với 20 triệu thuê bao

Ứng dụng nghe nhạc Apple Music ngày càng tăng trưởng về số lượng người đăng kí sử dụng. Mới đây, ứng dụng này đã đạt được 20 triệu thuê bao.

Amazon ra mắt adapter cho phép vừa sạc vừa nghe nhạc với iPhone

Do các nhà sản xuất đã loại bỏ gần như toàn bộ các jack tai nghe trên những dòng sản phẩm cao cấp nên nhiều khả năng chúng ta sẽ không có một tiêu chuẩn chung nào cho tai nghe trong thời gian tới.

Sony V90DW: loa 'kẹo kéo' cao cấp phát được nhạc DSD, điều khiển cử chỉ, giá khoảng 38 triệu

Sony đem đến IFA 2017 một chiếc loa ‘di động’nặng đến 50,5 kg nhưng bạn có thể dễ dàng kéo đi nhờ bánh xe tích hợp. Chiếc loa với chiều cao 1 mét 70 này tích hợp rất nhiều các nguồn nhạc khác nhau nên bạn có thể sử dụng trong những buổi tiệc đông

Lenovo A6020 Plus - smartphone chuyên nghe nhạc lên kệ giá 4 triệu

Sở hữu mức giá phổ thông tuy nhiên Lenovo A6020 Plus (Vibe K5 Plus) lại được trang bị màn hình 5 inch Full HD, vỏ nhôm, hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos và thực tế ảo Lenovo...

Thêm giải pháp cho iPhone 7 vừa nghe nhạc vừa sạc pin

Thiết bị cáp adapter chia 1 cổng Lightning thành 2 cổng của Belkin đã giải quyết triệt để vấn đề dùng chung cổng giữa cáp sạc và tai nghe trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.