Willow: Máy hút sữa nhỏ gọn và tiện dụng hơn

Những năm gần đây trên thế giới và ở Việt Nam ngoài việc khuyến khích các mẹ bỉm sữa nuôi con bằng sữa mẹ theo cách truyền thống cũng đã có các cách sử dụng máy hút sữa giúp cho việc hút sữa được triệt để và giúp tích trữ sữa được tốt hơn, điển hình và quen thuộc nhất là dòng sản phẩm Medela của Thụy Sỹ.
Willow: Máy hút sữa nhỏ gọn và tiện dụng hơn
Mới đây Willow, 1 công ty tại California đã phát triển 1 dòng sản phẩm mới, cũng với mục đích hút sữa nhưng theo cách nhỏ gọn và tiện dụng hơn với các thứ dây lỉnh kỉnh của phần lớn các sản phẩm khác trên thị trường.
Sữa mẹ được bơm ra sẽ được lưu ở trong 1 túi được thiết kế riêng nằm bên trong thiết bị, sau đó có thể chuyển ra bình cho bé ti hoặc cho vào tủ lạnh để lưu trữ. Willow dùng pin và có thể sạc lại giống như ta sạc điện thoại, điều này giúp việc bơm sẽ ổn định hơn vì nếu giống như 1 vài thiết bị của Medela dùng pin tiểu để gắn vào thiết bị thì trên thực tế nguồn pin lại tùy theo chất lượng hãng pin bạn mua. Có những loại pin chất lượng kém thì sẽ làm việc bơm không đủ lực cũng như thời lượng sử dụng ngắn hơn mong đợi. Mình nghĩ việc sử dụng pin sạc lại chuẩn theo máy sẽ giải quyết được vấn đề này. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các kết nối để theo dõi lượng sữa bơm được trên điện thoại thông minh của mình.
Sản phẩm đang được rao bán trên trang web của công ty với giá gần 479.99$, 1 pack túi trữ sữa 24 túi được bán là 11$, các sản phẩm phụ trợ khác được bán từ 11 đến 30$.
Dưới đây là đoạn video giới thiệu hoạt động của Willow
Tham khảo Willow

TIN LIÊN QUAN

So sánh chip Intel Tiger Lake và Intel Ice Lake: Những cải tiến và nâng cấp sáng giá

Là thế hệ chip xử lý mới nhất được gã khổng lồ Intel phát triển dành cho các dòng laptop hiện đại, Intel Tiger Lake (Gen 11th) hứa hẹn sẽ góp mặt trên hàng loạt laptop vào cuối 2020 và năm 2021. Khi đặt cạnh phiên bản tiền nhiệm là Ice Lake (Gen

Những cải tiến sáng giá trên chip Intel Tiger Lake thế hệ mới

Nếu bạn tò mò về những cải tiến mà Intel Tiger Lake sở hữu, hãy cùng điểm qua vài nét mới mẻ đáng chú ý ở dòng chip dự kiến sẽ góp mặt trên nhiều model laptop cao cấp kể từ tháng 10/2020.

Mãn nhãn với công nghệ màn hình điện thoại có thể tự chữa vết nứt, vỡ

Một công nghệ màn hình điện thoại đặc biệt đang được phát triển tại trường Đại học California ở Riverside giúp chúng có thể tự chữa lành những vết nứt ở trên bề mặt.

Bayer mua lại công ty sản xuất chất độc da cam Monsanto với giá 66 tỷ USD

Monsanto, nổi tiếng trong lĩnh vực hạt giống và hóa chất công nghiệp, nay đã về tay ông trùm dược phẩm Đức Bayer để hình thành công ty lớn nhất thế giới trong lĩnh vực này.

Những sản phẩm mang đậm dấu ấn kỷ nguyên Internet of Things năm 2016 (Phần 1)

Internet of Things (IoT) là một cụm từ bạn có thể đã nghe nhắc tới rất nhiều khi nói về bất cứ thứ gì từ tủ lạnh có kết nối Internet cho đến bàn chải đánh răng thông minh và còn...

Samsung ra mắt tủ lạnh hai cửa có hai dàn lạnh độc lập

Tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu về sáng tạo công nghệ trong các sản phẩm điện tử gia dụng, Công ty Điện tử Samsung Vina vừa chính thức ra mắt dòng tủ lạnh hai cửa có hai dàn...

Flybrix, startup đồ chơi công nghệ khuyến khích người chơi tự chế drone

Sử dụng các miếng ghép Lego, Flybrix cung cấp các bộ lắp ráp thiết bị bay điều khiển từ xa (drone) để người chơi thỏa sức “sáng tạo máy bay”.

Tiêu chí chọn tủ lạnh phù hợp nhu cầu lưu trữ nhiều thực phẩm trong thời gian dài

Đối với các gia đình bận rộn ít có thời gian đi chợ, việc chọn chiếc tủ lạnh dung tích lớn mang lại nhiều tiện ích. Tủ lạnh lớn giúp tăng không gian lưu trữ, chứa được nhiều thực phẩm dùng dài ngày và công suất làm lạnh cao.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.