Liên doanh Tập đoàn XCMG ra mắt bộ pin tích hợp đầu tiên phục vụ ngành vận tải thương mại xanh

TỪ CHÂU, Trung Quốc, ngày 24 tháng 7 năm 2024 /PRNewswire/ -- XCMG & ENNEAGON, liên doanh giữa Tập đoàn Máy xây dựng Từ Châu ('Tập đoàn XCMG') và ENNEAGON Energy, ra mắt bộ pin hoán đổi toàn diện đầu tiên, như một động thái quan trọng nhằm hướng tới đẩy nhanh việc triển khai năng lượng tái tạo trên các phương tiện thương mại, thúc đẩy hơn nữa các giải pháp giao thông bền vững.


Liên doanh Tập đoàn XCMG ra mắt bộ pin tích hợp đầu tiên phục vụ ngành vận tải thương mại xanh

XCMG Group Joint Venture Launches First Integrated Battery Pack for Green Commercial Transportation.

Gói pin mới ra mắt được thiết kế để phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, với thời gian hoán đổi chỉ từ 1,5 đến 4 phút. Thiết kế kiểu đòn bẩy đổi mới cho phép triển khai nhanh chóng trong vòng 48 giờ. Giải pháp tích hợp bao gồm:

  • trạm sạc DC hai đầu tích hợp,
  • bộ sạc DC điện áp thấp,
  • các đơn vị hoán đổi pin khai thác và vận chuyển kết hợp,
  • trạm hoán đổi pin MINI,
  • và các trạm hoán đổi pin dòng 800.

Là một sản phẩm làm nổi bật những tiến bộ công nghệ, công nghệ pin CTB thế hệ mới được sử dụng trong các sản phẩm này giúp tăng mật độ năng lượng thể tích lên hơn 25%. Cải tiến này không chỉ tối ưu hóa hiệu suất mà còn đảm bảo khả năng tương thích trên nhiều yêu cầu công suất từ 20kW đến 400kW.

Được thành lập vào cuối tháng 1 năm 2024, XCMG & ENNEAGON đã đạt được thành tích đáng kể trong sản xuất hàng loạt chỉ trong vòng 5 tháng. Dây chuyền sản xuất tự động hóa cao tích hợp liền mạch các giai đoạn sản xuất khác nhau, đảm bảo mỗi đơn vị đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu của ngành.

Ông Yang Dongsheng, Chủ tịch Tập đoàn XCMG, chỉ ra rằng cột mốc quan trọng này có ý nghĩa then chốt đối với khả năng của XCMG trong ngành Nghiên cứu và Phát triển (R&D) cũng như sản xuất hàng loạt thiết bị sạc và hoán đổi tích hợp. 'Sự kiện này củng cố nền tảng vững chắc để tăng cường vai trò lãnh đạo của họ trong các lĩnh vực năng lượng mới khi họ tiếp tục tận dụng các lợi thế công nghiệp để thúc đẩy tăng trưởng hệ sinh thái xung quanh các giải pháp năng lượng mới.'

Phù hợp với các mục tiêu carbon kép toàn cầu, đỉnh carbon và trung hòa khí thải carbon, XCMG đang tăng cường nỗ lực phát triển các công nghệ cốt lõi trong các bộ phận điện khí hóa đồng thời mở rộng quy mô ứng dụng trong các hoạt động của mình. Định hướng chiến lược này không chỉ hỗ trợ chuyển đổi ngành bền vững mà còn giúp Tập đoàn trở thành tập đoàn dẫn đầu trong các sáng kiến tái tạo.

Trong tương lai, XCMG & ENNEAGON dự kiến sẽ tiếp tục phát triển bằng cách tận dụng mối quan hệ đối tác để tập trung vào cải tiến công nghệ và phát triển sản phẩm. Sáng kiến này giúp xác định lại các đối chuẩn về điện khí hóa trong máy móc xây dựng và nâng cao vị thế trên thị trường thông qua chiến lược thương hiệu thống nhất kết hợp phương tiện, trạm, bộ sạc và pin thành một sản phẩm gắn kết.

Bằng cách thúc đẩy phát triển tốc độ cao trong lĩnh vực năng lượng mới của mình, Tập đoàn XCMG tiếp tục cam kết hướng tới một tương lai thân thiện với môi trường, đóng góp đáng kể vào các công nghệ vận chuyển xanh đổi mới.


nguồn: XCMG Group Related Stocks: Shenzhen:000425

THỦ THUẬT HAY

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Hướng dẫn tối ưu bảo mật và riêng tư trên Firefox

Firefox là trình duyệt mã nguồn mở, cung cấp cho bạn hàng tấn tùy chọn để kiểm soát, và có sẵn rất nhiều tiện ích về bảo mật và riêng tư mà bạn sẽ cần để nâng cao an toàn khi duyệt web.

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

Hướng dẫn cách cắt video trên Youtube

Youtube được coi là một trong những mạng xã hội lớn nhất Thế giới về lưu trữ và chia sẻ video. Tuy nhiên, ngoài ra, trang chia sẻ video này cũng có thể được sử dụng như một công cụ cắt video trực tuyến và ghép nhạc cho

Hướng dẫn 3 cách Crack Win 10 Pro 2021 Vĩnh Viễn - Thành công 100%

Hệ điều hành Windows 10 đã được phát hành chính thức từ cuối tháng 7 năm 2015 và cho đến nay, đây là một trong những hệ điều hành được tải về nhiều nhất của Microsoft. Tuy nhiên, sau khi tải về hệ điều hành này, bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Nâng cấp toàn diện!

Với hàng loạt cải tiến toàn diện từ ngoại thất, nội thất, tiện nghi cho đến khả năng vận hành, dòng xe Ford Everest hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, động cơ 2.0

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.