THƯỢNG HẢI, ngày 10 tháng 4 năm 2025 /PRNewswire/ -- JOY GROUP (Shanghai Juyi Cosmetics Co., Ltd.) vừa công bố kết quả tài chính năm 2024, với tổng doanh số bán hàng vượt mốc 580 triệu đô la Mỹ (4,2 tỷ nhân dân tệ) và doanh thu hàng năm đạt 483 triệu đô la Mỹ (3,5 tỷ nhân dân tệ), tăng trưởng 36% so với cùng kỳ năm trước. JOY GROUP tiếp tục duy trì đà tăng trưởng hai con số cùng mức lợi nhuận ổn định.

Products of JOY GROUP
Năm 2024, JOY GROUP ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể trên nhiều danh mục sản phẩm làm đẹp. Trong ngành hàng trang điểm, JOY trở thành công ty nội địa số một về thị phần tại Trung Quốc. JUDYDOLL là nhãn hàng trang điểm số một tại Trung Quốc về số lượng sản phẩm bán ra. Doanh số bán lẻ hàng năm của JUDYDOLL đạt 345 triệu USD (2,5 tỷ nhân dân tệ), đánh dấu mức tăng trưởng 23% so với năm trước.
Trong lĩnh vực chăm sóc tóc, từ ngày 1 tháng 1 năm 2024, JOY GROUP đã chính thức tiếp quản toàn bộ hoạt động tại thị trường Trung Quốc của René Furterer, thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp đến từ Pháp được sáng lập vào năm 1957. Nhờ khả năng am hiểu thị trường nội địa và chiến lược triển khai hiệu quả của JOY, thương hiệu này đã đạt được mức tăng trưởng ấn tượng trong năm đầu tiên hoạt động, nổi bật nhất là doanh thu tăng 72% trong nửa cuối năm.
Công ty tiếp tục đẩy mạnh chiến lược đa kênh của mình. Bên cạnh hoạt động thương mại điện tử theo mô hình bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng, công ty còn vận hành hơn 80 cửa hàng thương hiệu độc lập cho cả ba thương hiệu tại Trung Quốc và có mặt tại hơn 15.000 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.
Ông Allan Liu, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của JOY GROUP, cho biết: 'Năm 2024, chúng tôi đã mở rộng thành công từ lĩnh vực trang điểm sang chăm sóc tóc, và từ phân khúc phổ thông sang phân khúc cao cấp. Kết quả kinh doanh năm 2024 khẳng định tính hiệu quả của chiến lược đa thương hiệu, đa phân khúc. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng danh mục thương hiệu thông qua các sáng kiến chiến lược như sáp nhập, mua lại và ươm tạo thương hiệu mới. Chúng tôi tin rằng chiến lược danh mục sẽ thúc đẩy tăng trưởng dài hạn của JOY'.
Tận dụng thành công từ thị trường trong nước, JOY vẫn cam kết với chiến lược toàn cầu hóa của mình. Năm 2024, hoạt động kinh doanh quốc tế của JOY GROUP tăng trưởng hơn 400%, mở rộng thị trường đến hơn 30 quốc gia thông qua thương mại điện tử và bán lẻ.
JOY GROUP là một tập đoàn làm đẹp đa thương hiệu với sứ mệnh 'Kiến tạo thế giới sắc đẹp mang lại niềm vui cho mọi người'. Danh mục thương hiệu của Tập đoàn bao gồm JUDYDOLL, JOOCYEE và René Furterer (thị trường Trung Quốc), phủ sóng nhiều lĩnh vực làm đẹp từ trang điểm đến chăm sóc tóc. Nhờ hiệu suất thị trường vượt trội, JOY tiếp tục được vinh danh trong bảng xếp hạng WWD Beauty Inc. Top 100 năm 2024, xếp thứ 70.
Để tìm hiểu thêm về JOY GROUP, vui lòng truy cập www.joy-group.com
nguồn: Shanghai Juyi Cosmetics Co., Ltd.