RSQUARE Đẩy mạnh Dịch vụ Di dời Doanh nghiệp và Logistics tại Việt Nam

SEOUL, Hàn Quốc, 1/8/2024 /PRNewswire/ -- RSQUARE, một công ty chuyên cung cấp trọn gói các dịch vụ bất động sản thương mại, đang tăng cường phát triển các dịch vụ logistics và di dời doanh nghiệp ở nước ngoài.


RSQUARE Đẩy mạnh Dịch vụ Di dời Doanh nghiệp và Logistics tại Việt Nam

Vào hôm mùng 7, RSQUARE đã thông báo việc ký kết Biên bản ghi nhớ với Cornet Express nhằm thúc đẩy các hoạt động logistics và các dịch vụ bất động sản liên quan.

Lễ ký kết có sự tham gia của bà Serena Yoon, Giám đốc công nghệ thông tin của RSQUARE; ông Jimin Shin, Giám đốc chi nhánh RSQUARE Việt Nam; ông Seunghwan Cho, Giám đốc điều hành Konet Express và ông Seunghoon Cho, Giám đốc điều hành Konet Express. Lễ ký kết MOU diễn ra tại văn phòng Konet Express ở Hà Nội.

Konet Express là công ty logistics quốc tế chuyên xuất nhập khẩu vận tải đường biển và đường hàng không; ngoài ra công ty còn cung cấp các dịch vụ môi giới hải quan và vận chuyển hàng hóa ra nước ngoài. Konet Express chịu trách nhiệm xử lý quy trình logistics giữa các quốc gia, bao gồm đóng gói, vận chuyển, bảo đảm an ninh, thông quan và vận chuyển nội địa các thiết bị sản xuất lớn.

Hai công ty sẽ cùng nhau hợp tác trên các lĩnh vực sau:

  • Vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước
  • Môi giới hải quan và di dời thiết bị tại Việt Nam
  • Tư vấn và cung cấp thông tin bất động sản

RSQUARE sẽ tăng cường phát triển các dịch vụ môi giới trung tâm logistics và di dời công ty cho khách hàng của mình. Các công ty đang có dự định thâm nhập vào thị trường Việt Nam sẽ có thể lựa chọn địa điểm xây dựng nhà máy, di dời thiết bị và đảm bảo chỗ ở cho nhân viên người nước ngoài thông qua RSQUARE.

RSQUARE cho biết: 'Việc di dời thiết bị là mối quan tâm lớn đối với các công ty sản xuất đang muốn gia nhập vào thị trường Việt Nam. Mối quan hệ hợp tác này dự kiến sẽ giúp cho quá trình kinh doanh của khách hàng trở nên thuận tiện hơn đáng kể.'

Vào tháng 2, RSQUARE đã kí kết mối quan hệ hợp tác với công ty luật Hangxin của Trung Quốc để tăng cường phát triển các dịch vụ di dời doanh nghiệp cho các công ty Trung Quốc đang muốn thâm nhập thị trường Việt Nam. Gần đây, RSQUARE đã cung cấp dịch vụ kinh doanh tích hợp quốc tế với Ngân hàng Shinhan Việt Nam và KNL. Công ty đã thu thập thông tin về 50.000 tòa nhà văn phòng và trung tâm thương mại tại cả Thành phố Hồ Chí Minh cũng như Hà Nội và đang tích cực tiến hành các hoạt động kinh doanh. RSQUARE là cầu nối giữa các công ty toàn cầu như Kobelco Eco-Solutions và Glohow với  các không gian mà họ đang tìm kiếm như các tòa nhà văn phòng, trung tâm logistics và nhà máy.


nguồn: RSQUARE

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kích hoạt USB Restricted Mode trên iPhone, iPad

iOS 11.4.1 vừa mới ra mắt cách đây vài ngày đã khắc phục nhiều lỗi nhỏ và có cải tiến đáng kể về bảo mật. Nổi bật trong đó chính là chế độ hạn chế quyền truy cập USB.

Hướng dẫn cách cài đặt file APK cho thiết bị Android

Như đã biết, các ứng dụng, game trên Android đều có định dạng tập tin mặc định là APK (.apk). Để có thể cài đặt và sử dụng được các ứng dụng từ kho tiện ích CH Play hay Amazon App Store, bắt buộc chúng ta cần có những

Hướng dẫn sửa lỗi tivi Sony không vào được YouTube 2018

Tivi Sony của bạn có thể hiển thị thông báo lỗi (Lỗi 400) trên màn hình khi xem YouTube, Phát sóng trực tiếp qua kênh ăng-ten/cáp/vệ tinh hoặc thông qua thiết bị HDMI đã kết nối. Ngoài ra, ứng dụng YouTube của bạn có

Cách tắt âm thanh trên Tab trình duyệt Cốc Cốc

Tắt âm thanh trên trình duyệt là cách không khó nhưng nhiều người thường không để ý tới. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định thì việc vô hiệu hóa âm thanh trên Cốc Cốc sẽ giúp bạn dễ dàng tập

6 thủ thuật giúp bạn tăng tín hiệu cho điện thoại khi gặp tình trạng yếu sóng

Hiện tượng yếu sóng ngày nay đã được hạn chế rất nhiều song những chiếc smartphone vẫn có thể gặp phải. Học ngay 6 thủ thuật dưới đây để khắc phục nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.