Sojern giới thiệu các chiến dịch email được quản lý toàn diện--Khách sạn chỉ trả tiền khi có kết quả

SAN FRANCISCO, Ngày 4 tháng 3 năm 2025 /PRNewswire/ -- Sojern, nền tảng tiếp thị hàng đầu dành cho ngành dịch vụ khách sạn, vui mừng thông báo về việc bổ sung dịch vụ tiếp thị qua email được quản lý toàn diện như một phần của giải pháp đa kênh Hoa hồng. Giải pháp tiên phong trong ngành này giúp đơn giản hóa hoạt động tiếp thị, giúp dễ dàng hơn trong việc thúc đẩy đặt phòng trực tiếp, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và giảm sự phụ thuộc vào các đại lý du lịch trực tuyến (OTA)—tất cả đều nằm trong mô hình hoa hồng minh bạch chỉ trả tiền khi có kết quả của Sojern. Hiện tại, dịch vụ này đã có mặt tại Mỹ và Canada, với các quốc gia khác sẽ sớm được triển khai.

Sojern giới thiệu các chiến dịch email được quản lý toàn diện--Khách sạn chỉ trả tiền khi có kết quả

Logo, no tagline

Các chiến dịch email là công cụ mạnh mẽ giúp các chủ khách sạn thu hút du khách và xây dựng lòng trung thành ở mọi giai đoạn—từ nhận thức đến sau khi lưu trú. Với doanh thu từ tiếp thị qua email dự kiến đạt 17,9 tỷ USD vào năm 2027, kênh này tiếp tục phát triển. Tuy nhiên, hạn chế về thời gian, chuyên môn và ngân sách thường khiến các chủ khách sạn khó triển khai các chiến dịch email hiệu quả.

Giờ đây, các chủ khách sạn có thể hợp tác với Sojern để thực hiện các chiến dịch email hiệu suất cao một cách dễ dàng mà không cần nguồn lực nội bộ. Được hỗ trợ bởi nền tảng tiếp thị dẫn đầu bởi AI của Sojern, dịch vụ quản lý toàn diện mới này kết hợp Bộ công cụ Guest Marketing Suite của Sojern với chuyên môn của các nhà thiết kế email và người viết quảng cáo để đảm bảo việc tạo chiến dịch, triển khai, đo lường hiệu suất một cách liền mạch. Giải pháp email của Sojern kết nối liền mạch với hệ thống quản lý tài sản (PMS) của khách sạn để khai thác các thông tin chi tiết về khách hàng, cho phép thực hiện các chiến dịch email mục tiêu nhằm thúc đẩy sự tương tác và đặt phòng trực tiếp. Tự động đối chiếu giúp tinh giản hoạt động, cho phép các chủ khách sạn tập trung vào trải nghiệm của khách hàng thay vì các công việc thủ công.

Noreen Henry, Giám đốc doanh thu tại Sojern cho biết: 'Du khách ngày nay ngày càng tìm kiếm những trải nghiệm được cá nhân hóa, từ việc lựa chọn điểm đến cho đến thời gian lưu trú tại cơ sở lưu trú'. 'Trên thực tế, 90% người tiêu dùng mong đợi các thương hiệu hiểu và dự đoán được nhu cầu của họ. Khi khách hàng đầu tư nhiều hơn vào các trải nghiệm đáng nhớ và được cá nhân hóa, họ cũng mong đợi mức độ cá nhân hóa tương tự từ các khách sạn ngay cả trước khi họ đến. Với giải pháp email được quản lý toàn diện của Sojern, các nhà tiếp thị khách sạn có thể cung cấp nội dung thương hiệu kịp thời, thúc đẩy sự tương tác, đặt phòng trực tiếp và lòng trung thành—vượt qua các rào cản về băng thông và ngân sách truyền thống mà không cần thêm công sức.'

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng để Thúc đẩy đặt phòng trực tiếp

Trong khi nhiều khách sạn vẫn phụ thuộc vào đặt phòng từ OTA và sẽ tiếp tục ở một mức độ nào đó, ngành công nghiệp này đang thay đổi. Skift dự đoán rằng đến năm 2030, các kênh kỹ thuật số trực tiếp dự kiến sẽ vượt qua OTA để trở thành kênh phân phối chính cho các chủ khách sạn, với ước tính 409 tỷ USD từ đặt phòng trực tiếp so với 333 tỷ USD từ OTA. Dịch vụ email được quản lý toàn diện của Sojern giúp các chủ khách sạn tận dụng sự thay đổi này bằng cách cung cấp các chiến dịch email phù hợp với thương hiệu, thu hút khách hàng cũ, khuyến khích lưu trú lặp lại, giảm sự phụ thuộc vào OTA và thu hồi các đặt phòng bị hủy bỏ. Và vì khách hàng quay lại chi tiêu 67% nhiều hơn so với khách hàng mới, nên việc đầu tư vào các chiến dịch email có thương hiệu tùy chỉnh không chỉ là thông minh mà còn là điều cần thiết để thúc đẩy doanh thu.

Người dùng đầu tiên Nicole Willams, Giám đốc/Phó chủ tịch phụ trách bán hàng và tiếp thị, Daryon Hotels International cho biết, 'Làm việc với Sojern là một trải nghiệm tuyệt vời. Các chiến dịch email marketing của họ đã thay đổi cuộc chơi, giúp chúng tôi tiếp cận đúng đối tượng và thúc đẩy nhiều đặt phòng hơn. Quy trình rất liền mạch, báo cáo rõ ràng và kết quả nói lên tất cả.'

Chỉ trả tiền cho kết quả

Hạn chế về ngân sách thường khiến các nhà tiếp thị khách sạn khó đưa thương hiệu của họ đến với du khách tiềm năng. Thay vì phải trả trước chi phí, mô hình định giá chỉ trả tiền khi có kết quả của Sojern được liên kết trực tiếp với doanh thu, cho phép các chủ khách sạn tham gia vào các chiến dịch email được quản lý mà chỉ phải trả tiền khi có hiệu suất.

Ngoài việc giảm chi phí ban đầu, cách tiếp cận đa kênh của Sojern cho phép các chủ khách sạn đảm bảo mọi điểm tiếp xúc hoạt động liền mạch để tối đa hóa chuyển đổi. Với khả năng phân bổ tinh vi, các chủ khách sạn có thể thu hút du khách trên nhiều kênh, tối ưu hóa chi tiêu và hiệu quả tiếp thị để tối đa hóa ROI.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ email được quản lý hoàn toàn của Sojern như một phần của giải pháp Hoa hồng, chủ khách sạn có thể tham gia danh sách chờ tại đây.

Giới thiệu về Sojern

Sojern là nền tảng tiếp thị du lịch hàng đầu dành cho ngành dịch vụ lưu trú, được thiết kế để thúc đẩy tăng trưởng và lợi nhuận cho ngành du lịch. Nền tảng tiếp thị Sojern là một bộ phần mềm và dịch vụ dễ sử dụng, cung cấp thông tin chi tiết về du khách, đối tượng thông minh, kích hoạt và tối ưu hóa đa kênh, cũng như trải nghiệm khách hàng được kết nối—tất cả ở tại một nơi. Hơn 10.000 chuyên gia tiếp thị du lịch dựa vào nền tảng của chúng tôi hàng năm để tìm kiếm, thu hút, chuyển đổi và gắn kết với khách du lịch. Được thành lập vào năm 2007, Sojern có trụ sở chính tại San Francisco, California với các đội ngũ tại Châu Mỹ, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, cũng như Châu Á Thái Bình Dương.

Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2025-03/sojern-gii-thiu-cac-chin-dch-email-c-qun-ly-toan-din-khach-sn-ch-tr-tin-khi-co-kt-qu-1.jpg

 


nguồn: Sojern

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng xuất Facebook Messenger một cách nhanh nhất

Vậy phải làm sao để đăng xuất Facebook Messenger bây giờ? Có cách nào khắc phục được không? Bởi rất bất tiện khi có ai đó mượn điện thoại của hạn hay bạn đăng nhập Facebook nhờ trên thiết bị của bạn bè mà 'vô tình' bị

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

Bảo vệ tài khoản Twitter với 2 cách đơn giản

Nếu như bạn chưa biết thì Twitter vừa đăng tải thông báo khuyến nghị người dùng đổi mật khẩu tài khoản sau khi sự cố bảo mật xảy ra với hệ thống. Do đó, bạn cần thực hiện ngay để bảo vệ tài khoản của mình để tránh các

Chụp ảnh với hiệu ứng năm mới trên Facebook Messenger

Gần đây, Facebook đã cho ra một bản cập nhật mới với chỉ cần một cái vuốt tay nhẹ từ trên xuống bạn đã đến ngay với camera đúng là rất tiện dụng phải không? Nhưng đằng sau đó còn có nhiều điều mà bạn nên khám phá ví dụ

Chia sẻ lên bài viết Facebook chỉ bằng cú click đơn giản

Share to Facebook là tiện ích hỗ trợ người dùng chia sẻ bài viết lên Facebook nhanh nhất, chỉ bằng một cú click chuột đơn giản. Chúng ta không cần phải copy đường link URL của bài viết, sau đó paste lên Facebook để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+: Chất lượng tốt, ảnh nịnh mắt, xóa phông ảo diệu

Sau một thời gian trải nghiệm chụp ảnh nói chung và chụp xóa phông nói riêng trên Galaxy J7+ thì mình có một số đánh giá như bên dưới, nếu các bạn đang sử dụng máy hoặc đang quan tâm thì có thể tham khảo để khai thác

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.