BlueFocus đạt 60 tỷ nhân dân tệ doanh thu năm 2024, với tốc độ tăng trưởng tăng gấp 10 lần nhờ AI

BẮC KINH, ngày 28 tháng 4 năm 2025 /PRNewswire/ -- Vào tối ngày 24 tháng 4, BlueFocus đã công bố báo cáo thường niên năm 2024, trong đó doanh thu cả năm là 60,797 tỷ nhân dân tệ, tăng 15,55% so với cùng kỳ năm trước. BlueFocus là công ty tiếp thị đầu tiên ở Trung Quốc vượt qua 60 tỷ nhân dân tệ doanh thu hằng năm.

BlueFocus đạt 60 tỷ nhân dân tệ doanh thu năm 2024, với tốc độ tăng trưởng tăng gấp 10 lần nhờ AI

AI integration in BlueFocus

Trong bối cảnh chuyển đổi công nghệ và mở rộng toàn cầu, công ty đã ghi nhận một bước chuyển biến tích cực trong lợi nhuận gộp hoạt động, một phần được hỗ trợ bởi sự tăng trưởng đáng kể trong hoạt động kinh doanh dựa trên AI.

'BlueFocus đã bước vào thời kỳ được cho là tập trung chiến lược và quyết định nhất trong lịch sử của công ty', Fei Pan, Giám đốc điều hành của BlueFocus cho biết. 'Chúng tôi cam kết chuyển đổi thành một công ty công nghệ tiếp thị thực sự được hỗ trợ bởi AI, khai thác các cơ hội quy mô nghìn tỷ nhân dân tệ nổi lên từ việc tái cấu trúc cả ngành tiếp thị của Trung Quốc và thị trường toàn cầu'.

Kể từ năm 2023, công ty đã hoàn toàn tập trung thực hiện chiến lược 'Tất cả cho AI', phát triển mô hình ngành độc quyền của mình, BlueAI, hiện hỗ trợ cho hơn 95% quy trình hoạt động. Hiệu quả đạt được thông qua tiếp thị tích hợp, quảng cáo thông minh và kinh doanh ra toàn cầu đã được cải thiện từ 60% đến 1000%. Năm 2024, doanh thu dựa trên AI đạt 1,2 tỷ nhân dân tệ, tăng hơn mười lần so với cùng kỳ năm trước.

Trong tương lai, BlueFocus dự đoán doanh thu dựa trên AI sẽ đạt 3–5 tỷ nhân dân tệ vào năm 2025 và vượt qua 10 tỷ nhân dân tệ trong dài hạn. Fei Pan lưu ý: 'Ba tiêu chuẩn sẽ được sử dụng để đo lượng đạt được cột mốc này: tỷ suất lợi nhuận gộp cao, cường độ tích hợp AI cao và việc tạo ra các mô hình doanh thu được xây dựng dựa trên AI. Cuối cùng, 70% đến 80% doanh thu của BlueFocus phải được tái tạo thông qua AI, chuyển đổi thành các luồng doanh thu chất lượng cao'.

Trong khi đó, chiến lược Toàn cầu hóa 2.0 của BlueFocus đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Năm 2024, doanh thu quảng cáo ở nước ngoài đạt 48,333 tỷ nhân dân tệ, tăng 29,36% so với cùng kỳ năm trước và chiếm gần 80% tổng doanh thu. Doanh thu quảng cáo được tạo ra thông qua các đối tác chiến lược bao gồm Meta, Google và TikTok for Business tiếp tục tăng trưởng hai con số.

BlueFocus cũng đang đẩy nhanh việc mở rộng mạng lưới địa phương của mình, đã thành lập văn phòng tại Hoa Kỳ, Singapore, Nhật Bản, Hà Lan, Việt Nam, Thái Lan, Canada, Ả Rập Xê Út và Brazil. Công ty có kế hoạch mở thêm ba đến năm chi nhánh trên khắp Đông Nam Á, Châu Âu và Nam Mỹ.

Được hỗ trợ bởi sức mạnh tổng hợp giữa chiến lược AI và các sáng kiến Toàn cầu hóa 2.0, BlueFocus sẵn sàng tái định nghĩa các tiêu chuẩn định giá tiếp thị. Tham vọng của công ty là phát triển thành một công ty hàng đầu về công nghệ tiếp thị bắt nguồn từ đổi mới công nghệ và được thúc đẩy bởi tầm nhìn toàn cầu táo bạo, cuối cùng trở thành một ví dụ điển hình của Trung Quốc trong sự phát triển của môi trường tiếp thị toàn cầu.

 


nguồn: BlueFocus

THỦ THUẬT HAY

4 điều cần làm trước và sau khi 'lên đời' Android

Việc cập nhật hệ điều hành Android là điều vô cùng quan trọng, giúp bạn có thể trải nghiệm hệ điều hành mới nhất mỗi khi chúng chính thức ra mắt. Tuy nhiên, trước và sau khi “lên đời” cho thiết bị của mình, bạn sẽ cần

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Chi tiết cách bật khiên avatar Facebook trên điện thoại bạn không nên bỏ qua

Hiện nay, nhiều người dùng Facebook đã sử dụng khiên bảo vệ cho tài khoản Facebook và điều này sẽ giúp người dùng minh chứng rằng đây là tài khoản chính chủ. Tuy nhiên, làm cách nào để bật khiên avatar Facebook trên

Phân biệt 4 kiểu người khi chọn mua smartphone, bạn thuộc kiểu nào?

Để giúp bạn dễ dàng chọn lựa giữa các dòng smartphone cao cấp nửa đầu 2017, trong bài viết này, sẽ giúp bạn phân loại điện thoại dựa theo từng thế mạnh của từng máy.

Hướng dẫn cách đổi font chữ trên điện thoại Android!

Phông chữ mặc định trên điện thoại Android thường là Roboto, nếu dùng một thời gian bạn sẽ cảm thấy nhàm chán và muốn thay đổi sang phông chữ khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý

Review chi tiết điện thoại Nokia C12 Pro: Có thực sự “Đáng” mua?

Nokia C12 Pro là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng này. Với thiết kế đẹp và tính năng tốt, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, trước khi

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông