Các loại sạc dự phòng công suất lớn, nhiều công nghệ có thể mua 1 đươ

Để có thể thỏa sức 'du hí', chắc chắn bạn cần trang bị các loại sạc dự phòng công suất lớn, nhiều công nghệ và nếu khéo chọn còn có thể mua 1 được 2.

Tốc độ cải tiến và nâng cấp trên các smartphone hiện tại đã nhanh đến chóng mặt. Đặc biệt kích thước màn hình ngày càng lớn hơn, độ phân giải đã có thể lên đến 4K và việc tiêu thụ năng lượng vì thế cũng cực kì tiêu tốn. Lựa chọn một sản phẩm sạc dự phòng cũng khá nan giải, bởi có nhiều mẫu mã, nhưng để chọn được loại đạt chuẩn, nhiều công nghệ, giá 'hời' và được đánh giá cao lại là chuyện khác.

Sạc dự phòng Romoss Polymos 20.000mAh, siêu ắc quy di động - Giá 700.000 VNĐ

Chúng ta sẽ có một thiết bị siêu pin di động với dung lượng pin lên đến 20.000mAh. Ngoài ra với 2 cổng sạc USB, người dùng sẽ có thể nạp điện cho 2 thiết bị cùng lúc, chẳng hạn một smartphone và 1 tablet, hay 2 chiếc smartphone. 

Các loại sạc dự phòng công suất lớn, nhiều công nghệ có thể mua 1 đươ

Với dung lượng 20.000mAh, bạn hoàn toàn có thể bỏ nhà 'đi bụi' dài ngày mà không lo điện thoại hết pin

Nếu tính toán, chúng ta có thể sạc được 4,5 lần iPhone X, 8 lần iPhone 6 và 2 lần cho iPad Mini. Ngoài ra sạc dự phòng của Romoss còn có 5 tính năng an toàn đi kèm gồm chống sạc quá đầy, ổn định điện áp, chống chập mạch, chống quá dòng, chống từ trường để người dùng yên tâm.

Sạc dự phòng 'không dây đúng nghĩa' Unik 10.000mAh wireless - Giá 690.000 VNĐ

So với Romos dung lượng 20.000mAh, dung lượng của Unik thấp hơn - Nhưng bù lại người dùng có thể sở hữu tính năng sạc không dây cực tiện ích. Thông thường, để sạc không dây sẽ cần một dock sạc, sau đó đặt chiếc smartphone lên bề mặt để tiến hành sạc - Nhưng vẫn còn khá 'vướng dây' ở phần Dock vì buộc phải ghim điện từ ổ cắm. Nhưng giờ đây chiếc sạc dự phòng của Unik sẽ thay đổi hoàn toàn định nghĩa 'không dây' bạn đang biết bấy lâu nay 

Sạc dự phòng Unik wireless được thiết kế nhằm tương thích phần lớn sản phẩm di động trên thị trường hiện tại, và bạn còn được tặng ổ cắm điện Allocacoc ngay khi mua sản phẩm.

Sạc dự phòng Veger S10 10.000mAh, mua 1 được 2 - Giá 650.000 VNĐ

Khác với hai chiếc sạc đầu tiên, Veger S10 được tích hợp đèn pin tiện lợi để hỗ trợ người dùng trong những điều kiện cần thiết. Chúng ta vẫn sẽ có 2 cổng USB hỗ trợ sạc hai thiết bị cùng lúc, ngoài ra có nhiều màu sắc lựa chọn để phù hợp với các đối tượng người dùng khác nhau. 

Sạc dự phòng Veger S10 có nhiều màu sắc trẻ trung để lựa chọn, còn được tặng thêm 1 sạc khi mua

Khi mua Veger S10 10.000mAh, khách hàng sẽ được tặng ngay Maxco 5.200mAh hoặc Veger 6.000mAh - Còn gì tuyệt hơn, vì dung lượng tổng chúng ta sở hữu sẽ lên đến 16.000mAh, tuyệt chưa nào? 

Sạc dự phòng Unik 10.000mAh hỗ trợ Quick Charge 3.0 - Giá 600.000VNĐ

Có các màu tùy chọn gồm Đen - Xám, Trắng - Vàng Gold và Trắng - Bạc để người dùng thỏa sức lựa chọn. Với cổng USB Type C (Input), thiết bị hoàn toàn tương thích với các bộ sạc sử dụng công nghệ Quick Charge, giúp rút ngắn thời gian sạc đầy viên pin chỉ vọn vẹn khoảng 4 tiếng. Đặc biệt cổng USB (Output) được thiết kế với dạng 2 mặt, giúp chúng ta có thể thoải mái ghim sạc mà không lo cắm nhằm như các sản phẩm thông thường. 

Giá tốt, Unik 10.000mAh còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh giúp rút ngắn thời lượng nạp pin

So với các thiết bị lưu trữ pin di động khác, đây là một trong những sạc dự phòng hiếm hoi được tích hợp công nghệ Quick Charge 3.0 trong tầm giá.

Tú Anh

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết về sạc dự phòng Unik 10000mAh wireless

Giới thiệu qua về Unik 10000mAh wireless, đây là cục sạc dự phòng dung lượng 10.000mAh đang có mặt tại hệ thống với mức giá 800.000, đặc biệt khi mua sản phẩm trong thời gian này khách hàng còn được tặng một sạc dự phòng 5.000mAh.

Chọn mua pin sạc dự phòng an toàn và chất lượng đáng mua nhất

TCN sẽ chia sẻ với các bạn các mẫu pin sạc dự phòng đáng mua nhất để các bạn có cho mình được thiết bị phù hợp với nhu cầu cũng như thiết bị đang sử dụng nhé.

Xiaomi giới thiệu sạc dự phòng Xiaomi Mi Powerbank 2 2017 dung lượng 10.000mAh

Sản phẩm mới vẫn sử dụng vỏ với chất liệu gia công bằng nhôm và có hai màu sắc gồm trắng và xanh tương tự như model cũ - Nhưng thay vì chỉ có 1 cổng USB, lần này Xiaomi đã nâng tổng số lên thành 2 cổng sạc.

HTC 10 sẽ trang bị pin khủng 3.000mAh

10 phụ kiện đón đầu công nghệ USB Type-C Kích hoạt game bóng rổ trên Facebook Messenger Mở nhanh giao diện App Switcher trên thiết bị Android Rộ tin iPhone 7 sở hữu pin dung lượng...

Những món phụ kiện cực hữu ích bạn không thể thiếu dịp Tết

Cước phí 3G/4G tại Việt Nam dù thuộc hàng có giá khá tốt trong khu vực, nhưng nhìn chung mọi người dùng đều muốn tiết kiệm ở chi phí tối đa, đặc biệt là trong dịp tết, chúng ta phải bỏ ra rất nhiều tiền cho những chi phí khác nhau.

Pin dự phòng Plug dung lượng lên đến 48.000mAh, công suất 250W

Công ty ChargeTech cho ra mắt một dự án về viên pin dự phòng Plug có dung lượng lớn nhất thế giới lên đến 48.000mAh. Plug có thể sạc được 2 chiếc laptop hay rất nhiều các thiết bị di...

Energizer giới thiệu loạt pin dự phòng mới, chuẩn an toàn cao và tích hợp nhiều công nghệ hỗ trợ

Energizer vừa qua đã giới thiệu loạt pin dự phòng mới gồm: XP20001PD, UE10015CQ, UE15002CQ, UE10013CQ, UE20100CQ. Tất cả đều có dung lượng cao từ 10,000mAh trở lên, tích hợp nhiều cổng sạc, đa dạng kiểu dáng, thuận tiện trong việc sử dụng và mang

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

THỦ THUẬT HAY

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

Cập nhật Trend mới: Cách gửi tin nhắn trên Messenger có hiệu ứng từ ngữ cực vui nhộn, thú vị

Hiệu ứng từ ngữ là một tính năng mới của Facebook Messenger, nó sẽ giúp cho cuộc hội thoại của bạn với bạn bè và người thân thêm sinh động và không bị nhàm chán. Hãy thử ngay để lưu giữ những phút giây vui vẻ mà

Những điều cần biết khi mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền

Nếu bạn đang muốn mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền hoặc bạn đang cân nhắc xem liệu việc mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền có phải là một ý tưởng hay không, bạn hãy tìm hiểu kĩ trong bài viết này.

Cách quản lý hình ảnh trên iPhone bằng iPhone Photo Manager

iPhone Photo Manager là phần mềm quản lý hình ảnh trên iPhone, chuyển và xóa hình ảnh ngay trên máy tính.

Cách tìm ra tên bài hát từ bất kỳ video YouTube

Mình sẽ bày cho bạn 2 cách, tất cả đều miễn phí và nhanh chóng. Mời bạn xem qua và làm theo ngay. Mẹo này cực kì hữu ích nếu nhưu bạn đang nghe một bản remix hay mashup nhiều bài hát một lúc, nhưng playlist lại không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi