Sự kiện hoành tráng kéo dài ba ngày đã thu hút hơn 7.000 khách tham gia đăng ký tới từ hơn 40 quốc gia trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương nói riêng và trên toàn cầu nói chung. Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự góp mặt của 238 gian hàng là các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ.
SINGAPORE, 21/6/2024 /PRNewswire/ -- NRF 2024 khai mạc: Triển lãm lớn (Big Show) ngành bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương, do Liên đoàn Bán lẻ Quốc gia (NRF) Hoa Kỳ và đơn vị tổ chức sự kiện toàn cầu Comexposium đồng tổ chức, đã kết thúc thành công với sự tham gia nhiệt tình từ các khách mời và các thương hiệu, sự kiện cũng tạo ra tác động không hề nhỏ trong việc định hình lại tương lai của ngành bán lẻ. Được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sands (Singapore) từ ngày 11 đến ngày 13 tháng 6, sự kiện kéo dài ba ngày đã thu hút hơn 7.000 lượt đăng ký và 238 nhà triển lãm tới từ không chỉ khu vực Châu Á Thái Bình Dương nói riêng mà trên cả toàn cầu nói chung.
Với chủ đề 'Fast Track Your Success' (Tạm dịch: Nhanh chóng nắm bắt cơ hội thành công), NRF 2024: Triển lãm lớn (Big Show) ngành bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương có sự tham gia của hơn 100 diễn giả trong 60 phiên trao đổi khác nhau, bao gồm các bài phát biểu quan trọng, các buổi thảo luận nhóm, các chương trình cũng như chuyến tham quan đặc biệt. Các phiên đều đề cập đến những xu hướng, công nghệ và chiến lược mới nhất và có tác động lớn nhất đến ngành bán lẻ ở Châu á Thái Bình Dương.
Các nhà lãnh đạo từ các doanh nghiệp có tiếng trong ngành như Tập đoàn AEON, Amazon, Coca-Cola, Central Retail Corporation (Thái Lan), Domino's, Fast Retailing (UNIQLO), Hermès, Mastercard, Moët Hennessy, Puma, Lotte Corporation, Wumart, cùng rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác, đã cùng nhau chia sẻ những kiến thức chuyên sâu về các chủ đề từ bán lẻ đa kênh và thực hành bán lẻ bền vững đến tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) và phát triển trải nghiệm khách hàng.
'NRF 2024: Triển lãm lớn (Big Show) ngành bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương, đã đáp ứng được kỳ vọng của chúng tôi về các vấn đề như lĩnh vực tham dự, tư duy lãnh đạo và tầm ảnh hưởng. Bà Mette Krogh, Giám đốc Tiếp thị của RELEX Solutions, nhấn mạnh rằng, sự kiện này là một cơ sở quan trọng để tạo điều kiện thúc đẩy sự phát triển cho tương lai của ngành bán lẻ, thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác có ý nghĩa và khơi dậy những ý tưởng sáng tạo mang tính chuyển đổi'. 'Chúng tôi mong muốn tận dụng những kiến thức chuyên sâu và mối quan hệ hợp tác có giá trị đạt được tại sự kiện này để thúc đẩy các sáng kiến sáng tạo dành cho ngành bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương'.
Một trong những địa điểm nổi bật tại NRF 2024: Triển lãm lớn (Big Show) ngành bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương là khu Phòng thí nghiệm đổi mới NRF, đây là khu vực trưng bày những công nghệ bán lẻ có tầm nhìn xa và tiên tiến nhất hiện có trên thị trường. Các khách mời tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp những công nghệ tiến bộ trong các lĩnh vực như AI, thực tế tăng cường, phân tích dữ liệu và Web3. Đây là các công nghệ được phát triển nhằm hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của ngành bán lẻ trong thời đại kỹ thuật số.
Bà Xu Ying, Chủ tịch Tập đoàn Công nghệ Wumei cho biết: 'Với tư cách là một diễn giả, tôi rất ấn tượng bởi độ phủ rộng của các chủ đề bàn luận được đề cập tại sự kiện cũng như chiều sâu của các kiến thức chuyên môn được chia sẻ tại hội nghị'. 'Việc trưng bày các giải pháp bán lẻ tại triển lãm cũng như trao đổi các ý tưởng đổi mới và phương pháp thực tiễn phù hợp nhất đã để lại các tác động không hề nhỏ về lâu về dài. NRF 2024: Triển lãm lớn (Big Show) ngành bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương không chỉ đặt ra tiêu chuẩn mới cho các sự kiện trong ngành mà còn củng cố tầm ảnh hưởng của sự kiện như một nền tảng cho sự đổi mới và là kim chỉ nam cho ngành bán lẻ.'
Ông Ryf Quail, Giám đốc điều hành của Comexporium, đã phát biểu tại NRF 2024: Triển lãm lớn (Big Show) ngành bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương: 'Sự đón tiếp nồng nhiệt mà chúng tôi nhận được từ các cộng đồng bán lẻ trải dài trên khắp các khu vực như Ấn Độ, Nhật Bản, Trung Quốc, Philippines, Việt Nam và New Zealand đã cho thấy nhu cầu không hề nhỏ trong việc tổ chức một sự kiện bán lẻ xuyên khu vực'. 'Năng lượng và sự nhiệt tình từ những đơn vị tham gia thật đáng kinh ngạc, nhấn mạnh tính chất năng động và không ngừng phát triển của ngành bán lẻ trong khu vực. Chúng tôi tự hào cung cấp một nền tảng nơi các doanh nghiệp có thể trao đổi kiến thức, kết nối với các doanh nghiệp khác trong ngành và lĩnh hội những tư duy đổi mới nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành.'
Sắp tới, NRF vui mừng thông báo rằng sự kiện NRF 2025: Triển lãm lớn (Big Show) ngành bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương của năm sau sẽ diễn ra từ ngày 3 đến ngày 5 tháng 6 năm 2025, tại cùng một địa điểm mang tính biểu tượng ở Singapore. Sự kiện năm tới hứa hẹn sẽ lại một lần nữa tiếp nối thành công của sự kiện năm nay, với sự góp mặt của nhiều diễn giả nổi tiếng với tầm nhìn xa trông rộng, các công nghệ tiên phong và cơ hội tuyệt vời để kết nối với các doanh nghiệp khác trong ngành.
Quá trình đăng ký tham gia lại đã bắt đầu cho các nhà triển lãm hiện có mặt tại sự kiện năm nay. Đối với các nhà triển lãm mới, việc đặt chỗ sẽ bắt đầu từ ngày 1 tháng 7 năm 2024. Các chuyên gia trong lĩnh vực bán lẻ, các nhà đổi mới công nghệ cùng các bên liên quan trong ngành đều được khuyến khích đăng ký và tham gia hội nghị bán lẻ lớn nhất và có tầm ảnh hưởng nhất ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Giới thiệu về NRF 2024: Triển lãm lớn (Big Show) ngành bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương
Sự kiện quan trọng nhất của ngành bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương diễn ra tại Singapore từ ngày 11 đến hết ngày 13 tháng 6 năm 2024. Sự kiện tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã quy tụ các nhà lãnh đạo ngành bán lẻ từ khắp nơi trong khu vực. Hãy tham gia để có cơ hội được truyền cảm hứng từ các nhà lãnh đạo hàng đầu trong ngành bán lẻ tại khu vực châu Á Thái Bình Dương. Đồng thời, sự kiện này cũng là sự kiện diễn ra tại một trong những thị trường phát triển nhanh nhất thế giới. Các chuyên gia trong ngành bán lẻ từ khắp nơi trên thế giới có thể tham gia vào ba ngày của các chương trình giáo dục, bao gồm các hội thảo, bài giảng, và phiên thảo luận do các chuyên gia và lãnh đạo trong ngành trình bày. Sự kiện diễn ra trong vòng ba ngày sẽ giới thiệu các giải pháp bán lẻ mới nhất cũng như cho khách mời tham dự trải nghiệm Phòng thí nghiệm đổi mới và khu vực dành cho các công ty khởi nghiệp, nơi trưng bày các công nghệ đột phá trong lĩnh vực bán lẻ ở Châu Á Thái Bình Dương. https://nrfbigshowapac.nrf.com
nguồn: Comexposium Asia Pacific