Elon Musk bán súng phun lửa hiệu The Boring Company, giá 600$?

Hồi tháng 12 Elon Musk nói rằng công ty ông sẽ 'bắt đầu bán súng phun lửa hiệu The Boring Company sau khi đã bán được 50 nghìn chiếc mũ cùng thương hiệu', và có vẻ như Musk không đùa chút nào.
Elon Musk bán súng phun lửa hiệu The Boring Company, giá 600$?
Đường link boringcompany.com/flamethrower tuy chưa công khai nhưng đã dẫn sang một trang riêng có password là 'flame', và nó đúng là trang bán súng phun lửa với giá 600$! Trang này ghi rõ hình ảnh chỉ mới là 'nguyên mẫu' và phiên bản hoàn chỉnh sẽ tốt hơn. Chưa rõ ý đồ của Elon Musk khi bán súng phun lửa là gì, có thể chỉ là một chuyện để Elon Musk làm cho đỡ buồn sau những giờ căng thẳng tính chuyện lên vũ trụ của SpaceX hay những ngày mệt mỏi phát triển hệ thống ống HyperLoop One.
Thật ra hồi tháng trước khi nhà soạn nhạc D.A. Wallach được mời đến tham dự hầm thử nghiệm của The Boring Company tại SpaceX, người này cũng được nhìn thấy là đang nghịch nguyên mẫu súng lửa giống như hình ảnh nói trên. Đây dường như là một cây súng hơi nén nhưng được điều chỉnh lại, thay vì bắn ra đạn nhựa thì nó bắn lửa! Musk mà, đúng chất Musk luôn!
Nguồn: The Verge

TIN LIÊN QUAN

Elon Musk đã bán hết 20 ngàn khẩu súng phun lửa vừa ra mắt

Súng phun lửa của Musk không phải vũ khí phòng thân hay công cụ để làm gì mà nó đơn giản chỉ là một ống phun ra tia lửa tầm ngắn được gắn trên hình hài một chiếc súng báng ngắn.

Elon Musk cử kỹ sư đến Thái Lan giúp giải cứu đội bóng mắc kẹt trong hang động

Với vai trò là CEO của một công ty sản xuất xe hơi (Tesla), một công ty nghiên cứu vũ trụ (SpaceX), là nhà sáng lập một công ty về cơ sở hạ tầng (The Boring Company), phát triển trí tuệ nhân tạo (OpenAI), Elon Musk đã đề nghị cho mượn chuyên môn

Elon Musk đã xóa bỏ hai trang Facebook chính thức của Tesla và SpaceX

Chỉ vì một lời thách thức trên Twitter, mới đây, Elon Musk - người sáng lập ra Tesla đã lập tức cho 'bốc hơi' hai trang Facebook chính thức của Tesla và SpaceX.

Tỷ phú Elon Musk tiết lộ bộ đồ du hành không gian SpaceX

CEO của Tesla, ông Elon Musk mới đây đã tiết lộ thiết kế cuối cùng của bộ đồ du hành không gian SpaceX, nó hoàn toàn khác với bất kỳ bộ quần áo vũ trụ nào khác.

Elon Musk sẽ phóng 'tên lửa mạnh nhất thế giới' trong tháng 1

SpaceX sẽ phóng tên lửa lớn nhất của hãng có tên Falcon Heavy vào cuối tháng, Musk tuyên bố trên mạng xã hội vào cuối ngày hôm qua (4/1).

Elon Musk tiết lộ thêm hình ảnh của bộ quần áo phi hành gia do SpaceX phát triển

Elon Musk hôm nay tiếp tục chia sẻ thêm hình ảnh rõ ràng và đầy đủ hơn của bộ quần áo do SpaceX phát triển dành cho các phi hành gia thuộc những sứ mạng không gian thương mại của họ. Được chia sẻ trên trang Instagram của Elon Musk, bức ảnh cho thấy

Elon Musk: Cạnh tranh về trí tuệ nhân tạo có thể gây ra Thế chiến 3

Tỷ phú Elon Musk đã cảnh báo rằng sự cạnh tranh giành ưu thế trong thế giới trí tuệ nhân tạo (AI) có thể gây ra Chiến tranh Thế giới thứ Ba.

Elon Musk gợi ý sẽ bán 10% cổ phiếu, Tesla "bốc hơi" 199 tỷ USD vốn hóa trong 2 ngày

Ngay sau khi Elon Musk có ý định bán cổ phiếu Tesla để lấy tiền đóng thuế, giá trị vốn hóa thị trường của hãng xe điện Mỹ đã giảm tới 199 tỷ USD. Đây là đợt bán tháo tồi tệ nhất của Tesla kể từ tháng 9/2020.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.