Infobip hợp tác với NTT Com Online để cung cấp giải pháp truyền thông đa kênh tại Nhật Bản

KUALA LUMPUR, Malaysia, ngày 7 tháng 2 năm 2025 /PRNewswire/ -- Nền tảng truyền thông toàn cầu Infobip đã hợp tác với Tập đoàn Giải pháp Tiếp thị NTT Com Online để hỗ trợ ra mắt nền tảng truyền thông đa kênh của NTT, NTT CPaaS, tại Nhật Bản. Quan hệ đối tác này cung cấp cho các doanh nghiệp một giải pháp truyền thông sáng tạo tích hợp công nghệ gửi tin nhắn SMS và tin nhắn thoại cùng với công nghệ Nền tảng truyền thông như một dịch vụ (CPaaS) được bản địa hóa cho thị trường Nhật Bản.

Khi nhu cầu truyền thông phát triển, các doanh nghiệp và thương hiệu sẽ mong muốn tìm kiếm các giải pháp sáng tạo để thu hút nhiều hơn sự tương tác của khách hàng và đáp ứng các yêu cầu truyền thông. Quan hệ đối tác này kết hợp chất lượng tin nhắn SMS và tin nhắn thoại của NTT Group, nhà cung cấp dịch vụ SMS lớn nhất tại Nhật Bản, với công nghệ CPaaS hàng đầu thị trường của Infobip, cung cấp các giải pháp đa kênh không mã hóa tiên tiến và giải pháp tương tác khách hàng Moments cùng với nền tảng AI tạo sinh là AI Hub.

Thông qua hợp tác với NTT, Infobip hỗ trợ thị trường Nhật Bản bằng nền tảng CPaaS được bản địa hóa chung, cung cấp các dịch vụ và tùy chọn thanh toán bằng tiếng Nhật. Nền tảng này được thiết kế để tích hợp liền mạch với các hệ thống kinh doanh hiện có, hỗ trợ các trường hợp sử dụng SMS và dịch vụ thoại là một phần của dịch vụ mà NTT Com Online cung cấp cho khách hàng của mình. Quan hệ đối tác này sẽ bổ sung các kênh mới như webRTC, trò chuyện trực tiếp và tin nhắn SMS và tin nhắn thoại quốc tế cho thị trường Nhật Bản.

Infobip được công nhận là công ty dẫn đầu CPaaS toàn cầu bởi các công ty phân tích như Gartner và Metrigy. Đây là đối tác đáng tin cậy của các công ty đa quốc gia như Microsoft, Apple, Meta và Adobe, bên cạnh các công ty đổi mới sáng tạo như Uber. 

Yoshie Tsukamoto, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của NTT Com Online, cho biết: 'Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Infobip ra mắt NTT CPaaS và đánh giá cao năng lực kỹ thuật xuất sắc của Infobip. NTT CPaaS là một nền tảng truyền thông được xây dựng trên ba lớp dịch vụ hàng đầu: các giải pháp tin nhắn SMS và tin nhắn thoại có độ tin cậy cao được cung cấp bởi NTT Com Online, công nghệ ứng dụng truyền thông đẳng cấp thế giới từ Infobip và chuyên môn sâu rộng của NTT Com Online về các giải pháp và hỗ trợ trong thị trường Nhật Bản. Chúng tôi cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng cách cung cấp khả năng giao tiếp đa kênh liền mạch với người dùng cuối của họ thông qua NTT CPaaS'.

Silvio Kutić, Giám đốc điều hành của Infobip, cho biết: 'Cùng với NTT Com Online, chúng tôi đang mang các giải pháp CPaaS đột phá cho thị trường Nhật Bản, cho phép các doanh nghiệp cung cấp trải nghiệm đa kênh nhằm nâng cao sự tương tác của khách hàng, thúc đẩy đổi mới và đáp ứng với nhu cầu giao tiếp ngày càng phát triển trong một thế giới kết nối. Chúng tôi rất vui mừng được đóng góp chuyên môn của mình và hợp tác chặt chẽ với NTT để thiết lập các tiêu chuẩn mới trong công nghệ truyền thông. Chúng tôi mong muốn cùng nhau xây dựng và đổi mới, mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số của họ'.


nguồn: Infobip

THỦ THUẬT HAY

Cách reset trình duyệt Edge nhanh chóng trong Windows 10

Giờ đây, việc reset lại Edge trong Windows 10 Fall Creators Update đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách reset lại Edge nhé!

Hướng dẫn 5 cách nhập product key cho Win 10 đơn giản, nhanh chóng nhất 2023

Việc cài đặt và sử dụng Product key bản quyền từ Microsoft sẽ giúp người dùng tránh được những rắc rối pháp lý có thể xảy ra. Ngoài ra, nếu Product key của Windows 10 đã hết hạn, bạn sẽ cần phải nhập mới để đảm bảo hệ

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn Đại học 2018 chính xác nhất

Hiện tại, đã có nhiều trường công bố điểm chuẩn 2018, các em có thể tra cứu thông tin trúng tuyển tại trang web của trường Đại học Bách khoa (Bách Khoa là trường đứng ra xét cho cụm miền Bắc).

Tạo ra các cuộc trò chuyện thú vị và hấp dẫn hơn trên iMessenger

Chủ sở hữu iPhone có thể đã nhận thấy một biểu tượng mới xuất hiện trong ngăn kéo ứng dụng iMessage. Nếu bạn là một người siêng năng cập nhật ứng dụng thì bạn có thể thực hiện một số tính năng mới ngay từ ứng dụng nhắn

Cách chặn Facebook tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin OPPO A93: 4000 mAh có đủ dùng cho 1 ngày dài?

OPPO A93 đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi vẻ ngoài hấp dẫn, cấu hình mạnh và camera chụp ảnh đẹp. Không chỉ vậy A93 còn sở hữu viên pin dung lượng 4.000 mAh, nhưng viên pin này có đủ để sử

Oppo tung ra Find X6 Pro với cảm biến 1-inch và camera periscopic

Oppo Find X6 Pro được trang bị cảm biến 1-inch, lớn hơn so với hầu hết các cảm biến điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là camera có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, dẫn đến chất lượng

Đặt lên bàn cân Xiaomi Mi A1 và Honor 7X: đâu là smartphone đáng mua?

Xiaomi Mi A1 và Honor 7X là hai smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Cả hai đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình cong 2,5D thời thượng và có camera