QUẢNG CHÂU, Trung Quốc, ngày 16 tháng 4 năm 2025 /PRNewswire/ -- Gần đây, Công ty TNHH Wanglaoji Great Health Industry (sau đây gọi là 'Wanglaoji'), một doanh nghiệp đồ uống thảo dược tự nhiên hàng đầu của Trung Quốc, đã đẩy nhanh mở rộng thị trường Đông Nam Á bằng việc ký thỏa thuận với đối tác ở Kuala Lumpur, Malaysia, để tăng cường hợp tác thị trường. Wanglaoji tiết lộ bộ nhận diện thương hiệu tiếng Anh của mình, WALOVI, và ký thỏa thuận đối tác chiến lược quốc tế với Công ty TNHH Baosteel Packaging (sau đây gọi là 'Baosteel Packaging') tại Kuala Selangor, Malaysia, đánh dấu những bước đầu tiên trong chiến lược xây dựng mạng lưới chuỗi cung ứng ở nước ngoài.
Malaysia là đối tác thương mại lớn thứ hai của Trung Quốc trong số các quốc gia thành viên ASEAN, trong khi Trung Quốc đã duy trì vị trí là đối tác thương mại lớn nhất của Malaysia trong 16 năm liên tiếp. Với việc thực hiện sâu sắc Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (RCEP), năm nay, trùng với kỷ niệm 15 năm Khu vực Thương mại Tự do Trung Quốc - ASEAN (CAFTA), đã chứng kiến động lực mạnh mẽ được ưu tiên dành cho thương mại song phương. Tận dụng các chính sách giảm thuế theo CAFTA 3.0, các công ty Trung Quốc như Wanglaoji hiện có thể tiếp cận thị trường Đông Nam Á hiệu quả hơn.
Vào sáng ngày 12 tháng 4, Wanglaoji và Baosteel Packaging đã ký một thỏa thuận hợp tác chiến lược tại Nhà máy sản xuất lon của Baosteel ở Kuala Selangor. Hai bên đã hợp tác sâu rộng trên ba khía cạnh: hợp lực chuỗi cung ứng ở nước ngoài, mở rộng thị trường quốc tế và R&D đổi mới bao bì. Liên minh quyền lực này nhắm tới tăng cường ảnh hưởng của thương hiệu ở nước ngoài và cung cấp các sản phẩm cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.
Sản phẩm nước uống thảo dược Wanglaoji, nổi tiếng ở Trung Quốc với công thức thảo dược tự nhiên có chức năng ngăn ngừa 'nóng trong' quá mức, hiện đã có mặt ở hơn 100 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới. Baosteel Packaging, công ty hàng đầu về vật liệu đóng gói kim loại cho ngành hàng tiêu dùng nhanh của Trung Quốc, đã thiết lập các dây chuyền sản xuất tại Việt Nam, Malaysia và các khu vực khác từ năm 2012, tự hào với khả năng sản xuất nội địa hóa hiệu quả và chuỗi cung ứng linh hoạt. Đã hợp tác ở trong nước qua hơn một thập kỷ, hai công ty hiện đang nâng tầm quan hệ đối tác lên cấp chiến lược toàn cầu.
Cuối buổi chiều cùng ngày, Wanglaoji đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu tiếng Anh WALOVI tại Kuala Lumpur và ký thỏa thuận hợp tác mở rộng thị trường chiến lược với Baida International Trading Sdn. Bhd., 'nhà cung cấp dịch vụ Đông Nam Á nổi bật cho các thương hiệu Trung Quốc mở rộng ra nước ngoài'. Cả hai bên đã đồng ý tăng cường các nỗ lực bán hàng và tiếp thị tại Malaysia, cùng hướng tới tăng trưởng kinh doanh lớn hơn nữa. Trong tương lai, các sản phẩm của WALOVI sẽ thâm nhập thị trường Malaysia thông qua nhiều kênh khác nhau, bao gồm cửa hàng bán lẻ chính thống và các kịch bản tiêu dùng.
Fang Dafeng, Tổng Giám đốc của Wanglaoji, tuyên bố rằng Malaysia không chỉ là thành trì quan trọng cho việc quảng bá thương hiệu của Wanglaoji ở Đông Nam Á mà còn là một trung tâm quan trọng trong chiến lược toàn cầu hóa. 'Chúng tôi đã phát triển mô hình giá trị toàn cầu PCBC - tập trung vào 'Sản phẩm, Kênh, Thương hiệu và Văn hóa' - để điều chỉnh sản phẩm cho thị trường nước ngoài, thiết lập mạng lưới kênh phân phối địa phương hóa, quảng bá thương hiệu tiếng Anh WALOVI và thúc đẩy hội nhập văn hóa. Bằng việc theo đuổi triết lý sức khỏe Trung Quốc, chúng tôi đặt mục tiêu nâng tầm Wanglaoji thành một thương hiệu siêu đồ uống toàn cầu', ông nhấn mạnh.
nguồn: Wanglaoji Great Health Industry Co.Ltd.