Comarch và Azerbaijan Airlines cùng nhau hợp tác để nâng cao chương trình khách hàng thân thiết AZAL Miles

KRAKOW, Ba Lan, ngày 11 tháng 6 năm 2024 /PRNewswire/ -- Comarch, công ty chuyên cung cấp các hệ thống CNTT tiên tiến trên phạm vi toàn cầu, đã bắt đầu triển khai nền tảng Quản lý Khách hàng thân thiết Comarch cho Azerbaijan Airlines, hãng hàng không quốc gia Azerbaijan. Với việc triển khai này, khách du lịch sẽ được hưởng lợi từ chương trình khách hàng thân thiết AZAL Miles đổi mới, sáng tạo thông qua việc tích điểm và đổi lấy những phần thưởng mong muốn.

Azerbaijan Airlines đã chọn Comarch làm công ty đối tác do có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Với trên 15 năm kinh nghiệm, công ty có trụ sở tại Krakow đã cung cấp các giải pháp CNTT để tạo và quản lý các chương trình khách hàng thân thiết B2C và B2B toàn diện, cũng như tự động hóa các hoạt động tiếp thị. Comarch cũng tự hào có nhiều kinh nghiệm trong việc hợp tác với các hãng hàng không và đã từng thiết lập quan hệ đối tác với các hãng hàng không từ Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa Kỳ và Ả Rập Saudi.

Chương trình AZAL Miles đang được phát triển trên nền tảng Quản lý khách hàng thân thiết của Comarch. Dự án bao gồm việc thực hiện các hạng mục như:

  • Quản trị kinh doanh
  • Trung tâm liên lạc
  • Trung tâm dữ liệu

Đối tượng phục vụ của AZAL Miles là những khách bay thường xuyên, cho phép họ tích điểm từ các chuyến bay hoặc các dịch vụ do các đối tác hàng không cung cấp. Số điểm kiếm được tùy thuộc vào số tiền chi bằng êu-rô, hướng hành trình và hạng dịch vụ. Các thành viên tham gia chương trình AZAL Miles cũng có thể kiếm điểm thông qua các đối tác ngân hàng của các thẻ đồng thương hiệu, sau đó có thể đổi điểm lấy vé máy bay của Azerbaijan Airlines cũng như các phần quà tặng thưởng khác. Tính đến thời điểm hiện tại, chương trình AZAL Miles đã có hơn 200.000 thành viên tham gia.

Giới thiệu về hãng hàng không Azerbaijan

Được thành lập vào năm 1992, Azerbaijan Airlines là hãng hàng không quốc gia của Azerbaijan. Với đội bay gồm 29 máy bay và thực hiện các đường bay đến hơn 50 điểm đến, hãng đang có xu hướng tăng trưởng năng động với tổng khối lượng vận chuyển hành khách tăng 50,8% trong quý 1 năm 2024 so với cùng kỳ năm 2023. Azerbaijan Airlines đã được Skytrax xếp hạng 4 sao, phản ánh dịch vụ chất lượng cao của hãng đối với các dịch vụ mặt đất và trên máy bay.

Giới thiệu về Comarch

Được quốc tế công nhận là nhà cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu, Comarch chuyên cung cấp các nền tảng khách hàng thân thiết hiện đại, tiên tiến. Nền tảng Quản lý Khách hàng trung thành Comarch là sản phẩm hàng đầu của công ty, cho phép các công ty đối tác dễ dàng xây dựng và quản lý sự gắn kết của khách hàng cũng như các quà tặng thưởng tương ứng, đồng thời hợp lý hóa việc quản lý hiệu quả dữ liệu người tham gia và hỗ trợ giao tiếp đa kênh.

Thông tin liên hệ: Francesca Ricotta, francesca.ricotta@comarch.com 


nguồn: Comarch Related Stocks: Warsaw:CMR

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone 6s bị lỗi sập nguồn và đổi pin miễn phí

Gần đây xuất hiện thông tin iPhone 6s bị lỗi sập nguồn gây hoang mang cho người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cách kiểm tra chiếc iPhone 6s của bạn có dính lỗi khó chịu này hay không và cách đưa máy đi đổi theo

Tạo, chỉnh sửa và chia sẻ một YouTube playlist một cách nhanh chóng và dễ dàng

Nếu bạn chưa từng tạo một playlist trước đây thì trình đơn xuất hiện sẽ trống và bạn hãy click vào Create new playlist (Tạo danh sách phát mới) ở phía dưới trình đơn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Kích hoạt tính năng tạo mật khẩu ngẫu nhiên trên Chrome

Mới được cập nhật phiên bản mới nhất cách đây không lâu, Chrome tiếp tục chứng tỏ lý do tại sao mình luôn nằm trong top những trình duyệt web tốt nhất hiện nay, một trong những số những tính năng cực hữu ích không thể

Cách gỡ bỏ hoàn toàn jailbreak trên iPhone

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẽ cách gỡ bỏ hoàn toàn jailbreak, đưa iPhone về nguyên bản suất xưởng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.