Comarch và Azerbaijan Airlines cùng nhau hợp tác để nâng cao chương trình khách hàng thân thiết AZAL Miles

KRAKOW, Ba Lan, ngày 11 tháng 6 năm 2024 /PRNewswire/ -- Comarch, công ty chuyên cung cấp các hệ thống CNTT tiên tiến trên phạm vi toàn cầu, đã bắt đầu triển khai nền tảng Quản lý Khách hàng thân thiết Comarch cho Azerbaijan Airlines, hãng hàng không quốc gia Azerbaijan. Với việc triển khai này, khách du lịch sẽ được hưởng lợi từ chương trình khách hàng thân thiết AZAL Miles đổi mới, sáng tạo thông qua việc tích điểm và đổi lấy những phần thưởng mong muốn.

Azerbaijan Airlines đã chọn Comarch làm công ty đối tác do có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Với trên 15 năm kinh nghiệm, công ty có trụ sở tại Krakow đã cung cấp các giải pháp CNTT để tạo và quản lý các chương trình khách hàng thân thiết B2C và B2B toàn diện, cũng như tự động hóa các hoạt động tiếp thị. Comarch cũng tự hào có nhiều kinh nghiệm trong việc hợp tác với các hãng hàng không và đã từng thiết lập quan hệ đối tác với các hãng hàng không từ Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa Kỳ và Ả Rập Saudi.

Chương trình AZAL Miles đang được phát triển trên nền tảng Quản lý khách hàng thân thiết của Comarch. Dự án bao gồm việc thực hiện các hạng mục như:

  • Quản trị kinh doanh
  • Trung tâm liên lạc
  • Trung tâm dữ liệu

Đối tượng phục vụ của AZAL Miles là những khách bay thường xuyên, cho phép họ tích điểm từ các chuyến bay hoặc các dịch vụ do các đối tác hàng không cung cấp. Số điểm kiếm được tùy thuộc vào số tiền chi bằng êu-rô, hướng hành trình và hạng dịch vụ. Các thành viên tham gia chương trình AZAL Miles cũng có thể kiếm điểm thông qua các đối tác ngân hàng của các thẻ đồng thương hiệu, sau đó có thể đổi điểm lấy vé máy bay của Azerbaijan Airlines cũng như các phần quà tặng thưởng khác. Tính đến thời điểm hiện tại, chương trình AZAL Miles đã có hơn 200.000 thành viên tham gia.

Giới thiệu về hãng hàng không Azerbaijan

Được thành lập vào năm 1992, Azerbaijan Airlines là hãng hàng không quốc gia của Azerbaijan. Với đội bay gồm 29 máy bay và thực hiện các đường bay đến hơn 50 điểm đến, hãng đang có xu hướng tăng trưởng năng động với tổng khối lượng vận chuyển hành khách tăng 50,8% trong quý 1 năm 2024 so với cùng kỳ năm 2023. Azerbaijan Airlines đã được Skytrax xếp hạng 4 sao, phản ánh dịch vụ chất lượng cao của hãng đối với các dịch vụ mặt đất và trên máy bay.

Giới thiệu về Comarch

Được quốc tế công nhận là nhà cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu, Comarch chuyên cung cấp các nền tảng khách hàng thân thiết hiện đại, tiên tiến. Nền tảng Quản lý Khách hàng trung thành Comarch là sản phẩm hàng đầu của công ty, cho phép các công ty đối tác dễ dàng xây dựng và quản lý sự gắn kết của khách hàng cũng như các quà tặng thưởng tương ứng, đồng thời hợp lý hóa việc quản lý hiệu quả dữ liệu người tham gia và hỗ trợ giao tiếp đa kênh.

Thông tin liên hệ: Francesca Ricotta, francesca.ricotta@comarch.com 


nguồn: Comarch Related Stocks: Warsaw:CMR

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tự động chuyển đổi chuyển đổi danh bạ từ 11 số thàng 10 số cho Android và IOS

Bắt đầu từ ngày 15/9, các thuê bao 11 số sẽ được chuyển sang đầu 10 số mới. Việc chuyển đổi này sẽ ảnh hưởng khá nhiều khi người dùng buộc phải cập nhật lại danh bạ của mình. TCN sẽ hướng dẫn bạn cách nhanh nhất để

Làm thẻ ATM gắn chip cần những gì?Đừng bỏ qua nếu muốn đổi nhanh hơn

Các ngân hàng cũng đang tích cực hỗ trợ khách hàng chuyển đổi sang thẻ ATM gắn chip. Vậy khi đi làm thẻ ATM gắn chip cần những gì? Bạn xem ngay bài viết này nhé...

Kiểm tra toàn diện iPhone cũ trước khi mua dễ dàng

Với ứng dụng TestM được miễn phí trên iPhone/ iPad, chúng ta có thể kiểm tra nhanh chóng các thiết bị muốn mua để đảm bảo các chức năng còn hoạt động tốt.

Cách vào Danh bạ trên giao diện Gmail mới

Gmail mới có một thiết kế giao diện khá hiện đại, thông thường khi một dịch vụ phổ biến cập nhật giao diện mới thì hầu hết người dùng đều cảm thấy khó hài lòng nhưng với Gmail thì là ngoại lệ. Giao diện mới của Gmail

Vô hiệu hóa biểu tượng mũi tên màu xanh trên các thư mục và tập tin trong Windows 10

Trong Windows 10, bạn có thể nhận thấy một biểu tượng mũi tên màu xanh che phủ cho một số thư mục và tập tin. Nó trông giống như một cặp mũi tên màu xanh chỉ tay vào nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm