Astreya đánh dấu một năm ở Hyderabad: Một cột mốc của đổi mới, tăng trưởng và tác động toàn cầu

Astreya đánh dấu một năm ở Hyderabad: Một cột mốc của đổi mới, tăng trưởng và tác động toàn cầu

HYDERABAD, Ấn Độ, ngày 21 tháng 2 năm 2025 /PRNewswire/ -- Astreya, công ty hàng đầu thế giới về dịch vụ quản lý CNTT và chuyển đổi số, tự hào kỷ niệm một năm thành lập cơ sở tại Hyderabad. Trong năm qua, trung tâm chiến lược này đã tạo ra những bước tiến đột phá về điện toán đám mây, tự động hóa và các giải pháp CNTT dành cho doanh nghiệp, củng cố cam kết của Astreya về đổi mới, chất lượng hoạt động xuất sắc và phát triển nhân tài.

Một năm tăng trưởng có một không hai

Chỉ trong vòng 12 tháng, văn phòng Hyderabad đã khẳng định vị thế là trung tâm hoạt động xuất sắc, cung cấp các giải pháp CNTT thế hệ tiếp theo đồng thời thúc đẩy môi trường làm việc đẳng cấp thế giới. Những thành tựu chính bao gồm:

  • Trung tâm Công nghệ cao hiện đại bậc nhất – Được chứng nhận là Trung tâm phát triển phần mềm ở nước ngoài (ODC), cơ sở tại Hyderabad đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu về bảo mật, khả năng mở rộng và thực hiện trơn tru các hoạt động CNTT.
  • Bảo mật tiên tiến & Phúc lợi của nhân viên – Cơ sở hạ tầng bảo mật 24/7, không gian làm việc tiện dụng và các tiện nghi ưu tiên nhân viên đảm bảo đem lại một nơi làm việc năng động, an toàn và hiệu suất cao.
  • Quan hệ đối tác toàn cầu và khẳng định vị trí dẫn đầu ngành – Tăng cường hợp tác với các công ty công nghệ lớn, đưa Astreya lên vị trí tiên phong trong các dịch vụ CNTT do AI thúc đẩy.
  • Trao quyền cho nhân tài hàng đầu – Các sáng kiến phát triển sự nghiệp, đào tạo lãnh đạo và văn hóa nơi làm việc dựa trên sự đổi mới, tính toàn diện và liên tục trau dồi, học hỏi.
  • Mở rộng cơ hội cho tất cả mọi đối tượng – Nâng cao khả năng tiếp cận, chính sách linh hoạt và các chương trình gắn kết giúp tạo ra môi trường làm việc hợp tác và có tư duy tiến bộ.

Tầm nhìn cho tương lai

Khi Astreya tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động và tạo dấu ấn công nghệ trên toàn cầu, cơ sở tại Hyderabad vẫn là nền tảng cho chiến lược tăng trưởng của công ty.

Romil Bahl, CEO của Astreya, đã suy ngẫm về cột mốc này:

'Đội ngũ Hyderabad của chúng tôi thực sự rất phi thường. Niềm đam mê, sự đổi mới và chuyên môn kỹ thuật tại đây tiếp tục tạo lực đẩy cho những thành công toàn cầu của chúng tôi. Cơ sở này là động cơ của quá trình chuyển đổi số, tự động hóa và nâng cao chất lượng CNTT của doanh nghiệp. Tiến về phía trước, chúng tôi vẫn tăng cường cam kết của mình đối với hoạt động phát triển nhân tài, phát triển công nghệ và xây dựng tương lai cho các dịch vụ CNTT.'

Kỷ niệm một năm tác động

Để kỷ niệm thành tựu này, Astreya đã tổ chức sự kiện kỷ niệm kéo dài hai ngày vào ngày 17-18 tháng 2 năm 2025, với sự tham gia của:

  • Hội nghị mở với ban lãnh đạo – Các giám đốc điều hành chia sẻ hiểu biết về lộ trình tăng trưởng và kế hoạch đổi mới trong tương lai của Astreya.
  • Công nhận nhân viên và xây dựng nhóm – Vinh danh những người có thành tích cao nhất thông qua các giải thưởng, hội thảo tương tác và các buổi giao lưu.
  • Hợp tác giữa các nhóm – Tăng cường sự phối hợp giữa các nhóm nhân sự trên toàn cầu, đẩy nhanh tiến trình AI và CNTT dựa trên đám mây.

Về Astreya

Astreya là nhà cung cấp dịch vụ CNTT toàn cầu, cung cấp các giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp mở rộng quy mô, thúc đẩy đổi mới và hợp lý hóa hoạt động. Được thành lập vào năm 2001 và có trụ sở chính tại San Jose, California, công ty hoạt động tại hơn 35 quốc gia, hỗ trợ một số những công ty nổi tiếng nhất thế giới. Astreya cung cấp các giải pháp trên nền tảng đám mây công, tư và kết hợp, trung tâm dữ liệu và nơi làm việc hiện đại, đồng thời tận dụng công nghệ tự động hóa bằng AI trên tất cả các nền tảng này. Sứ mệnh của chúng tôi là trao quyền cho các tổ chức để thích ứng và phát triển trong bối cảnh kỹ thuật số không ngừng thay đổi thông qua việc chuyển đổi cách các công ty, tổ chức tận dụng công nghệ để hỗ trợ khách hàng, trao quyền cho nhân viên và phát triển doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm tại www.astreya.com và theo dõi chúng tôi trên LinkedIn.

Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2025-02/astreya-anh-du-mt-nm-hyderabad-mt-ct-mc-ca-i-mi-tng-trng-va-tac-ng-toan-cu-2.jpg

 


nguồn: Astreya

THỦ THUẬT HAY

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

Mbps và MBps có những gì khác nhau?

Mbps – Megabyte per second (hay còn thường được gọi là Mb/s hoặc Mb) và MBps – Megabit per second (hay còn thường được gọi là MB/s hoặc MB) đều được sử dụng làm đơn vị đo tốc độ mạng (internet) mỗi giây.

Top 3 cách đăng nhập LINE trên 2 thiết bị mà chỉ dân sành công nghệ mới biết

LINE là một ứng dụng phổ biến dành cho người dùng thiết bị thông minh trên toàn thế giới. Tuy nhiên, nhiều người đang thắc mắc liệu có thể đăng nhập LINE trên nhiều thiết bị khác nhau hay không. Để giải đáp thắc mắc

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

Tải nhạc và mua nhạc bản quyền trên Zing MP3 mới nhất 2023

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...