Sojern giới thiệu các chiến dịch email được quản lý toàn diện--Khách sạn chỉ trả tiền khi có kết quả

SAN FRANCISCO, Ngày 4 tháng 3 năm 2025 /PRNewswire/ -- Sojern, nền tảng tiếp thị hàng đầu dành cho ngành dịch vụ khách sạn, vui mừng thông báo về việc bổ sung dịch vụ tiếp thị qua email được quản lý toàn diện như một phần của giải pháp đa kênh Hoa hồng. Giải pháp tiên phong trong ngành này giúp đơn giản hóa hoạt động tiếp thị, giúp dễ dàng hơn trong việc thúc đẩy đặt phòng trực tiếp, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và giảm sự phụ thuộc vào các đại lý du lịch trực tuyến (OTA)—tất cả đều nằm trong mô hình hoa hồng minh bạch chỉ trả tiền khi có kết quả của Sojern. Hiện tại, dịch vụ này đã có mặt tại Mỹ và Canada, với các quốc gia khác sẽ sớm được triển khai.

Sojern giới thiệu các chiến dịch email được quản lý toàn diện--Khách sạn chỉ trả tiền khi có kết quả

Logo, no tagline

Các chiến dịch email là công cụ mạnh mẽ giúp các chủ khách sạn thu hút du khách và xây dựng lòng trung thành ở mọi giai đoạn—từ nhận thức đến sau khi lưu trú. Với doanh thu từ tiếp thị qua email dự kiến đạt 17,9 tỷ USD vào năm 2027, kênh này tiếp tục phát triển. Tuy nhiên, hạn chế về thời gian, chuyên môn và ngân sách thường khiến các chủ khách sạn khó triển khai các chiến dịch email hiệu quả.

Giờ đây, các chủ khách sạn có thể hợp tác với Sojern để thực hiện các chiến dịch email hiệu suất cao một cách dễ dàng mà không cần nguồn lực nội bộ. Được hỗ trợ bởi nền tảng tiếp thị dẫn đầu bởi AI của Sojern, dịch vụ quản lý toàn diện mới này kết hợp Bộ công cụ Guest Marketing Suite của Sojern với chuyên môn của các nhà thiết kế email và người viết quảng cáo để đảm bảo việc tạo chiến dịch, triển khai, đo lường hiệu suất một cách liền mạch. Giải pháp email của Sojern kết nối liền mạch với hệ thống quản lý tài sản (PMS) của khách sạn để khai thác các thông tin chi tiết về khách hàng, cho phép thực hiện các chiến dịch email mục tiêu nhằm thúc đẩy sự tương tác và đặt phòng trực tiếp. Tự động đối chiếu giúp tinh giản hoạt động, cho phép các chủ khách sạn tập trung vào trải nghiệm của khách hàng thay vì các công việc thủ công.

Noreen Henry, Giám đốc doanh thu tại Sojern cho biết: 'Du khách ngày nay ngày càng tìm kiếm những trải nghiệm được cá nhân hóa, từ việc lựa chọn điểm đến cho đến thời gian lưu trú tại cơ sở lưu trú'. 'Trên thực tế, 90% người tiêu dùng mong đợi các thương hiệu hiểu và dự đoán được nhu cầu của họ. Khi khách hàng đầu tư nhiều hơn vào các trải nghiệm đáng nhớ và được cá nhân hóa, họ cũng mong đợi mức độ cá nhân hóa tương tự từ các khách sạn ngay cả trước khi họ đến. Với giải pháp email được quản lý toàn diện của Sojern, các nhà tiếp thị khách sạn có thể cung cấp nội dung thương hiệu kịp thời, thúc đẩy sự tương tác, đặt phòng trực tiếp và lòng trung thành—vượt qua các rào cản về băng thông và ngân sách truyền thống mà không cần thêm công sức.'

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng để Thúc đẩy đặt phòng trực tiếp

Trong khi nhiều khách sạn vẫn phụ thuộc vào đặt phòng từ OTA và sẽ tiếp tục ở một mức độ nào đó, ngành công nghiệp này đang thay đổi. Skift dự đoán rằng đến năm 2030, các kênh kỹ thuật số trực tiếp dự kiến sẽ vượt qua OTA để trở thành kênh phân phối chính cho các chủ khách sạn, với ước tính 409 tỷ USD từ đặt phòng trực tiếp so với 333 tỷ USD từ OTA. Dịch vụ email được quản lý toàn diện của Sojern giúp các chủ khách sạn tận dụng sự thay đổi này bằng cách cung cấp các chiến dịch email phù hợp với thương hiệu, thu hút khách hàng cũ, khuyến khích lưu trú lặp lại, giảm sự phụ thuộc vào OTA và thu hồi các đặt phòng bị hủy bỏ. Và vì khách hàng quay lại chi tiêu 67% nhiều hơn so với khách hàng mới, nên việc đầu tư vào các chiến dịch email có thương hiệu tùy chỉnh không chỉ là thông minh mà còn là điều cần thiết để thúc đẩy doanh thu.

Người dùng đầu tiên Nicole Willams, Giám đốc/Phó chủ tịch phụ trách bán hàng và tiếp thị, Daryon Hotels International cho biết, 'Làm việc với Sojern là một trải nghiệm tuyệt vời. Các chiến dịch email marketing của họ đã thay đổi cuộc chơi, giúp chúng tôi tiếp cận đúng đối tượng và thúc đẩy nhiều đặt phòng hơn. Quy trình rất liền mạch, báo cáo rõ ràng và kết quả nói lên tất cả.'

Chỉ trả tiền cho kết quả

Hạn chế về ngân sách thường khiến các nhà tiếp thị khách sạn khó đưa thương hiệu của họ đến với du khách tiềm năng. Thay vì phải trả trước chi phí, mô hình định giá chỉ trả tiền khi có kết quả của Sojern được liên kết trực tiếp với doanh thu, cho phép các chủ khách sạn tham gia vào các chiến dịch email được quản lý mà chỉ phải trả tiền khi có hiệu suất.

Ngoài việc giảm chi phí ban đầu, cách tiếp cận đa kênh của Sojern cho phép các chủ khách sạn đảm bảo mọi điểm tiếp xúc hoạt động liền mạch để tối đa hóa chuyển đổi. Với khả năng phân bổ tinh vi, các chủ khách sạn có thể thu hút du khách trên nhiều kênh, tối ưu hóa chi tiêu và hiệu quả tiếp thị để tối đa hóa ROI.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ email được quản lý hoàn toàn của Sojern như một phần của giải pháp Hoa hồng, chủ khách sạn có thể tham gia danh sách chờ tại đây.

Giới thiệu về Sojern

Sojern là nền tảng tiếp thị du lịch hàng đầu dành cho ngành dịch vụ lưu trú, được thiết kế để thúc đẩy tăng trưởng và lợi nhuận cho ngành du lịch. Nền tảng tiếp thị Sojern là một bộ phần mềm và dịch vụ dễ sử dụng, cung cấp thông tin chi tiết về du khách, đối tượng thông minh, kích hoạt và tối ưu hóa đa kênh, cũng như trải nghiệm khách hàng được kết nối—tất cả ở tại một nơi. Hơn 10.000 chuyên gia tiếp thị du lịch dựa vào nền tảng của chúng tôi hàng năm để tìm kiếm, thu hút, chuyển đổi và gắn kết với khách du lịch. Được thành lập vào năm 2007, Sojern có trụ sở chính tại San Francisco, California với các đội ngũ tại Châu Mỹ, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, cũng như Châu Á Thái Bình Dương.

Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2025-03/sojern-gii-thiu-cac-chin-dch-email-c-qun-ly-toan-din-khach-sn-ch-tr-tin-khi-co-kt-qu-1.jpg

 


nguồn: Sojern

THỦ THUẬT HAY

5 tính năng thú vị phải thử ngay khi sử dụng Android

Android là hệ điều hành mã nguồn mở và chính điều này đã giúp các nhà sản xuất tùy biến tạo nên rất nhiều tính năng 'hay ho' trên điện thoại của mình. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến bạn 5 điều tuyệt vời cần phải thử

Cách điều chỉnh AirPods trên iOS 11

Trên bản iOS 11, AirPods cũng được cung cấp thêm nhiều tính năng mới, đặc biệt là khả năng điều chỉnh hoạt động của AirPods với các tùy chọn mới.

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại để sử dụng khi không có Internet

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại cho bạn sử dụng offline không cần mạng di động. Giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi quét mã QR ở các địa điểm công cộng...

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Đánh giá Oukitel U7 Plus: Smartphone giá rẻ dưới 2 triệu

Oukitel U7 Plus có thiết kế khá giống với iPhone 6, phần mặt lưng của sản phẩm được bo tròn ở các cạnh và được vát cong để máy khi cầm sẽ ôm tay hơn.

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều