Vòng tay Xiaomi Mi Band 2 ngày càng khan hiếm tại Việt Nam


Như ICTnews đã đưa, chỉ chưa đầy 1 tuần sau khi bán ra tại thị trường Trung Quốc, đầu tháng 6/2016, dòng sản phẩm vòng đeo tay thông minh Mi Band 2 đã được đưa về thị trường Việt Nam với giá bán ban đầu từ 650.000 - 700.000 đồng.

Tuy nhiên chỉ sau đó vài ngày, sản phẩm này đã liên tục tăng giá lên mức 800.000 – 850.000 đồng, một số địa chỉ kinh doanh online đã đẩy lên mức 900.000 đồng.

Khảo sát của ICTnews cho thấy, trái với nhận định của giới kinh doanh về việc cơn sốt Xiaomi Mi Band 2 sẽ nhanh chóng hạ nhiệt cách đây gần chục ngày, tại thời điểm hiện hiện chiếc vòng thông minh này vẫn đang khan hàng và giá tiếp tục “leo thang”.

Giá bán của Mi Band 2 hiện thấp nhất vào khoảng 990.000 – 1,2 triệu đồng tuỳ nơi, đồng thời khách hàng phải đặt trước, chờ đợi từ 1 – 2 tuần.

Nhiều cửa hàng và giới kinh doanh online tại Hà Nội, TP.HCM cho biết Mi Band 2 không có hàng để bán dù giá nhập vào đã rất cao, lên tới trên 800.000 đồng. Một số nơi hiện không còn niêm yết giá bán do giá có thể thay đổi theo ngày.

Đại diện một cửa hàng kinh doanh thiết bị số tại Lê Thanh Nghị (Hà Nội) cho hay, do nguồn hàng khan hiếm, giá bán tại thị trường Trung Quốc cũng bị đội liên tục, lên tới mức trên 800.000 đồng. Do đó giá bán tại thị trường Việt Nam sẽ còn tiếp tục nhích dần.

Theo đại diện Cellphones, với diễn biến thị trường khó đoán như hiện nay, cơn sốt Xiaomi Mi Band 2 sẽ còn kéo dài trong thời gian tới.

Xiaomi Mi Band 2 là chiếc vòng đeo tay thông minh thế hệ mới vừa được hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi tung ra thị trường.

Khác với các thế hệ trước đó (Mi Band 2 là mẫu vòng đeo tay thế hệ thứ 3 của Xiaomi), Mi Band 2 được tích hợp rất nhiều tính năng trong đó có thể kể đến việc tích hợp màn hình hiển thị OLED cho phép người dùng xem các thông tin ngay trên tay vì phải dùng đến smartphone như trước.

Mi Band 2 có khả năng báo rung tin nhắn, cuộc gọi đến, thông báo các ứng dụng như Facebook; hiện tên người gọi đến (hỗ trợ font tiếng Việt), đo bước đi, nhịp tim, đo năng lượng tiêu thụ, điều khiển máy ảnh…

Ngoài ra thiết bị có thiết kế thời trang, khả năng chống nước chuẩn IP67 cho phép mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi, trong các điều kiện thời tiết.

Ngay sau khi được đưa về Việt Nam, Xiaomi Mi Band 2 đã được bán rất chạy do giá phù hợp với số đông túi tiền của người tiêu dùng, đồng thời đảm bảo được nhiều yếu tố của một chiếc vòng đeo tay thông minh như tích hợp nhiều tính năng, thời trang và pin lâu (cho thời gian chờ từ 15 – 20 ngày) nên giới trẻ, người yêu công nghệ nhanh chóng đón nhận.

Theo ictnews.vn

Nguồn: Vòng tay Xiaomi Mi Band 2 ngày càng khan hiếm tại Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Band 3 sẽ có kết nối NFC giúp cho người dùng thanh toán dễ dàng hơn

Kể từ khi phát hành sản phẩm đầu tiên vào năm 2014, tổng cộng đã có 5 phiên bản vòng đeo tay thông minh được tung ra. Chúng bao gồm Xiaomi Mi Band, Xiaomi Mi Band Light, Xiaomi Mi Band 2, Xiaomi Mi Band 3 và Xiaomi Mi Band 3 NFC. Điều thú vị hơn,

Vòng đeo tay Mi Band 3 sẽ có màn hình “có thể chạm vào”

Hôm qua (28/5), tài khoản chính thức của Xiaomi trên Weibo đã đăng tải hình ảnh mới về Mi Band 3. Trong bài đăng này, Xiaomi cho biết vòng đeo tay mới sẽ đi kèm với một màn hình “có thể chạm vào”.

Xiaomi bán được hơn 1 triệu chiếc Mi Band 3 chỉ trong 17 ngày

Mi Band 3, Mi S8 SE và siêu phẩm Mi 8 vừa được Xiaomi ra mắt vào ngày 31 tháng 5 vừa qua. Cách đây ít ngày Xiaomi cho biết hãng đã bán được hơn 1 triệu chiếc Mi 8 trong 18 ngày và theo thông tin mới nhất, Mi Band 3 đã đạt được doanh số 1 triệu

Chiếc Xiaomi Mi Band 2 giá không hề rẻ tại quê nhà

Xiaomi Mi Band 2 là chiếc vòng đeo tay thông minh kế thừa Mi Band 1 và 1S, nó có thêm một màn hình OLED và vì thế hấp dẫn hơn hai đàn anh của mình.

Vòng đeo thông minh Mi Band 3 sắp sửa được ra mắt

Mới chỉ cách đây khoảng 2 tuần, Xiaomi Mi Band 3 đã được cấp chứng chỉ Bluetooth hứa hẹn thời điểm ra mắt không còn xa và hôm nay, CEO Lei Jun của Xiaomi đích thân hé lộ về sự xuất hiện của Mi Band 3 trong một sự kiện khi khẳng định: 'Chúng tôi

Xiaomi Mi Band 3 chuẩn bị trình làng

Theo trang Gizmochina đưa tin, công ty công nghệ cao Trung Quốc - Xiaomi - có thể sớm tung ra một Xiaomi Mi Band 3 hoặc một thiết bị đeo.

Xiaomi Mi Band 2 sắp đụng độ No.1 Smartband F1

Xiaomi đã gây bất ngờ lớn với mẫu Mi Band 2 khi sản phẩm này được người dùng quan tâm và tìm mua nhiều. Tuy nhiên thương hiệu No.1 sắp tới đây...

CEO Xiaomi xuất hiện cùng chiếc vòng tay được dự đoán là Mi Band 3

Theo Gsmarena, có thể chắc chắn rằng đây chính là vòng đeo tay Mi Band 3, một phụ kiện giá rẻ mà trước đó Giám đốc Huang Wang của Huami Technology (công ty mẹ của Xiaomi) đã xác nhận sẽ ra mắt trong năm nay.

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Cách khắc phục lỗi lag trên iOS 11

Bạn đã tải phiên bản iOS 11 và nhận thấy rằng thiết bị của bạn bắt đầu bị lag khi sử dụng nó. Không chỉ có bạn gặp phải vấn đề như vậy, đặc biệt là trên các thiết bị iDevices thế hệ cũ. Dưới đây cách khắc phục lỗi lag

13 tính năng tuyệt vời của YouTube ít được biết đến

Rõ ràng, YouTube đã quá quen thuộc với nhiều người dùng. Tuy nhiên, ít người biết đến 13 tính năng vô cùng tuyệt vời sau.

Rules Of Survival được đưa lên Steam với giá 43.000 đồng

Rules of Survival, tựa game miễn phí nổi tiếng của NetEase không hiểu vì sao lại chen chân lên Steam và trở thành một mặt hàng với giá 43 nghìn đồng trên nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới này, sau một thời gian

ĐÁNH GIÁ NHANH

Liệu Honda HR-V có thực sự hấp dẫn người tiêu dùng Việt với giá bán cắt cổ?

Thị trường xe Việt Nam là một thị trường rất đặc biệt, thường không tuân theo bất cứ quy luật nào trong khu vực hoặc trên bình diện toàn cầu. Trên thực tế, tôi gõ những dòng cuối cùng trong bài review này khi đang công

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Nikon D7500 và D7200 - So sánh và đánh giá

Sau hai năm thống trị ở phân khúc semi-rpo của chiếc D7200, Nikon đã cho ra mắt D7500 với các tính năng khá cao cấp như của chiếc D500 được mệnh danh là “vua crop”. Nhưng sản phẩm mới cũng đã bị hãng loai bớt một vài